- Cho anh đi... anh sẽ chịu trách nhiệm với em. Anh hứa...
Taehyung đôi mắt đục ngầu, giọng khàn khàn ôm chặt lấy cơ thể Jungkook sờ loạn.
- Bỏ tay anh ra, cái tên hãm này.
Dứt lời cậu một cước đá anh bay ra. Cậu thích anh thật, nhưng cậu không có ngu nhé!!
Taehyung ôm ngực, quằn mình lại vì đau. Thằng nhóc này ra tay ác thật.
- Anh đùa xíu làm gì căng. Cá tháng tư mà.
Cậu liếc anh một cái rồi bỏ ra ngoài.
.......
- Ê Kookie, nãy tao thấy thằng Taehyung đi với con nhỏ nào ý. Nhìn cũng xinh phết, hình như là hoa khôi năm nhất thì phải.
- Nói với em làm gì?
Hoseok là đàn anh khóa trên, anh em kết nghĩa của cậu, còn là bạn thân của Taehyung nữa. Tuy dở hơi, hay chí chóe với cậu nhưng rất hào hiệp trượng nghĩa, ai động vào người thân của gã thì chỉ có xác định ăn đấm.
Hình như bệnh bạo lực của cậu cũng do gã truyền nhiễm thì phải.
Cậu không nhìn gã, chỉ chăm chú chép bài. Ngoài mặt bình thản nhưng trong lòng cậu đang nổi bão rồi đây này!
- Ồhhhhhhhh, nghe nói còn đút kem cho nhau ăn nữa cơ, chú em thật sự không ghen à?
"PẶC"
Mũi bút chì bị gãy ghim sâu vào quyển tập. Làm Hoseok được một trận cười rộ lên.
- Tao biết ngay mà, Kookie nhỏ của chúng ta là một người nói một đằng nghĩ một nẻo. Thôi để anh đây giúp mày.
Dứt lời, gã giật chiếc điện thoại trong cặp cậu, bấm điên cuồng.
- Em mới là không thèm quan tâm anh ấy. Anh trả điện thoại đây cho em.
Lúc cậu giật lại được chiếc điện thoại thì chỉ biết há hốc mồm.
- Bái bai, chúc hai đứa bây sớm tu thành chín quả.
Hoseok chạy vụt đi mất. Gã mà ở lại chắc bị cậu xé làm hai mảnh luôn quá, về với Jiminie đáng yêu của gã cho lành.
[ Kim Taehyung, em thích anh. Anh có thích em không thì nói một tiếng, để em còn biết đường thích thằng khác. ]
Cậu luống cuống gỡ tin nhắn nhưng đã quá muộn. Nhìn hai chữ 'đã xem' mà tim cậu suýt ngừng đập. Thôi rồi, lần này đến bạn bè hay đàn anh đàn em gì cũng không thể làm được nữa.
Dấu ba chấm nhảy liên hồi, anh đang trả lời cậu. Tâm trạng của cậu cứ lên xuống như ba dấu chấm kia vậy.
[ EM THỬ THÍCH THẰNG KHÁC XEM ANH CÓ ĐẤM VỠ MỒM THẰNG ĐẤY KHÔNG. BONUS THÊM ANH ĐÈ EM RA CHỊCH NÁT CÚC EM LUÔN ĐẤY!!!! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook series] Chuyện tình yêu của đôi ta
Fanfic• Summary: Những câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy hài hước của Taehyung và Jungkook. • Author: Surei • Category: đam mỹ, ngọt, hường sâu răng :Đ • Tình trạng: complete • Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook • Started: 25/7/20 Ende...