- Taehyung, em xin anh, làm ơn...hãy tha cho em
- Cút đi, loại người như cô không có tư cách cầu xin tôi đâu.
Trong căn phòng tối mịt, bóng đêm bao trùm tất cả, chỉ có chút ánh sáng len lỏi từ ngoài cửa sổ chiếu vào, hình ảnh cô gái đáng thương quỳ dưới chân người đàn ông không ngừng rơi nước mắt cầu xin.
- Taehyung à, xin anh hãy tha cho em, nó là con anh mà!
- Cô nghĩ tôi là con nít sao Jeon Jungkook?
- Taehyung...em...
Lời còn chưa nói hết, người đàn ông đã đạp một phát lên bụng cô gái.
- A...đau...đau quá
- Cút, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa, nếu không...tôi sẽ không chắc cô vẫn còn mạng mà cầu xin đâu!
- Anh...máu...máu...xin hãy cứu con...anh...ơi....
Hắn nhíu mày nhìn thân thể cô gái dính đầy máu dưới đất, không quan tâm những lời kêu cứu vô vọng của cô, hắn xoay lưng vô tình mà bước đi lạnh lùng.
...
...
...
...
...
- CẮTTTTTTTTTT, hai người diễn tốt lắm!
Tiếng của đạo diễn vang lên, mọi người xung quanh phim trường không ngừng vỗ tay cảm thán. Đúng là hai Ảnh Đế của xứ kim chi, cảm xúc khi diễn chân thực đến mức họ tưởng là thật luôn đấy.
Bỏ đi vẻ lạnh lùng băng lãnh khi nãy, hắn lon ton chạy tới chỗ cậu, ngước mắt long lanh hỏi.
- Vợ~ anh diễn có tốt không a?
- Ừm...anh diễn tốt lắm
- Hihi anh biết mà, vợ...mau khen chồng đi
- Nhưng..._ cậu có chút ngập ngừng nhìn hắn.
- Nhưng gì?_Taehyung đang vui vẻ nghe thấy cậu ấp úng như vậy, khuôn mặt đẹp trai bỗng chốc căng thẳng.
- Nãy anh đạp trúng bụng em hơi đau
- Vợ...là cái chân nào, cái này, hay cái này...dám làm em đau anh sẽ chặt đứt nó đi!
Cậu chỉ nhìn hắn chằm chằm cũng không nói gì càng làm hắn hốt hoảng hơn.
- Vợ, nghe anh giải thích...
Không quan tâm, Jungkook đứng dậy vứt bộ tóc giả qua một bên, lướt qua người hắn rồi thì thầm:
- Tối nay ngủ ngoài phòng khách cho em.
- Không...chồng muốn ngủ với vợ, ngủ với vợ cơ!
Ai đó liền như con chó con, nhõng nhẽo chạy đuổi theo cậu.
- Jungkook...còn chạy nữa là cả tuần nay em đừng hòng xuống giường, giải Ảnh Đế năm nay anh cũng không nhường cho em nữa đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook series] Chuyện tình yêu của đôi ta
Fanfiction• Summary: Những câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy hài hước của Taehyung và Jungkook. • Author: Surei • Category: đam mỹ, ngọt, hường sâu răng :Đ • Tình trạng: complete • Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook • Started: 25/7/20 Ende...