Credit photo to the owners
Hôm nay cả nhóm có photoshoot chung nên khỏi cần tả cũng biết cảnh tượng ồn ào huyên náo đến cỡ nào. Cả đám hăng hái tụ tập cùng nhau rôm rả trò chuyện. Bầu không khí làm việc nghiêm túc cũng trở nên tươi vui hẳn lên vì độ hài hước vô đối của 9 bạn nhỏ nhà chúng ta.
Chị ba Thư Hân tiếp tục bày trò quay clip ngắn vui nhộn để up douyin; trong khi Kiki và Shaking thì đang nhiệt tình thảo luận về tiệm làm đẹp mới mở dưới nhà cùng Khổng công chúa. Triệu tổng và Lục tổng đang chơi vật tay, nhưng khỏi nói cũng biết mức độ trẻ trâu của trò này ra sao rồi !
Vũ Hân quay sang thì thấy cô mèo ngốc Dụ Ngôn nhà mình đang chăm chăm vui vẻ chơi điện thoại khiến nàng tò mò suy nghĩ.
Nhắn tin với ai mà vui thế không biết ? Chẳng thèm để ý đến mình gì cả !
Giác quan thứ 6 của Dụ cô nương cho thấy ai kia lại đang nhìn mình cầu chú ý rồi nên cô liền ngẩng đầu, quay sang nở nụ cười rực rỡ với nàng. Vũ Hân căng mắt tinh nghịch giả vờ dỗi hừ nhẹ lại khiến cô nàng bật cười ha hả.
Thư Hân ngồi giữa, bị kẹp giữa hai con người đang yêu này, chợt cảm thấy mình như cái bóng đèn 1000W tỏa sáng rực rỡ hết mức; thế nên đành lon ton chạy đi kiếm cô người yêu mình, rủ rê cô nàng làm trò mèo theo.
Dụ Ngôn lại cúi đầu hồi âm tin nhắn, chợt ai kia nhích người áp sát bên cô, thỏ thẻ giả vờ tức giận nói: "Nhắn với ai mà say sưa thế hả ?"
"Với lão Đới nha !" - Dụ Ngôn hồn nhiên trả lời mà không hề hay biết Vũ Hân nhíu mày khó chịu, cảm thấy cơn tức giận trong người mình dần dần dâng lên.
Lão Đới ! Lão Đới cơ đấy ! Ai cho dùng cách gọi đặc biệt này gọi người khác hả ? Chỉ được dùng để gọi tớ cơ mà !
Vũ Hân hừ nhẹ quay đầu sang bên khác giận dỗi; trong khi Dụ Ngôn còn khúc khích cười mỗi khi tin nhắn đến, khiến nàng lại càng cảm thấy buồn bực hơn.
Concept chụp ảnh hôm nay bao gồm cả hai hình tượng cool ngầu và sexy; nên cả nhóm đã phải thay phiên liên tục hoán đổi trang phục giữa các lần quay chụp, hết lần này đến lần khác đến chóng cả mặt.
Khi Dụ Ngôn bước ra với bộ trang phục cuối cùng của mình, cả studio như chợt bừng sáng rực rỡ vì sự xuất hiện xinh đẹp gợi cảm quá mức của cô nàng.
Chiếc croptop hai dây nhung đen lộ ra vòng eo nhỏ nhắn cùng cơ bụng lấp ló, bên dưới là chiếc mini jip da đen ngắn gợi cảm bó sát thân ngang đùi; phối hợp với đôi tất lưới cùng đôi giày boot cao đen nốt càng làm nổi bật đôi chân dài nuột nà của cô. Lông mày tinh xảo, mắt nâu lóng lánh cùng đôi môi đỏ rực càng tôn lên vẻ quyến rũ gợi cảm chết người này.
Không khí chợt trở nên tĩnh lặng và mọi ánh nhìn đều đổ về Dụ cô nương nhà chúng ta, khiến cô nàng ban đầu còn ngu ngơ chỉnh chỉnh bông tai cũng phát hiện ra điều kỳ lạ này. Ngẩng mặt lên khó hiểu nhìn mọi người xung quanh, cô chợt bị thu hút bởi ánh nhìn cháy bỏng của ai kia. Cô có thể cảm thấy ngọn lửa bập bùng trong đôi mắt đẹp đẽ ấy phóng thẳng về mình, như thể muốn nuốt chửng cô, làm cô ngượng ngùng đến nỗi cúi đầu đỏ mặt, bặm môi nén cười, quay sang chỗ khác tránh né.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào hằng ngày của Điềm Ngôn Mật Vũ
FanfictionCái tên nói lên tất cả ! Viết fic trước ngược hai bạn trẻ mà như ngược chính bản thân mình nên giờ phải tự bù đắp đây kaka ! Hi vong mọi ngừơi sẽ yêu thích và ủng hộ au nhé !