Chap 20: Thù Cũ

504 22 0
                                    

Vẻ mặt Hạ Bạch Tuyết mê mang, "Mọi người đều nhìn tôi làm gì?"

Lúc này mọi người mới thu hồi ánh mắt, nhưng mà vẫn xì xào bàn tán. Dường như bây giờ Hạ Bạch Tuyết mới có phản ứng, vẻ mặt ủy khuất nói: "Chẳng lẽ mọi người cho rằng người quản lý mà Vương Giác nói là tôi?" Nói xong vành mắt liền hồng, "Tôi không làm! Tại sao tôi phải làm như vậy chứ?"

ở trong mắt mọi người Hạ Bạch Tuyết luôn là bộ dáng ngọt ngào đáng yêu, là hình tượng người vô hại, thấy cô ta ủy khuất khóc lên, lại cảm giác mình nghĩ quá nhiều rồi.

nhưng mà có người lại không nghĩ cô ta như vậy, ví dụ như Hứa Lôi, lại ví dụ như Giang Hạ, các cô đều bị cô ta hại.

liên tục vùi đầu bận việc... nhắn tin với Lục Ly, Hứa Lôi ngẩng đầu lên, "Có phải hay không, tìm được Vương Giác hỏi một câu thì biết. Mã tổng nói xem có đúng hay không?"

tối hôm qua cô đến chỗ Lục Ly, đối với chuyện xảy ra cũng không rõ ràng lắm, nhưng mà nghe lão Mã khiển trách Giang Hạ, lại xem hết đoạn video, còn chỗ nào không hiểu.

lão Mã hắng giọng một cái, "Sự thật rốt cuộc là thế nào, cũng không thể chỉ bằng đoạn video này liền kết luận." Nói xong nói với tiểu Ly phòng nhân sự: "Mặc dù Vương Giác đã từ chức, nhưng thủ tục tạm rời chức vị vẫn cần phải xử lý, cậu bắt cô ta đến, tôi muốn đích thân hỏi cô ta."

Tiểu Lý gật đầu đáp ứng, lão Mã nói với Giang Hạ: "Không cần biết chuyện thực sự như thế nào, chuyện cô không thể kịp thời ngăn cản chuyện phát sinh, cũng cần phải chịu trách nhiệm. Còn chuyện tiền thưởng, nếu như tra rõ video là thật, tôi cũng sẽ không trừ linh tinh."

Giang Hạ nói: "Cảm ơn Mã tổng."

Hạ Bạch Tuyết liên tục khóc thút tha thút thít, vài đồng nghiệp quan hệ tốt với cô ta ở bên cạnh an ủi.

Sau khi tan họp, Hạ Bạch Tuyết đuổi theo Giang Hạ, trước mặt mọi người, ủy khuất nói: "Giang Hạ, tôi thật sự không bảo Vương Giác làm chuyện như vậy. Chúng ta là bạn tốt, tôi căn bản không có lý do làm như thế, cô tin tưởng tôi có được không?"

Giang Hạ hít sâu một cái. Không lý do? Vị trí Tổng giám còn trống không phải là lý do tốt nhất sao? Hơn nữa ai là bạn tốt của cô ta?

Mà hành vi của cô ta, không khỏi làm Giang Hạ nghĩ tới chuyện xảy ra lúc mới vào khách sạn.

Hai năm trước, cô và Hạ Bạch Tuyết lấy thân phận nhân tài dự trữ tiến vào khách sạn. Lúc mới vào khách sạn, theo lệ cũ các cô phải ở mỗi bộ phận khách sạn thực tập, quen thuộc với hoàn cảnh. Ngày đó vừa vặn đến nhà hàng Tây. Lúc ấy có khách hàng quen ở nhà hàng Tây dùng cơm, người phục vụ anh ta là Giang Hạ. Khi đó khách hàng bảo Giang Hạ thay mặt anh ta định một phòng ở nhà hàng Trung Quốc, buổi tối mời bạn qua dùng cơm. Khi đó Hạ Bạch Tuyết nhàn rỗi không có việc gì làm, vì vậy chủ động giúp Giang Hạ đi thông báo nhà hàng Trung Quốc.

Hai người cùng nhau tiến vào khách sạn, lại cùng nhau ở mỗi ngành thực tập, hơn nữa Hạ Bạch Tuyết biểu hiện rất đơn thuần, bình thường Giang Hạ cũng rất chăm sóc cô ta. Cho nên lúc cô ta giúp đỡ, Giang Hạ không cần suy nghĩ liền gật đầu, còn rất cảm kích cảm ơn cô ta.

[FULL]| Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Chàng Đầu BếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ