Author's Note

43 2 0
                                    

Disclaimer:

        Lahat po ng istoryang inyong mababasa sa aklat na ito ay pawang likha lamang ng aking malikot at mapanghusgang imahinasyon. Totoo, isa po akong mapanghusgang tao hahahaha. Huwag kang plastik, ni isang beses ba sa buhay mo hindi ka nakapanghusga? Syempre sa isip lang naman ibang usapan na pag pinagsabi mo sa ibang tao.

       Yong ibang stories po na mababasa nyo dito ay may kahawig sa ibang istorya dito sa wattpad. Kaya nga parody di ba? Pero kung sino at anong istorya yon akin akin na lang yon, kahit papano takot pa naman akong ma bash.

       Kaya sa mga readers kung di nyo na talaga kaya ang hindi mang bash, go ahead wala akong pakialam hahahaha (sarcasm). Karapatan niyo yan.

      Sa mga writers naman na matatamaan pasensya na po. Ang pagsusulat po kasi parang networking lang yan, kailangan open minded ka. Kasi mismong ako tatamaan dito, take it as constructive criticism ika nga. It's for our own good naman at sa ikakaunlad ng republika ng Wattpad.

     Promise, ay hindi ko pala mapapromise na hindi maging harsh kc nga pagkatao ko na un d ba? If i offended you, sorry. Aarte ka pa ba? Nagsorry na nga in advance.

     Dami ko ng sinabi, mga kawattys samahan nyo akong mang ukray este maglakbay sa mga kwentong walang katuturan :).

WATTY'S PARODYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon