CHAPTER ONE
Ang sarap sabihin yung salitang “FOREVER” lalo na kung Masaya kayong dalawa sa mga oras nay un. Yun bang pakiramdam ninyong dalawa wala nang makakapaghiwalay sa inyo… yung mga panahon na halos yung buong FUTURE nyo ata together naplano nyu nag dalawa tapos dagdag pa sa factor yung panahong kung gaano na katagal at parang yung panahon nalang yung inaantay ninyo para magpakasal.. haysss…
Naalala ko bigla yung picture naming dalawa, naka-edit pa dun yung word na “18-forever <3”, wah !! 3rd anniversary naming yun, sobrang saya, sobrang sarap sa pakiramdam, ni hindi ko nga makakalimutan yung dasal na paulit-ulit kong dinadasal…
“Thank you lord, sobrang saya naming ngayon, salamat kasi pinakilala mo sya skin. Siya nap o talga habambuhay… thank you. Thankyou thank you… I love you LORD !!!”
Ay sus !!dala ng sobrang kilig?? Hahahaha
Tapos syempre, iba sa umaga, paggising kasi ang sarap ng tulog tas sasabay pa yung magandang panginip.. ganito…
“GOOD MORNING !! thank you pos a panibagong araw para samin dalawa… siya na pot alga forever, wala na po akong ibang hhanapin pa, promise!!”
Aba !! hanggang ngayon naloloka pa rin ako sa ganung linya ko,, impossible ko atang makalimutan yun, 18-FOREVER kaya kami…
Tapos eto pa, syempre hindi mawawala sa inbox ko yung mga text nya pag-umaga tulad eto…
“GOODMORNING asawa ko, gising kna po ba? Kain kna ng breakfast ha. Have a nice day ahead. Mis na mis na kita agad. Ilove you forever :*”
Tapos iba pa paggabi….
“Goodnight asawa ko, mahal na mahal na mahal po kita, walang iwanan ha, tulog kana po, kita nalang tayo sa dreamland. iloveyou”
Syempre kung bibilangin ko yung mga ganung message nya siguro ganito na karami yun.. (365daysx3yrsx2messages-day and night-) ilan yan? Kaw analang magcompute sakit sa ulo ehh… pero syempre hindi na kaya save yan ng phone ko nu, kaya okay lang na idelete ko nay an kasi for sure anman na kinabukasan my panibago nanaman akong narereceive a ganyan,, hahhahha ako na talga. Ako na mahaba ang hair..
Ang sarap ng pakiramdam ng ganun, yung may nagmamahal sayo ng sobra, yung alam mong hindi ka nag-iisa lalo na pagmagkasama kayo… hay buhay, hayahay…… sana wala ng katapusan ito, ang sara mabuhay ////