Part 2

9.6K 61 1
                                    

AN: so guys this is my second part of my story po and sorry for my grammatical errors in advance, hope you like it guys and thanks for the support!!

KIEN'S PoV:

Nandito ako ngayon sa school naglalakad papuntang classroom, ang school namin ay isang private/catholic kaya dapat mabait, magalang at May respeto sa kapwa, bawal rin ang mga kababalaghan na gawain dahil pag nalaman na may ginagawa ka baka bukas Ibang pa aralan na pinapasukan mo pero Di mo talaga maiiwasan na may kababalaghan na mangyari kahit na Catholic school ito ay may nag aaral parin dito na katulad kong dalagang Filipina, one time nga habang umiihi ako sa c.r ay may naririnig akong ungol na Di ko alam kung aso ba yun o tao...pero Di ko nalang sinumbong baka mangyari rin ito sakin sa susunod at baka ma karma ako...

Nasa harapan na ko ng aming classroom ng biglang may isang demonyong baklita na tumatawag sakin..
"huy bakla, nauna kapa sakin ah kala ko malalate ka na naman" nataranta naman ako sa sinabi niya dahil wala pang nakakaalam na isa akong dalagita maliban sa kanya dahil bata palang naging mag kaibigan na kami at siya ang dahilan kung bakit na naging ganito ako ngayon. Siya nga pala si Johnny Briones aka Janna Mercedes, 15 years old and childhood friend ko.
"huy Johnny, anong bakla ka diyan suntukin kita diyan eh" pagbabanta ko sa kanya at sinamaan ko siya ng tingin.. Pero ang baklita ay Di naintindihan yung pinapahiwatig ko
"Gaga bakla ka naman talaga at fyi lang ha Di ako si Johnny, I'm Janna Mercedes kaya" hinawakan ko nalang siya sa kamay at diritsong pumasok sa classroom dahil nakikita ko na paparating na yung classroom adviser namin..
"sis naman ehh, diba secret lang Di pa nila alam patay talaga ako kapag malalaman nila na isa akong prinsesa" pagmamaktol ko sa kanya habang papunta sa pinaka likod ng classroom dahil duon yung upuan naming dalawa..
"bat Di mo pa sabihin sa mga parents mo ang katotohan na isa kang hulog ng langit sa kanila dahil isa kang diyosa?" halong birong sabi niya na ikinatawa ko naman
"basta sis sasabihin ko naman sa kanila pag ready na ko mabugbug" sobrang tawa naman ng bakla at dumating na yung terror na teacher namin na lalaki
"okay class umupo na kau at tumahimik dahil magsisimula na ang klase" striktong pagkasabi ng teacher namin, sayang ang gwapo sana terror nga lang. Ang pangalan ng teacher namin ay si Sir Wendell Gomez, 35 years old na at May dalawang anak pero wala nang asawa dahil iniwan sa sobrang strikto niya, gwapo si sir Wendell dami ngang nakakadarandapa sa kanya..
"uy sis ang gwapo ni sir noh, malaki siguro junior niya dahil bumubukol yung harapan niya" malibog na pagkasabi ni Janna at si ako naman na malibog rin ay tinignan ko iyon at malaki nga, bigla nalang uminit yung katawan ko dahil sa kalibugan..
Di nila namamalayan na tinitignan rin pala sila ni sir Wendell at bigla nalang siya napasmirk dahil nalilibugan ang mga estudyante niya sa kanya.. Isa ito sa mga fetish niya na nakitang nalilibugan mga estudyante niya sa kanya at marami na rin siyang natikmang mga bata pero walang nakakaalam dahil di halata sa kanyang itsura at ugali..

Fast Forward >

Dumating na ang hapon at pauwi na sila, gusto sana ni Kien na sumabay sa kanyang kuya pero nakikita niya na busy ito sa kanyang sinasalihan na basketball.. Kaya umuwi nalang si Kien na mag isa dahil alam niya na nakauwi na rin ang kanyang mga magulang..

Kababalaghan Sa Pamilya Where stories live. Discover now