Nasa spotlight na kami ngayon at nagsha-shots na. Libre ni Thrayah ngayon grr.
Napatingin ako sa cellphone kong nag vibrate. Unknown number, nagmessage.
Unknown number:
Go outside.
Napataas ang kilay ko. I know it's Francis. Ayokong lumabas,ba't ako susunod sa gusto niya?may kami ba?duh.
Nagsitayuan na ang mga kaibigan ko papuntang dancefloor kaya sumunod ako sa kanila. Hanggang napansin kong nagkakahiwalay na kami. Sumayaw lang ako ng sumayaw. May lumapit saking lalake Fil-am ata. Ang gwapo. Hinawakan niya ang bewang ko at sumabay sa sayaw ko. He's smiling on me.
"You are beautiful.." he whispered on my ears.
I just smiled on him. Walang epekto ang pa bulong bulong niya sakin.
Nagulat ako nang hinalikan niya ako bigla. Bigla akong lumayo sa kanya. Wait!WHAT!? Ba't ko yun nilayuan?bakit?ayoko ba ng flirt ngayon?pero pag si Francis,oo--punyeta.
Pumunta ako sa comfort room. Agad akong nag hilamos at nagmomog sabay kain ng mint sa bulsa ko. Punyeta.
"Do his kiss made you turned on?"
I bit my lower lips. Pucha. Nasa pintuan si Francis habang naka crossed arm naka taas pa ang isang kilay na tila ba hindi natutuwa sakin.
Pinanliitan ko siya ng mata.
"Pakealam mo dyan?" Kinunot ko ang noo ko.
He rolled his eyes at lumapit sakin.
Hinawakan niya ang bewang ko at inilapit ang mukha sa akin."Don't you ever kiss someone again."
I laughed sarcastically while shooking my head. Inuutusan niya ba ako?
"Are you kidding me?why are you saying that?wala namang tayo. I'm free to kiss and fuck someone." Sabi ko at iniwan siya sa comfort room mag-isa.
Bumalik ako sa pagsasayaw sa dancefloor at dalawang lalake na ang nahalikan ko. Yung isa kinagat pa tenga ko.
Sa gitna ng pagsasayaw ko ay may humatak sa papulsuhan ko. Shit. Napagtanto kong si Francis iyon. Palabas kami ng spotlight.
"Ano ba,Francis!" Suway ko sa kanya nang mapagtanto na nasa may parking lot kami.
Tinulak niya ko ng mahina sa may kotse ko.
"Get in!" PARANG NATAKOT AKO SA KANYA.
Halatang galit na siya. Natakot ako kaya di ako kumilos. I don't know him that much. Baka ano ang gawin niya sakin. Nanginginig ako sa takot habang kinakagat ko ang pangibaba kong labi.
Napansin niya atang natakot ako ay nag-iba ang hitsura niya,napalitan iyon ng pag-aalala. Binuksan niya ang pintuan ng kotse at pinapasok ako. I entered.
Pagkapasok niya palang sa loob ng kotse ay hinalikan niya ako,torridly! Iyong parang ayaw na niya akong bitawan. Nahalata niya atang nahihirapan ako kaya tumigil siya.
"Are you still scared of me?" He sounded worried.
I gave him a sad smile.
"I don't k-know why a-are you acting like that...i mean, why?"
He shook his head.
"I'm sorry. I got pissed off." He said while looking away.
Kinabahan ako sa sinabi niya parang lalabas na ang puso ko dahil siguro sa paghahalikan namin.
"Sa ano?why?i don't understand you!" Singhal ko.
"Can you please, don't kiss someone!?so, i could stop being pissing off to someone!?" He sounded like a jealous boyfriend.
Naguguluhan ako. Ano ba to. Bakit? punyeta. Gusto niya ba ako!?
"Ano ba ako sayo?ano kaba sa akin?we are just nothing but a stranger!" I shouted on him.
Nagulat siya sa sinabi ko.
"Wag mo akong pagbawalan,okay!?WE ARE JUST NOTHING BUT A STRANGER." Diniin ko ang mga sinabi ko sa kanya.
He bit his lower lip and looked away.
"Yeah..we are nothing."
Inis akong lumabas sa kotse niya at naglakad pabalik sa club. Nabadtrip ako kaya uminom ako ng uminom. Lagok ako ng lagok. Napansin kong bumalik si Kizzy sa couch namin. She smirked on me.
"Mukha ka atang broken jan tol,ah!" Pang-aasar niya sakin.
Hindi ko nalang siya pinansin at lumagok din siya ng lumagok. Maya maya pa ay nag taka ako nang hawak hawak ni Thrayah at Nemea si Alexandria umiiyak ito.
"Putangina huhuhu" iyak siya ng iyak.
"Hala napano si Alexandria?" Tanong ko.
They shrugged. Di din nila alam.
"Potangina!Huhu! Gago talaga yung Moros na yun! Putangina nakita ko ulit mga trops huhuhuhu!" Iyak siya ng iyak
Natawa kami sa mukha ni Alexandria halatang love na love pa si Moros. Broken na broken eh.
"Kala ko ba beh inuman to ba't may iyakan?" Nasa harapan na namin si Ahira.
Natatawa sa mukha ni Alexandria.
"Akala din namin."
"Sis,baka maling audition ang napuntahan mo?" Pang-aasar ko.
She glared at me. Nagtawanan kami.
Lumagok siya ng lumagok."PinagtagpooooOoOooOo PeroOOooOooOo hindi tinadhanaaaaaaaaaaaa~" kanta ni Alexandria habang umiiyak.
Punyeta natatawa kami. Nag video kami sa kanya. Broken na broken talaga. Lumapit si Kizzy kay Alexandria dahil lalagok ito ulit ng rum.
"Punyeta ka,sis. Mamimingwit kapa tanga ka ba? Tara na!" Yaya niya.
"Sama ako ghorl." Sabi ni Ahira.
Tumayo si Alexandria at ngumit na parang ulol.
"Putanginamo, Moros. Maglalaway ka talaga sakin!" Sabi niya at nagulat kami nang hinubat niya ang sout niyang fitted croptop at black na tube na lang ang natira.
She looked so hot! Pagbaling ko sa ibang direksyon ay natigilan ako. Si Francis may kalaplapang babae. I don't know why i felt something...
Shit.
YOU ARE READING
SHOTS AND HARD FEELINGS
Любовные романыPano kung makikita mo ulit ang ex mo kung saan kayo unang nagkita?kung saan kayo unang nag make out?