Wag Ka Munang Mag Scroll

115 4 0
                                    

Hi Ako si Jane at welcome sa buhay kong simple lang at puro saya. Yes alam ko wala akong love life but who cares,Anyway this is my mom her name is Victoria Magaling mag luto mama ko noh ang sarap kaya ng adobo nya,"Sus! Nambola ka pa ate" ."Ano ba! Wag ka Maingay,wait sa bagay nandito ka na" ."Sya nga pala si Bart kapatid ko" ."San ako magaling Ate?" ,"Uhmmm sa kaululan"."Bunganga mo Jane!","Ayyy Sorry Nay hehehe"."Nay San ang Itay?","Baka nasalabas tignan mo na lang"."Sige po!". Lumabas ako ng bahay nang nag notif ang aking Tiktok."Uyyy!!!! Baka nag post na si Crush", Tinignan ko ang video at ang kyut nya talaga😍."Ate! Sino Yan?","Wala... Ah....Eh...Ano ba bakit mo ba tinitignan cellphone ko meron kang iyo ah"."Uyy may crush si ate😆"."Ano ba!!!!! Baka marinig ka ni nanay"."Akong bahala sayo ate!", "Naku!! Bart pag naririnig ko yang salita na yan alam kong May kapalet","HEHEHE"."Eto sampo quite ka lang","Sampo lang....","Arte mo!!! Makakabili ka na ng marami nyan". Sigi na nga.Hays buti nalang talaga nasusuhol kapatid kong magaleng eh."Awww ang Kyut talaga ng Crush ko yieeee kakakileg talaga❤️","Hoy!!! Jane ano yan?","Tay!.... Ah....Wala", "Anong wala eh kinikilig ka dyan"."Tay pagod ka lang Po","Teka San ka po pala galeng?","Sa labas inayos ko lang trycicle naten". "Ahhhh!!",Sya si Tatay Manuel Masipag sya at mabait Over Protective den samin.

8:00pm
Humiga ako sa higaan ko at bumalik sa pag cecellphone.
"Hay nako sarap ng adobo Ayyy wait titingin muna nga ako sa tiktok" ."Uyy si crush agad", "WAIT LANG WAG KA MUNA MAG SCROLL..","Nakakakilig naman tong wag ka muna mag Scroll","Makapag comment nga baka sakaling mapansin ako ni crush"."Pag ako di napansin nito di ako susuko Crush kung kailangan kong gumawa ng isa pang acc na puro ikaw lang ang laman"."Ayyyy!! What a great idea Jane Talino mo Talaga HAHAHAHA", "Ano nangyare Jane?","Nay....ahh....ehhh wala ano ginagawa mo dito?"."Anak narinig ko yung masakit sa tengang tawa mo kaya ako pumasok"."Nay naman","HAHAHA Anak ano ngayun at napakalakas ng tawa mo?"."Wala lang yon Nay HEHEHE"."Ohh sige na matutulog na ako at kanina pa ako inaantok","Sige Nay goodnight😊". "Tignan ko nga kung na notice nya ako sa Tiktok","WAHHHHHH!!!","Ate baket?!"."Nanotice na nya ako", "Nino?"."Edi ni crush😍"."Ahhh yung kanina","Oo Bart baket may iba paba?"."Gusto mo isa isahin ko ATE HAHAHAHA","Wag na shempre yung Famous crush ko🤩", Di pa naman sya Famous ate eh"."Alam mo ang KJ mo Bart😑","Baket totoo naman ate eh meron palang syang 381k followers look oh"."Oo nga no..... Wait tutulungan ko sya","Luh Ate paano naman yon"."Hmmmmp🤔","Ate ano na?"."Sandale nag iisip pa ako😡","Sigi na nga ate bahala ka na nga dyan at akoy pupunta na sa kwarto ko".Habang mag isa ako sa kwarto ko nakahiga nag pagulong gulong sa kama at di makatulog kakaisip kung paano ko sya tutulungan sumikat.

5:30am
"Ate!!!!... HAHAHAHA Anyare sayo","Diba obvious na di ako NAKATULOG"."HAHAHHA baket?","Kakaisip ko kung ano ang gagawin ko para tulungan maboost ang followers nya"."May naisip ka na ba?","Oo Bart sa wakas HAHAHAHHA".Nag madaling pumunta si Nanay para Tignan ulit ako kung bakit ako tumatawa ng malakas."Anak ano nanaman yon?", "Ahhh.....Wala lang nay😊"."Ohh sigi sigi pumunta na kayo sa lamesa at handa na almusal"."Sige po Nay".

Ang crush ni Jane ay Si Johnray isang Influencer at tiktokerist ano kaya ang naisip nyang plano para tulungan ang crush nya? 🤔.

DISTANCEWhere stories live. Discover now