"Cởi quần ra đi."
"Hả? Bác sĩ...anh..."
"Không cởi quần thì làm sao kiểm tra xem đã quan hệ hay chưa?"
"Tôi...tôi cứ nghĩ không cởi vẫn kiểm tra được."
"Cậu có bị ấm đầu không? Không cởi thì kiểm tra bằng đường nào?"
Taehyung gắt lên làm cho Jungkook giật bắn mình.
Cậu rụt rè ngồi dậy, đôi bàn tay run run nắm chặt lấy lưng quần.
Anh nhìn cậu khẽ cười thầm, quả nhiên là cậu không nhớ anh là ai. Chỉ là hôm qua anh nổi hứng đi bar, vô tình lại gặp cậu đang say xỉn. Cậu kéo anh vào khách sạn sau đó lại ngủ thiếp đi. Thấy cậu có vẻ nóng nực nên anh đã cởi bỏ đồ cho cậu. Không ngờ hôm nay cậu lại vác mặt đến đây kiểm tra xem đã quan hệ hay chưa. Tình huống này gọi là gì nhỉ?
"Còn không mau cởi? Cậu ngại cái gì? Nếu không muốn kiểm tra thì về đi."
Anh đẩy nhẹ gọng kính, vờ quay lưng lại như không muốn kiểm tra cho cậu nữa. Jungkook thấy vậy hoảng hốt bước tới:
"Được được được. Tôi cởi."
Taehyung thầm cười đắc ý. Không ngờ cậu lại ngây thơ như vậy, anh mới hù có mấy câu mà?
Anh tiến lại gần cậu, nhìn xem cậu định làm như thế nào. Trông khuôn mặt của anh bây giờ đã hiện lên 2 chữ "Thích thú" rõ mồn một."Anh đừng có nhìn tôi như vậy có được không."
Cậu cười trừ để lấp đi sự xấu hổ. Taehyung nhếch mép, khoanh tay trước ngực nhìn cậu đầy thâm ý.
"Đây đâu phải lần đầu tôi nhìn thấy vùng kín người khác. Hơn nữa cùng là đàn ông con trai với nhau nên yên tâm đi, tôi không có cương lên giữa chừng đâu."
".....anh!....hừ!"
Jungkook cứng họng. Nếu không phải vì kiểm tra trinh tiết, cậu nhất định sẽ không hạ mình mà bay thẳng vào đấm anh.
Sau một hồi dây dưa thì cuối cùng Jungkook cũng cởi bỏ đi chiếc quần của của mình. Trông mặt cậu bây giờ ngượng không tả nỗi, thầm van nài trong lòng mong anh đừng lợi dụng mà làm chuyện bậy bạ với cậu.
Anh cũng bắt đầu công việc kiểm tra. Thật ra anh đã biết trước kết quả rằng cậu không hề có quan hệ nhưng cậu nhóc này đáng yêu ghê a, anh vẫn muốn trêu cậu một chút.
"Sao...sao rồi?"
"Có...cậu có quan hệ rồi, tinh trùng vẫn còn rất mới. Cậu đã quan hệ hôm qua phải không?"
"Trúng phốc" đó là 2 chữ hiện lên trong đầu Jungkook lúc này, như sét đánh ngang tai. Thế thì trinh tiết của cậu mất rồi, mất thật rồi. Mẹ cậu sẽ uýnh cậu, cậu sẽ không thể lấy V của BTS làm chồng được!
"Hả? Tiêu rồi, tiêu rồi. Làm sao đây, hôm qua tôi lỡ uống say nên không biết đã lỡ quan hệ với ai."
Cậu nóng ran như gặp lửa, lòng thấp thỏm không yên. Nhưng cậu đâu biết rằng có 1 người đắc ý như mới lượm được vàng. Xem ra bố mẹ anh sắp có con dâu rồi.
"Mà khoan..."- Anh hơi dừng lại.
"Hả...sao? Anh kiểm tra nhầm sao? Nói với tôi là anh kiểm tra nhầm đi!"
"Không...chỉ là tôi thấy...tinh trùng này rất giống của tôi."
"A...anh..."
"Đừng lo, Kim Taehyung tôi sẽ chịu trách nhiệm. Tôi nhà mặt phố, bố làm to, tiền lương của tôi hiện tại có thể cho cậu ăn sung mặc sướng đến khi chết. Nếu chúng ta có con tôi sẽ để cậu đặt tên cho nó. Cho nên là, Jeon Jungkook, mau gả cho tôi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook series] Chuyện tình yêu của đôi ta
Fanfiction• Summary: Những câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy hài hước của Taehyung và Jungkook. • Author: Surei • Category: đam mỹ, ngọt, hường sâu răng :Đ • Tình trạng: complete • Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook • Started: 25/7/20 Ende...