Cầm điện thoại trên tay, những giọt nước mắt không biết từ lúc nào đã rưng rưng trực trào ra.
Cô chạy thật nhanh ra xe rồi phóng đi không để Jisoo kịp nói lời nào.
Cô không muốn nghe bất cứ điều gì lúc này. Cảm xúc hụt hẫng, đau khổ khi thấy tin hẹn hò của người mình âm thầm dành tình cảm bấy lâu nay.
-" Tại sao chứ? Tại sao lại là anh ta chứ? Jisoo đã giấu mình sao? Người luôn ở bên Jisoo là mình cơ mà."
Điện thoại liên tục reo, màn hình hiện tên Jisoo, hình ảnh cuộc gọi là nụ cười rạng rỡ của Jisoo mà cô đặt riêng. Mỗi lần nhìn thấy bức ảnh đó cô sẽ rất hạnh phúc vì biết Jisoo đang gọi đến, nhưng sao hôm nay vẫn là nụ cười ấy mà cô lại thấy tim mình đau nhói đến thế.
27 cuộc gọi nhỡ...
Hôm đấy Lisa đã lái thẳng xe đến quán rượu uống đến say bí tỉ. Miệng luôn lẩm nhẩm điều gì đó và gọi tên Jisoo.
Nhân viên của quán thấy Lisa đã quá say và gục ở bàn nên đã lấy điện thoại xem và gọi vào số gần đây nhất.
- Alo, chị có quen với chủ thuê bao này chứ ạ.
- Anh là..?
- Tôi là nhân viên của quán rượu xx. Chủ máy này đã uống rất nhiều, với tình trạng này tôi nghĩ cô ấy không thể tự về được nên chị có thể đến địa chỉ xx yyy để đón cô ấy được không ạ?
-Vâng, phiền anh đợi một chút tôi sẽ đến ngay.
....
....Khi đến địa chỉ được cho, Jisoo thấy Lisa đang nằm gục ở trên bàn khiến cô cảm thấy rất đau lòng.
Cô dìu Lisa lên xe về nhà riêng của mình rồi đưa em lên phòng để nghỉ ngơi
Mãi đến gần tối Lisa mới tỉnh lại, nhìn một lượt xung quanh cô nhận ra là phòng của Jisoo.
Đầu vẫn còn đau như búa bổ, không nhớ tại sao mình lại ở đây.*Cạch
Cánh cửa phòng mở ra , Jisoo bước vào cùng với cốc nước chanh để giải rượu.-" Em uống đi cho tỉnh"
-"Không cần chị phải để tâm. Xin lỗi vì đã phiền, có lẽ tôi nên đi rồi"-cô lạnh lùng nói
- "Tôi" sao? Em đang xưng "tôi" với chị sao? Em làm sao vậy chứ. Tại sao không chịu nghe chị giải thích mà đã bỏ đi như thế. Em có biết chị lo thế nào không?"- Lúc này cảm xúc của Jisoo không thể kìm nén được nữa mà bật ra.
-" Giải thích ư? Chúng ta đâu có là gì của nhau mà cần phải giải thích chứ?"
Mặc dù nói thế nhưng thật lòng Lisa rất muốn nghe một lời giải thích từ chịLà một lời xác nhận việc hẹn hò ấy
Hay một lời phủ nhận mà em mong chờ?-" Em còn nhớ bộ phim đang quay dở của chị chứ?"
Lisa vẫn im lặng nghe chị nói
-" Tiền bối Kim Seok Jin chính là bạn diễn trong phim của chị. Những hình ảnh trên bài báo ấy là do có người đã lén chụp trong cảnh diễn nhưng đã bị cắt hình những staff đang làm việc xung quanh nên mới gây hiểu lầm là bọn chị đi hẹn hò"
Nước mắt của Kim Jisoo đã thật sự rơi xuống. Tại sao cô phải khóc chứ? Phải chăng cô đã yêu Lisa thật rồi ?
Nghe thấy giọng của chị run run, cảm giác tội lỗi tự nhiên dâng lên trong lòng Lisa. ( "Mày điên rồi Lisa, tại sao mày lại làm người mày yêu khóc chứ")- Cô thầm chửi bản thân.
Lisa ngồi lại gần, lấy tay lau nước mắt cho chị. Nâng chiếc cằm nhỏ nhắn kia lên,ánh mắt họ nhìn nhau như nói lên hết được tình cảm bấy lâu nay đã giấu kín.
Môi hai người chạm nhau ,cứ giữ như thế cho đến khi Lisa chủ động cắn nhẹ vào cánh môi anh đào kia, Jisoo vừa hé môi thì bị lưỡi của ai kia chui vào mà xâm chiếm. Nụ hôn này ngày càng trở nên cuồng nhiệt như để bù lại những ngày tháng phải kìm nèn trong lòng.
Vừa dứt nụ hôn Lisa nói nhẹ bên tai của chị :
-" Em yêu chị Kim Jisoo"- "Chị cũng yêu em, rất nhiều!"
Rồi cả hai lại tiếp tục đi vào một nụ hôn sâu, cô đẩy chị nằm xuống giường, bắt đầu rải những nụ hôn xuống cổ như để đánh dấu chủ quyền. Bàn tay không yên phận luồn vào bên trong chiếc áo hoodie đỏ chị đang mặc mà nắn bóp.
Cảm thấy chưa đủ còn mất liêm sỉ rúc luôn cả đầu vào trong rồi hôn lên chỗ mềm mại kiaMặt Jisoo lúc này đỏ bừng lên vì ngượng, chẳng nhẽ lại đá cái đứa nhóc này bay ra chuồng gà cho chừa cái thói...
Ngón tay thon dài từ từ lướt xuống nơi nữ tính ẩm ướt kia mà cọ sát khiến Jisoo phải cong người vì khoái cảm. Những tiếng rên ái muội lập tức được Lisa nuốt trọn, chiếc lưỡi nhỏ của chị đang được cô mút lấy, phía dưới ngón tay dần được đẩy vào phía trong làm từng tế bào của người nằm dưới co thắt dồn dập. Tấm ga giường bị Jisoo dày vò mà trở nên nhàu nát đến đáng thương.
Cơn đau bắt đầu ập đến xen lẫn với những khoái cảm khó tả. Ngón tay của Lisa vẫn tiếp tục thúc sâu vào bên trong chị, môi lưỡi vẫn quấn lấy không rời như để vỗ về cho cơn đau đang âm ỉ nơi huyệt động...
...
...(ba chấm vì không biết viết gì nữa "mình ko bt viết H đâu =((( )Một chút máu đỏ bắt đầu rỉ ra cùng với thứ nước màu trắng đục thấm đẫm ga giường. Cơ thể của Jisoo bây giờ mềm nhũn nép vào người Lisa mà ngủ thiếp đi. Cô đi vào phòng tắm lấy khăn rồi trở lại nhẹ nhàng lau người cho chị.
Nằm xuống bên cạnh chị, cô vẫn không tin đây là sự thật. Thật sự quá đỗi hạnh phúc. Hôn nhẹ lên trán chị sau đó thì thầm
-"Em yêu chị!"Jisoo cựa mình rúc vào ngực của em để tìm hơi ấm như một chú thỏ con đáng yêu. Lisa mỉm cười hạnh phúc nhìn người đang ngủ trong vòng tay rồi cũng nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.
-------------------------------
Trời đất ơi ta nói thật ra tui trong sáng lắm có biết viết H là gì đâu, thế nên viết xong cái chap này não nó muốn nổ đùng đùng đùng đùng đoàng đoàng đoàng đoàng như pháo hoa vậy đó 🥺
*vote đi mọi người 🥺