"Em hết thương anh rồi à?"
"Đâu có, em thương anh mà."
"Em bảo thương anh mà lại đi like loạt ảnh trai khác, anh giận!"
Giọng Taehyung có chút hờn dỗi cũng có chút nũng nịu, Jungkook chẳng hiểu gì, đành minh oan.
"Trai khác là trai nào chứ? Oan cho em quá."
"Thế đây là ai?"
Taehyung mở điện thoại nhấn vào một tấm ảnh trong album đưa cậu xem. Ơ, đó chẳng phải nhóm BTS mà cậu hay gọi là chồng đó sao.
"À...ờm...thì..."
Anh tắt điện thoại, nói bằng giọng giận dỗi.
"Anh không đẹp sao? Anh cho em ngắm, em muốn ngắm bao lâu tùy thích!"
Cậu đúng thật là khó chọn quá, nhưng chuyện cấp bách hiện tại là phải dỗ anh trước đã.
"Được rồi được rồi, em thương anh nhất, sẽ ngắm anh đến già luôn, được chưa?"
Taehyung nghe xong khóe miệng nở nụ cười tựa ánh dương, gật đầu lia lịa trông đáng yêu chết mất.
...
"Bà xã, em lại đi like ảnh trai nữa à, em muốn anh sống sao đây!"
Taehyung lại dỗi nữa rồi, lần này cậu thật sự không hiểu, hỏi anh.
"Trai nào cơ ạ?"
Taehyung lại đưa một tấm ảnh cho Jungkook xem, thôi chết thật rồi. Người này là V của BTS, bias cũng không được like ảnh sao, hic.
"Đó...đó, đó là bias của em mà."
"Đừng tưởng anh không biết, em suốt ngày comment trong mấy bài viết rằng: BTS là chồng em, không ai được dành, rồi V gì gì đấy đẹp trai quá, JHope soái chết mất, Min Yoongi em sẽ kiện anh, Kim Seok Jin giết em đi, Jimin quyến rũ quá , NamJoon là tuyệt nhất, Golden maknae có khác đáng yêu như con thỏ vậy đó! "
Lần này Jungkook không thể biện minh cho bản thân được rồi. Taehyung khoanh tay, quay mặt đi hướng khác không thèm nhìn cậu.
"Thôi thôi công chúa của em, đừng giận nữa mà."
Cậu lắc lắc tay anh, ra sức xin lỗi.
"Thế em nói câu gì khiến anh hết giận xem nào."
Jungkook suy nghĩ một hồi, sau đó cất tiếng.
"Lão công a~ lại đây em ôm nà~"
"Được, anh hết giận em rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook series] Chuyện tình yêu của đôi ta
Fanfic• Summary: Những câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy hài hước của Taehyung và Jungkook. • Author: Surei • Category: đam mỹ, ngọt, hường sâu răng :Đ • Tình trạng: complete • Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook • Started: 25/7/20 Ende...