CHAPTER TWO
Ako, pag sobrang saya ko tulad nito, never na pumasok sa isipan ko na may mangyayaring masama at saka kung meron man, wla akong paki-alam kasi alam ko may katuwang ako sa pagharap nun. Saka sa sobrang dami na nang magagandang bagay na nangyari sa buhay ko, impossible naming kayang mawala yun sa isang iglap lang. IMPOSSIbLE !!
Hay naku! Nakalimutan ko tuloy magpakilala dahil sa sobrang excite kong magkwento sa inyo, ako nga pala si PRINCESS ELTAMONTE, siguro yung iba sa inyo kilala na ako, yup tama kayo ako yung karakter dun sa books na (BACK WRITER at THE FAKE ME) I hope nabasa nyo nay un, kung hindi pa, try nyu ha..
GAME, back to topic, sarap mainlove… ikaw naramdaman mo nab a yung feeling ng sobrang inlove? Pakiramdam ko sa lahat ng ginagawa ko inspired ako…. Hahhah sana nakakarelate kayo. Alam mo ba yung feeling nang minsan napapangiti ka nalang ng walang dahlia, minsan nakakangalay na nga sa panga ee, pero ewan pasaway talaga eh, ngingiti at ngingiti pa rin. Lalo na pag nagtext lang, ewan !! ang sarap lang nung feeling na kahit sobang tagal na naming, hindi pa rin nawawala yung pakiframdam ko nubng unang araw na nainlove ako sakanya, parang sa bawat araw nga bago ee..
Palagi ko pa syang naaalala, paano ba naman kasi kahit nandito lang ako sa kwarto ko halos parang sya pa rin laman nito. Halos lahat kasi ng mga bagay na nandito connected sya, stuffed toys, pictures and whatsoever… masyado nang nagging malaki nung nagging parte ng boyfriend ko sa buhay ko, sobrang laki. Hallos hindi na ata kami mapaghihiwalay, kahit ako hindi ko alam kung bakit kami ganito, pero ang alam ko lang, “mahal na mahal ko sya. At mahal namhal nya ako” at hindi lang din yun, nananatili rin sa relasyon naming yung respeto na dapat ibigay naming sa isa’t-isa.
Isa sa maipagmamalaki ko tungkol sa boyfriend ko ang paraan ng pagtrato nya sa akin bilang prinsesa nya. I LOVE JIO PUNZALAN !! FOREVER AND EVER.. JIO-CESS 18 <3