[7]

386 43 6
                                    

"hoan nghênh mọi người đã bỏ thời gian để đến với buổi liên hoan ra mắt ngày hôm nay"

"chẳng qua tôi không muốn mất dịp tiêu tiền của anh thôi đồ đầu xanh khỉ gió"

"mong rằng sau này công ty chúng ta sẽ đoàn kết, hoà đồng và luôn hoàn thành tốt công việc"

"hoà đồng con khỉ khô. chó má gì mà phải thân thiện với nhà anh"

"cũng hi vọng công ty chúng ta không xảy ra thù hằn cá nhân"

jihoon liếc mắt lườm con người đang cười đắc ý trên chỗ các mic kia. khùng hả? đá xoáy nhau hả? bị ngu si đần độn hay bị làm sao vậy? ghét cái thể loại này thế không biết.

hyunsuk đi từng bàn chào hỏi và cạn một li. đến bàn của jihoon, hyunsuk vẫn không quên trêu chọc cái con gấu sợ ma này một chút

"nghe đồn phòng sáng tác và kế hoạch nhiều chuyện vui lắm"

"sẽ vui hơn nếu không có anh tổng giám đốc đáng kính"

jihoon cố nở nụ cười thân thiện nhưng bất thành. cái đụ má, hắn cứ nói chuyện bằng cái giọng thèm đấm thế thì jihoon đây không ngại động thủ đâu. đánh nhau một lần thân tàn ma dại rồi, có lần hai chắc cũng không phải quá lạ. ủa sao cái con lợn đầu xanh này cứ đứng hoài ở phòng này vậy, hết li này đến li khác làm mặt jihoon đỏ phừng phừng. mashiho bị junkyu lườm nên không có dám uống nữa. jihoon do cay quá nên phải uống vào cho bớt cay. mà nhá, đéo hiểu sao uống vô còn cay hơn lúc chưa uống nữa. đĩ mẹ!

jihoon gục đầu xuống, miệng lẩm bẩm cái gì đó. cố gắng dùng chút lí trí còn sót lại để quay sang chỗ thằng em, đã thấy nó ôm ôm ấp ấp với thằng bồ rồi. jihoon đây mà tỉnh táo sẽ đấm thẳng vào mặt chúng nó. mà bất quá, chihunie say rồi.

"cậu jihoon đây say rồi nhỉ"

"cút đi hyunsuk. oánh nhau hôk"

"ma không ra ma quỷ không ra quỷ. đánh nhau gì chứ"

"tôy tỉnh táo lắm á nha. anh tin tôy nhào vô tôy đấm lệch hàm anh luôn hôk. bữa trước choảng nhau chưa đủ hả"

"rồi giờ sao cậu về"

"hôk biết... ụp"

xong phim, jihoon lăn ra ngủ thật rồi!

nhân viên thưa thớt dần, họ phải về thôi, ngày mai vẫn phải đi làm mà. hyunsuk nhìn quanh, giải tán hết ngoại trừ 'oan gia' đang nằm khò khò ở kia. hyunsuk lấy tay của cậu dơ lên 'pẹp', rơi xuống không chút phản ứng. chẳng lẽ lại vứt nó ở đây rồi chuồn. thôi, để nó ở đây rồi ai bê đi thì sao. chuỗi ngày khổ sai của cậu park còn chưa bắt đầu mà. thôi tốt bụng đưa em nó về nhà vậy.

hyunsuk vật lộn cõng bạn kia lên lưng. mồm không ngừng chửi rửa sao lại năng như thế. jihoon thấy có ai nhấc mình lên thì cuốn chặt lấy như koala vậy. hyunsuk thấy người kia siết chặt cổ mình thì trợn mắt gào thét trong sự im lặng.

"nè anh, tôy kể cho anh nghe câu chuyện nèi thú vị xĩu nèk. hôm tôy đi ăn mì hải sản ák, gặp cái tên khốn nạn rì đou. chòi oi, giờ cái tên đó còn là sếp của tôy nữa. tôy thực sự... hic hôk muốn mất việc đou huhu"

ủa kể dài dòng vậy xong khóc luôn rồi. người đâu mà lạ lùng quá vậy. khóc thì ngẩng cái mặt lên coi, gục xuống làm ướt hết áo người ta rồi. hyunsuk để con lợn oan gia kia xuống ghế sau của ô tô, lên ghế lái phóng thật nhanh về nhà.

cõng cậu lên phòng mà ai cũng tưởng yêu nhau nữa. rồi gì cơ, còn có con mẹ dưới tầng 4 kêu cả hai đều đẹp trai yêu nhau thì xứng quá. yêu khỉ mốc! nếu choi hyunsuk này mà yêu park jihoon á, dám lấy cả cuộc đời ra đánh đổi luôn.

'kính koong'

junkyu ra mở cửa cho hyunsuk. thấy thằng bạn vác oan gia thân yêu về nhà thì nhếch miệng cười khinh pỉ. còn hyunsuk thấy thằng bạn ở nhà bồ của nó và cũng là nhà của oan gia thân yêu nói trên thì cũng cười khinh pỉ.

"gian tình"

"oan gia"

"làm ơn vác jihoon của cậu vào cho tôi. nặng như chó"

"ai làm chihunie của tôi thân tàn ma dại ra thế này"

"yah! anh dám gọi anh jihoon là chihunie hả. anh hết iu em rồy anh iu anh jihoon đúng hôk. hận đàn ôngg"

"mày hại chết tao rồi choi hyunsuk" junkyu nhanh tay kéo jihoon vào trong phòng rồi đóng sập cửa lại. hyunsuk cũng vào nhà nghỉ ngơi dưỡng sức.

mùi rượu cũng không che được mùi thơm của cậu ta. chết tiệt, sao cậu ta lại thơm thế chứ!

————

13:50 music core các bé lên sàn nhe 🥳

mua album để có cơ hội tham gia fansign online cùng các bé nha

stan yg and treasure

[roxxanest]
[15/8/20]

sukhoon 𝜗𝜚 oan giaWhere stories live. Discover now