C19- GET READY FOR VICATION!

221 11 4
                                    

Edward's POV

It's almost one month nung sinabi kong liligawan ko na si May pero kahit one month na akong naghihirap hindi parin niya ako sinasagot! Pero syempre welling to wait naman ako eh kaya bibigyan ko muna siya ng time para mag isip... We don't have to rush into a relationship ang importante eh pagdating sa panahon na handa na si May maging bf ako edi Mahal namin ang isat isa and besides hindi ko muna pipilitin si May kase never pa siya nagka boyfriend eh at alam ko yun.

Pero gusto ko na ako ang kauna unahang Bf ni May at siguradong hindi ko siya sasaktan staka kahit nagka GF na ako. Feeling ko ngayon ko lang nalaman ang salitang love staka hindi naman talaga ako nainlove kay Heaven noon eh sadyang nabulag lang ako na makita si May but when i realized it it's too late na pala.

Pero ok lang saken yun kung eto naman ang kapalit naging ok kami ni May at gusto ko ring malaman na gusto rin ako ni May para kapag sakaling marinig ko yun sakanya dun kuna siya tatanungin kong pwede ko ba siyang maging GF.

Pero as of now makukuntento muna ako kong ano ang meron kami ngayon ni May. We call each other TSUMA yun yung tawag niya saken at yun din yung tawag ko sakanya pero sabi niya wala dawng meaning yun trip niya lang daw kaya sumang ayon nalang ako.

Papunta ako ngayon sa bahay nina May. And gusto kong sabihin sa kanaya na magbi-vication kami. With the squad kasama sina Yong, CK, Viv at Kisses hindi kase makakasama si Heaven kasi busy siya sa Family niya kaya kami muna! Pagdating ko sa bahay nila agad naman akong nag doorbell at kita ko namang lumabas na siya

And then she open the door i was shocked! Kase sobrang Hot niya ngayon! I mean she's too sexy naka white shorts at naka black sleeveless lang siya and she's too attractive kapag nagsosout siya ng mga ganyan.

And I don't like it kung nagsosout siya ng mga maiksi na damit kase kahit ako naakit sa kanya pano pa kaya ang ibang lalaki diba kaya pinagbabawalan ko siyang magsout ng mga ganyan. Tinignan ko naman siya mula ulo hanggang paa sabay tingin ng masama.

Oh? Ba't ang sama ng tingin mo saken? Tanong niya alam kong nagmamaang maangan lang siya

Tsuma! You know that i don't like you wearing that kind of clothes! It's too showy! I don't want the other guyz too see you like that! Sermon ko sakanya.

Ganyan ako ka protective kay May. Pati sout niya pinagbabawalan ko.

Ehh..... Tsuma naman ehh? Ang init kase sa bahay kaya nag ganto nalang ako staka andyan lang naman ako sa bahay eh staka hindi naman ako lalabas ng naka ganto! Sabi pa niya kaya napabuntong hininga nalang ako...

Ok fine.... Ayoko nang makipagtalo sayo. Kase i know that you're making PALUSOT. Pano ka naman maiinitan sa bahay niyo eh aircon naman yun! Pati nga sala aircon eh! Sabi ko sakanya kita ko namang natawa siya

Sorry na Tsuma. Hindi na mauulit staka hindi ko naman nalaman na darating ka pala! Sabi niya

So kung hindi ako dumating hindi ka talaga mag bibihis? Tanong ko sakanya kita ko namang nagulat siya

Ok fine..... I'm sorry Tsuma. Sorry nah! Promise i will not we're this clothes again! Sabi naman ni May sabay yakap saken

I don't know why? Kung bakit kinikilig ako kapag niyayakap ako ni May oh kahit mag dikit lang yung mga balat namin there always been a spark!

IT'S TOO LATEWhere stories live. Discover now