Chapter ONE:BESTFRIEND

167 83 18
                                    

Sydney POV'S

Sydney POV'S

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Calling.....

Binatang babaero <3

Ang aga aga tumatawag nanaman si Anderson inshort vlad. Halos minsan kasi sya na ung alarm ko.

Lalo na pag mayload pang fb pero mayaman naman sila naka wifi ( ng kapitbahay nila HAHA)

"Hello.." Mahinang sagot ko.
Kaakgising ko lang kasi edi sana hanggang ngayon nanaginip pa akong hayop ka! Bwiset ka!
Inistorbo mo aking sweet sweet dreams!

"SYDNEY NATALIE CASTUERAS" GISING NA! Greez! Parang megaphone ang boses nya.

"Hoy MR. ANDERSON VLAD MENDOZA ANG BABAERO MO TALAGA! may alarm ako at natutulog ako ng maayos okay?

"Hoy Anderson Vlad Mendoza!
May alarm ako at natutulog ako ng maayos okay?

"7:30am na kaya!" Palambing nyang paliwanag.

"Are you nuts? Bye na! Sayang pa ilang minuto na itutulog ko. Mamaya sa vc na lang tayo usap tapos maghihilamos na ako. Stupid!

"Ah okay... Can i eat your foods?
Hahaha! Napatayo ako sa sinabi nya.

"NASAN KA?!"

"Andito sa sala nyo. Haha!
Stupid huh?" Natawa pa ang loko!

Nagmamdali ako pumuntang sala
Naghilamos.nagtoothbrush. di na nakapagsuklay at madaling pumunta sa sala. At ayun nga. Ang sarap pa ng upo sa upuan ni vlad feel at home talaga.

Dahan- dahan akong lumakad papalapit sa kinauupuan niya....

"Huli ka!" Piningot ko ang tenga nya

"Ouch!" Kinurot namsn niya ang pisnge ko at binitawan naman namin agad ang isat-isa.

Nag tawanan kami at tinabihan ko sya sa upuan na kinauupuan nya.

"Bakit ang aga aga mo ata nandito ka agad?"

Hindi ka paba nasanay sakin na lagi ako nasa bahay nyo?"

"Oo na dibaaa ... Sanay na ako sayo nabalitaan mo ba na may bagong lilipat sa paupahan naming bahay sa kabila?" Halos tabi lang ng bahay namin yung paupahan ni mama, mama pala ang tawag ko kay lola"

Nag online- game kasi kami kagabi kaya napuyat kami... Ano oras nadin kami natulog siguro exactly 12am na saya kasi mag ml lalo na pag kaduo mo bestfriend mo nag uusap pa kami non kase nga nag tatampo.... Baka daw pag lumipat na yung bago naming neighbor hindi ko na daw siya pansinin. Well masaya din naman nakapag bonding ulit kami kasi lagi namin inauninstall yung ml pag di na kaya ng storage namin lalo na vlogger yung anderson na bwiset nayan! Ops! Hindi pa pala ako nag papakilala.....

I'm Sydney Natalie Castueras, from a higher land of your heart choss! I live with my grandmother who has been taking care of us since my brother and I were young. While our parents worked.

"Pero ang hirap kaya ng malayo sa parents kasi minsan napa-
Patanong nalang ako na kailan ulit sila makakasama dahil sa busy sila sa mga trabaho nila"

"Pero ang hirap kaya ng malayo sa parents kasi minsan napa-Patanong nalang ako na kailan ulit sila makakasama dahil sa busy sila sa mga trabaho nila"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Si ANDERSON VLAD MENDOZA Boybess ko yan. Siya na yung palagi ko kasama kahit saan, lagi siya nasa bahay namin minsan pumupunta din ako sakanila para alam nyo na mag pa wala ng boring. Sometimes nood nood kami netflix movie marathon.

Si Anderson na ung parang naging kuya ko kasi pano ba naman lagi niya binibigay mga gusto ko like, pag may pera siya sasabihin ko sakanya" brader baka naman milktea lang". San kapa nandyan na agad milktea mo.

Si Anderson din yung na sasabihan ko ng sama ng loob na hindi ko masabi sa fam ko... Kasi alam ko naman na busy sila lahat kaya sakaniya ako nag oopen ng mga nararamdamanko..Diba pero pag kasama ko yon nasasapak pako kasi drama ko daw.. Pero sya lang nakakaintindi sakin.

Sabi nya pa nga, pag may naging boyfriend daw ako dadaan sakaniya sabiko panong daan ba?" HAHAHA
gusto nya daw kasi mapunta ako sa taong hindi ako papaiyakin pero lagi daw ako pinapaiyak".

Ako naman tong si day dreamer at nangangarap na sana makakilala ng taong sinasabi nya kokotongan kasi ako nyan pag umiyak nanaman ako sakanya"sabi nya nga antalino mo pero lagi ka bagsak sa maling tao". Sama nya no? Pero sa ngayun comfortable ako sa boybess ko kahit siya na lang muna sapat na....

k/w: K

Childhood Friend ( On Going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon