C7- FIRST KISS

298 11 1
                                    

Maymay's POV

Ate Maaaayyy! Naalimpungatan ako dahil sa lakas ng sigaw ni kisses!

Dito ko kasi sila pinatulog sa bahay eh kase baka mapano pa sila gabi pa naman nong naka uwi na kami kaya dito ko nalang sila pinatulog sa bahay

Kisses Naman oh! Natutulog yung rtao eh! Pasigaw na sabi ko sakanya ginising pa naman ako sarap kaya nang tulog ko noh!

Sorry Ate May huh! Pero may photoshoot ka kase ngayon ano? Iiwan na kita diyan? Ikaw na bahala huh! Kong san ka pupunta... Sabi naman ni kisses kaya napatayo ako ng wala sa oras....

Oh My Goddd! Oo nga noh! Sige na umalis ka muna dito baby girl at mag bibihis muna ako! Sabi ko sakanya

Oh diba ate may taranta ka diyan? O sige nah at mag hihintay na kami ni Viv duon sa labas see you ate may! Sabi niya kiniss ko lang siya sa cheeks staka sya bumaba

Baby girl talaga ang tawag ko kay kisses pero kisses lang yung tinatawag ko sakanya minsan at si viv naman bhie naman yung tawag ko sakanya pero minsan viv lang din trip ko lang HAHA!

PAGKATAPOS KONG MALIGO PUMUNTA TINAWAG KO NA SI KISSES AT SUMAKAY NA SA SASAKYAN NI VIVOREE.....

PHOTOSHOOT......

Ate May..... Iwan ka muna namin dito huh? Tawagan mo lang kami kapag tapos na yung photoshoot mo. Sabi ni Viv

Oo sige bhie mag ingat kayo ni kisses huh? Sabi ko sakanila

Syempre naman ate may noh! Sige ate may mauna na kami love youu! Sabi ni kisses sabay kiss sa cheeks ko

I love you too baby girl ingat kayo huh? Sabi ko sakanila

Sige ate may ingat din i love you sabi naman ni viv sabay kiss and hug saken at umalis na nga sila...

Habang naglalakad ako papunta doon sa room na gaganapin yung photoshoot may nakita akong isang pamilyar na mukha..... Teka? Edward?..... Sa isip ng biglang.....

Maaaayyy! You're here nah! Halika nah! Sabi ni edward nagtaka naman ako

Huh? Anong halika na? Staka bat ka nandito Edward? Tanong ko sakanya

Uhm.... I'm waiting for you kase may photoshoot ka daw today sabi ni viv kaya andito ako para bantayan ka staka moral support narin.... A---s a FR---IEND Sabi niya at nautal pa talaga siya nubg pagsabi niyang as a friend

Hindi ko alam kong ano nang nangyayari kay Edward pero ba't ganito na siya simula nung sumali ako nang pageant naging over protective na siya at staka naging sweet at clingy narin siya saken at ngayon? Maypa moral support pa talaga? Hindi naman siya ganito dati ahh?

Pero hindi na talaga ako magpapa fall sayo Edward!!! kaya bga umiiwas ako sakanya eh para mawala na yung feelings ko sakanya staka ayaw kong makasira ng relasyon noh! At ayaw ko rin na masira yung friendship namin ni Heaven dahil lang sa lintik na pagmamahal kong toh!

O---K.... sabi ko nalang at naglakad na kami... Agad naman akong pinapunta ni mamey sa dressing room....

Syempre si mamey parin yung stylist staka make up artist ko noh! Na assign kase siya dito sa fashion show nato kaya nag representa siya na siya nalang daw ang mag aayos sakin syempre pumayag naman ako agad staka alam ko naman na magaling yang si mamey eh kaya walang problema.......

IT'S TOO LATEWhere stories live. Discover now