iii.

614 58 16
                                    


Tạch. Tạch. Tạch.

Đèn trên tường được bật lên theo thứ tự. Ánh sáng vàng rực từ chiếc đèn chùm trên đầu làm tôi không khỏi lóa mắt. Rõ ràng chúng vừa tự động bật lên, hoặc có ai khác ngoài chàng trai kỳ lạ này vừa bước vào phòng.

"Ồ, gì thế kia ?" Con người bí ẩn kia bước vội vào trong. Tôi vừa dụi lại đôi mắt đang bị nhòe bởi nước mắt vừa tự nhủ. Hẳn nhiên là có thêm người rồi, không biết lại là nhân vật bí ẩn nào nữa đây.

Dường như nghe được giọng nói thân quen, chàng trai bị tôi VÔ TÌNH giẫm lên dùng hết sức bình sinh mà la lên thất thanh :

"Anh Leoooooooooooo..." Tôi bị choáng vì tiếng la lớn phát ra ngay bên cạnh. Anh ta rõ ràng đang làm quá mọi chuyện mà! Tôi nhìn lại vết thương nơi cổ chân của anh, chỗ bị tôi - một con người nặng chưa tới 50 kí đạp phải. Hơi tấy đỏ. Đấy. Có gì đâu mà phải hét lên chứ. Tôi khẽ lau mồ hôi.

Tôi có vẻ hơi ngập ngừng khi thấy ai kia vứt bỏ đống đồ đạc lỉnh kỉnh cầm trên tay để chạy lại vỗ về đứa bé to xác.

"Seira (*)! Em lại ăn vụng và ngủ gật dưới này phải không ?" Anh chàng tên "Leo" đang trách móc và xoa đầu cậu ta một cách ân cần. Họ đều mang mái tóc hung đỏ giống nhau y hệt, khác với màu tóc đen tuyền của Libra, nâu sẫm của Rico hay cái đầu "cầu vồng" của Cancer.

"Nhưng mà em đói ..." Gì nhỉ ... Ừm Seira sụt sịt dưới vòng tay của Leo. Tôi sẽ không bị đưa lên giá treo cổ vì làm tổn hại sinh vật dễ thương này đấy chứ ?

"Chào mọi người. Là anh dậy muộn hay mấy đứa đột nhiên chăm chỉ lên vậy ?" Rico chậm rãi bước vào trong, vẫn là nụ cười ấm áp ấy, tôi như tìm được một vị luật sư tốt bụng sẵn sàng bảo lãnh cho toàn bộ tội lỗi mà mình vừa gây ra.

Anh nhìn lại chân của anh chàng tên Seira, rút ra vài miếng băng trắng phau từ trong ngăn tủ và bình tĩnh ngồi xuống.

"Aries, chừng này vẫn chưa đủ để em được phép mang đồ ăn lên phòng ngủ đâu." Anh vừa xem xét vết thương vừa trách móc anh chàng bình bông trước mặt tôi.

"Nhưng mà ... Chân em"

Cậu ta đáp lại ánh mắt nghiêm khắc của Rico bằng một vẻ nai tơ trong sáng chính hiệu. Ôi, cặp mắt tròn và to kia, cả gò má hồng vào và đôi môi đỏ lên có lẽ vì túi dâu tay ăn dở trong tủ lạnh nữa. Nếu tôi là Rico thì có lẽ tôi đã ôm chầm lấy và xoa đầu an ủi cậu ta - như bất cứ người bình thường nào sẽ làm rồi.

"Kiềm chế lại nào, tuy vậy nhưng lúc đó em vẫn không nên hét vào mặt một cô gái chứ !" Rico sau khi hoàn thành xong tác phẩm của mình trên cổ chân Aries liền mau chóng kiểm tra cho tôi. Tôi xua tay, ngoại trừ phần xương gò má đang nhức lên do đập xuống sàn thì hầu như tôi không còn chỗ nào tôi cảm thấy không ổn cả.

"Mà... Nhà mình có khách ư ?" Aries hỏi.

"Để anh lấy đá." Sắc mặt Rico có vẻ không tốt, anh phớt lờ luôn câu hỏi của Seira.

Rico rút trong tủ lạnh ra những viên đá trong suốt. Những ngón tay dài và thon của anh mau chóng bọc nó lại trong một miếng vải và chườm nó lên má tôi. Hơi tê, và khá dễ chịu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12CS] TWELVE BROTHERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ