Chapter SEVEN: Graduation

23 7 1
                                    

Sydney POV's

"Makalipas ang ilang months naka
recover na din ako sa nanyari sa akin, pero nandito parin yung pain naram- dama ko nung na aksidente kami. At hindi rin maaalis yon sa akin dahil yun ang pinaka malalang trahedya na pinag daanan ko...at eto na ako, kami nila Kervy ga- graduate na ngayung araw."Ito na siguro ang pinaka pinaka masayang araw ko sa buhay ko, ang makita ng mga parents namin na ga- graduate na kami panibagong pahina nanaman ang pag dadaanan namin."

"Sydney mag asikaso kana, maligo ka narin at ayusin mo na uniform mo habang inaayos namin ang toga mo.
'' ani nila mommy sakin na akala mo sila ga graduate eh HAHAHA.

"Opooooo mom! Mag aayos na po ako maliligo na po" ani ko na tumatawa na tatawa kasi ako jusko!"

At dali naman akong pumasok sa cr para maligo pinag mamadali na kasi ako, mamaya pupunta na din kami sa mag memake up sa akin" naks si gurl me makeupan..

"Ano oras na Sydney antagal mo dyan sa Cr ilang oras pa ba ang balak mo dyan ha!" ani ni lola na galit na galit na saakin, mama chill ka lang HAHA"

"Eto na nga po eh, lalabas na nga ako ng cr chill ka lang kasi mama. Akala mo naman kinain na ako ng banyo eh atsaka mama nag ka apo ka ng matagal maligo eh HAHA" ani ko na parang iniinis ko sya hb na hb kasi.

Lumabas na ako ng cr at mag bihis na ako ng uniform ko, para mamaya me makeupan nalang ako pag punta ng school. Doon kasi nakatira si ate apple si ate apple kamag- anak nila Kervy basta hindi ko alam kung ano niya. Gustong gusto kasi ako make upan ni ate apps ganda daw ng korte ng labi at mata ko" awitt sakin hikhok!

"Ano Sydney nakabihis kana ba? Dali at aalis na tayo. "Sigaw nila sa akin na nag mamadali na.

"Eto na po, nag bibihis na nga po kasi ako eh. Wag kayo excited jusko!"ani ko na natatawa sakanila"

Nag bibihis na ako ng uniform ko at dali kong tinignan ang cellphone ko kung ano oras na, its already 9:00am
na pala. Ang bilis lang ng oras at mamaya ga- graduate na kami" ani ko na kinakausap ang sarili ko, na baba-
liw nanaman ba ako?jusmiyo sydney."

" Sydney! lumabas kana diyan sa kwarto mo kung tapos kana" ani ni mama na tumatawag sakin na pasigaw sa labas ng pinto ng kwarto  ko"

"Ma wag ka mag alala lalabas na ako HAHAHA chill ka lang ma ha!" sagot ko sa kaniya at lumabas na ako ng kwarto, habang nag susuklay medyo tuyo nadin kasi buhok ko"

"Nataliiisod .... Natalieeee!! Nataa liiii nata de coco.. Nataaaa" Boses ng kung sino agad ako lumabas kung saan nang gagaling ang tawag na yon.. naisip ko si Anderson lang naman ang tumatawag sakin ng ganon badtrip."

"lumabas ako sa bahay at nakita ko yung pag mumuka ng pisteng yawa nato, aga aga eh sinisira ang umaga ko diminyu kang animal ka!"

Putangina! Muka ba akong nata de coco? Puta! Tong muka ko pang talisod lang?" ani ko sa kaniya na galit na galit' ><

" bunganga mo nanaman babae ka! kababae mong tao panay mura ka, ganda gandang babae lutong lutong mag mura eh. Sampal?." Batid niya sa akin na tinataas niya na kanan na kamay niya, gigol ka gurl?"

" Sino ba naman kasi hindi ma babad- trip eh panay asar ka. Haler!!" sagot ko naman sa kaniya.

" Pero Congrats ga- graduate kana yie kayo nila Kervy, usapang Kervy nakita mo na ba ulit siya?" Tanong niya sa akin"

"Sa totoo Anderson hinahanap ko siya kanina pa. Alam ko naman nasa kabilang bahay lang sila, pero gusto ko na ulit siya makita." ani ko sa kaniya na nag *smirk*.

"Ok lang yan gurl, mag kikita naman ata kayo mamaya sa school. Pero good luch ha! Hindi ako makakapunta kasi gagabihin graduation niyo aalis din kami ni daddy." ani niya sa akin na nakangiti"

Childhood Friend ( On Going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon