Bam không ngủ được.
Cậu trằn trọc lăn lộn trên giường cỡ hai tiếng trước khi quyết định đi ra ngoài uống cốc nước để làm dịu lại trái tim đang ê ẩm đau nhức của mình. Hôn Khun là 1 quyết định sai lầm, cậu đã khiến anh khó chịu nhưng Khun lại quá lịch sự để tỏ ra chán ghét. Đáng lẽ cậu không nên nghe lời khuyên của Hwaryun, đáng lẽ cậu không nên đọc mấy bài tư vấn vớ vẩn mà Emily gửi...Không không, việc này thì liên quan gì đến họ chứ, tất cả chỉ do cậu quá ngu ngốc mà thôi.
Đã từng ấy tuổi rồi mà cậu vẫn còn cư xử như một đứa trẻ mới lên ba, và nhìn hậu quả đi. Cậu phải sửa thế nào đây?
Trong một giây phút, cậu đã không kiềm chế được tình cảm của mình.
Bam 25th, đã yêu Khun Aguero Agnis từ rất lâu.
Lần đầu tiên cậu lờ mờ nhận ra điều này là sau khi trở thành sát thần của FUG được 4 năm. Khi cậu liên tục gắng tìm những dấu vết mà anh để lại một cách vô vọng, mơ tưởng đến gờ cong quả mơ nơi yết hầu, lọn tóc mang màu trời ngày không mây xõa trên nền ga trắng. Khun ôm cậu vào lồng ngực, thì thầm vô định, thân thể cọ xát nóng bỏng. 1 giấc mơ ướt, đó là cái tên mà sư phụ Jinsung Ha gọi dù cho đến bây giờ Bam vẫn chưa thực sự hiểu nghĩa từ đó lắm. Nhưng cậu nhớ sư phụ từng chải mái tóc dài của mình, khóe môi ngậm kẹo lùng bùng nói:
- Jyu Viole Grace, khi cậu nhớ một người đến điên cuồng, ngày đêm hi vọng có thể gần bên kề sát tiếp xúc với họ, muốn chăm sóc bảo vệ họ, ấy là tình yêu.
Ồ, ra là vậy sao, cậu nghĩ.
-...Vậy thì tôi yêu Khun nè, Rak nè, cả Hatz, Ibisu, Wangnan, Miseng, Anak, Endorsis. Tôi cũng yêu sư phụ và cô nữa Hwaryun.
Hwaryun ngán ngẩm nhìn sát thần của FUG không phân biệt nổi cái thứ gọi là tình bạn với tình yêu đôi lứa kia nữa. Dù đoạn cuối nghe ấm lòng đấy, nhưng cô vẫn kiên nhẫn giải thích.
- Viole, Yêu là một trạng thái cảm xúc tự nhiên của con người. Tình yêu lan tỏa một cách tự do và độc lập, không thể bị kìm hãm hay phụ thuộc vào nỗi sợ hay mong muốn của con người...
Theo sau là một tràng lí thuyết dài dằng dặc mà não cậu từ chối tiếp nhận. Bam u sầu nhìn Hwaryun, cô im lặng rồi đặt tay lên lồng ngực trái của cậu.
- Khi cậu nhìn Endorsis, hay Ibisu, hay Rak, nơi đây không dao động quá nhiều. Đó gọi là tình bạn, Jyu Viole Grace. Có rất nhiều kiểu tình yêu và nó rất phức tạp. Đối với Jinsung Ha là tình yêu thầy trò - cha con. Còn tôi và cậu thì không thể gọi là tình yêu được, tương tự Rachel cũng vậy. Những người kia cậu thân thiết ở mức mà nói cậu yêu họ cũng không sai, nhưng cậu không có cảm xúc lãng mạn với họ.
Bam im lặng, có gì đó lóe lên trong cậu nhưng Bam bắt hụt.
- Tôi thấy cái cách cậu và Khun nhìn nhau, giữa hai người tồn tại cái thứ gọi là "lãng mạn". Tim cậu đập nhanh hơn vài nhịp và có những khát khao cả về thân thể lẫn tâm lý. Chỉ là đồ ngốc mấy cậu chưa nhận ra thôi.
Vậy làm thế nào để khiến Khun nhận ra bây giờ?
YOU ARE READING
| KhunBam | tongues.
FanfictionBắt đầu với một nụ hôn thì cũng có thể giải quyết bằng một nụ hôn.