[15]

310 38 1
                                    

hôm sau, jihoon rất rất vui vẻ đi làm. mashiho hôm nay đi làm cùng junkyu thế nên cậu mới hẹn được alina đi ăn chứ. càng nhìn chứ, cậu lại càng thấy alina đáng yêu dễ thương. thôi thì cũng cảm ơn tên oan gia chết tiệt đó.

trong lòng thì cảm tạ tên oan gia thật đó, nhưng đến lúc gặp mặt, cậu lại thấy khó chịu vô cùng. cái mặt tỉnh bơ như thường của hắn làm cậu bực mình. ừ thì đúng là chẳng có chuyện gì xảy ra thật. bảo là ghét nhau từ giây đầu gặp gỡ thì lúc nào cũng chướng tai gai mắt nhau là phải.

"xíu nữa mua hộ ba cốc trà sữa"

jihoon nhăn mặt xuống dưới cổng công ty mua trà sữa cho tên tổng giám đốc đáng ghét. hay ho gì đâu mà sai vặt hoài vậy. công việc chính thức của park jihoon là nhân viên văn phòng chứ osin cho tổng giám đốc đéo đâu.

"của anh hết 150k, thanh toán tiền mặt" jihoon vùng vằng đặt ba cốc trà sữa lên mặt bàn. xoè tay ra đòi nợ.

"thích tỏ thái độ với cấp trên không"

jihoon cầm hai tờ tiền quay bước ra cửa. thấy hyemin đang đi vào. cậu khựng lại, quyết định phải xem hai người này làm gì, loan tin đồn cho nó bõ ghét.

"tại sao anh phải nhờ tôi chứ không phải ai khác"

"tôi trả cô tiền, cô chỉ cần nhận và làm tròn vai diễn chứ không phải lắm mồm tọc mạch vào chuyện của tôi"

"anh có ý gì với park jihoon?"

"cô bị điên hả. nói là đừng chọc ngoáy vào chuyện của tôi rồi mà"

"tôi là mối tình dài nhất của anh đấy! tôi hiểu anh có ý với cậu ta. từ khi tôi nhìn thấy anh đấu mắt với cậu ấy"

"nói lần thứ ba là cô đừng xen vào chuyện của tôi"

"tôi biết anh đang nghĩ cái đéo gì đấy choi hyunsuk"

jihoon nheo mày suy nghĩ về cuộc trò chuyện giữa hyemin và hyunsuk. rốt cuộc muốn thông đồng với nhau để hại cậu hả. ngoài vụ chứng kiến hắn ta chia tay với bồ, choảng nhau cạnh bờ sông, đấu khẩu ngay từ lần đầu gặp mặt, tạo vết chó cắn trên cổ hắn, làm ướt hai cái áo của hắn và huých vào bụng hắn hôm đi mua bánh mì ra thì jihoon đâu có làm gì. hay hắn biết được mấy câu nói xấu hắn cậu hay nói với mashiho?

come to me <3

[07102020]
[julian]

sukhoon 𝜗𝜚 oan giaWhere stories live. Discover now