Chương 5.1

198 11 1
                                    

Let's party là chương trình giải trí thực tế trong nhà do đài 🍑 tổ chức riêng cho nhóm nhạc nữ quốc dân The9 vừa xuất đạo.

Đồng thời, đây cũng là sân chơi giúp cho các thành viên của nhóm có thể đến gần hơn với các bạn khán giả, cũng như giới giải trí thông qua các vị khách mời tham gia hằng tuần.

Ngoài ra, chương trình này cũng góp phần thắt chặt tình cảm giữa các thành viên trong nhóm.

9 cô gái với 9 cá tính khác biệt, tư duy khác biệt, sẽ làm thế nào để dung hoà và tạo nên một chương trình thú vị đây ?

Mọi người hãy cùng đón xem trên app của 🍑 nhé 😉 ! Còn ở đây chỉ có một vài mẫu ngoại truyện bên lề nho nhỏ thôi !

____________
Toà nhà 🍑 - 10.30 AM

Sau buổi tuyển chọn tên nhóm cùng leader, các nhân viên của chương trình chẳng hiểu sao lại dẫn đường cho các thành viên của chúng ta đi đến nơi nào đó.

Các bạn nhỏ như những học sinh tiểu học, nắm tay nhau nối đuôi trò chuyện rôm rả suốt cả dọc đường.

Tạ Khả Dần: "Hôm qua, một mình em ăn hết 8 cân tôm hùm đất, chị xem em có lợi hại hay không ha ha ?"

Lục Kha Nhiên liếc xéo ai kia đang kéo tay áo chị cả Hứa Giai Kỳ, lắc đầu bó tay.

Khổng Tuyết Nhi: "Không chỉ có tôm hùm đất, một bàn thức ăn đều bị em ấy diệt sạch không còn một mống, diệt tới tận 5 giờ sáng luôn ấy !" - Cô Khổng kéo tay còn lại của cô Hứa, cười tươi kề sát chị nói.

Lưu Vũ Hân nhìn chằm chằm vào con mèo nhỏ nhà cô, nàng ngốc ấy đang cúi đầu vào điện thoại xem gì đó, chăm chú đến nỗi chẳng thèm để ý gì đến xung quanh. Vũ Hân bước nhanh đến trước người nàng, xoay người chắn ngang trước khi Dụ Ngôn tông cả mình vào cột nhà.

Dụ Ngôn chợt cảm thấy đầu chạm vào thứ gì ấy mềm mềm, ngẩng mặt lên thì phát hiện Vũ Hân đang đứng sừng sững trước mặt mình.

Cô cười đến híp cả mắt, nhẹ nhàng cất tiếng: "Ngơ ngác gì vậy ? Mém nữa thì u đầu rồi, cậu có biết không hả ?"

Dụ Ngôn ngơ ngác: "Ah hả ? Oh sorry ! Cậu không sao chứ ?"

Vũ Hân: " Đưa tay đây !"

Dụ Ngôn ngơ ngác giơ tay lên, Vũ Hân bắt lấy rồi xoay người nắm tay kéo nàng đi. Dụ Ngôn chớp chớp mắt, cúi đầu che lấp nụ cười mỉm nơi khóe môi, dợm bước theo sau.

_____________

"Surprise !!!"

Từng chùm đèn trên cao bật sáng trước sự sửng sốt kinh ngạc của 9 thành viên.

Tại sao các bạn nhỏ ngạc nhiên ư ?

Vì trước mặt họ chính là sân khấu hoàn chỉnh của Let's party - sân chơi riêng của cả nhóm The9.

Sau vài phút ngỡ ngàng, cả đám hứng khởi vui mừng chạy vụt lên sân khấu nhún nhảy reo hò. Đây là sân khấu đầu tiên của riêng bọn họ, của riêng The9. Ở nơi đây, họ là chủ nhà, chứ không còn là khách mời như tại các chương trình khác nữa. Niềm vui khi có cái gì đó thuộc về riêng mình, riêng của cả nhóm khiến các cô nàng thần tượng của chúng ta phấn khởi hồn nhiên như những đứa trẻ. Họ cùng nhau vui đùa nhảy nhót, cùng nhau nắm tay đi khám phá từng ngóc ngách của sân khấu, lại cùng nhau tìm tòi bày trò quậy phá các thiết bị máy móc xung quanh.

Cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào hằng ngày của Điềm Ngôn Mật VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ