C28- CHILDHOOD BESTFRIEND/ TAGAYTAY

173 12 1
                                    

Maymay's POV

It's almost 1 year na ang relationship namin ni Edward well... Stay strong pa din meron din namang mga times na nag aaway kami pero agad namang naayos at ngayon papunta na kami ngayon sa Tagaytay para ma meet namin ang mga lolo't lola ni Edward pati narin ang mga cousins niya nameet ko na kase ang family ni Edward eh... At na meet narin ni Edward lahat ng family ko pati narin yung mga cousins ko kaya ako naman ang sasama sa kanya ngayon para ma meet ko yung mga kamag anak niya namiss daw kase niya pumunta sa tagaytay eh dun daw naka tira ang lolo niya at masaya naman ako dahil finally makikilala ko na sila....

Beep!! Beep!! Beep!!

Rinig kong busina ng sasakyan kaya agad na akonh bumaba at kinuha ang gamit ko eto naman ang sout ko...

Simple lang yung sout ko pero bongga na ayaw kase ni Edward na nag sho-shorts ako eh kaya eto nalang sout ko

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Simple lang yung sout ko pero bongga na ayaw kase ni Edward na nag sho-shorts ako eh kaya eto nalang sout ko... Agad naman akong bumaba dala dala ang mga gamit ko pagbukas ko ng pintuan agad namang bumungad saken ang napaka gwapong mukha ng jowa ko....

Hi Love! You're so Beautiful! Bungad naman ni Edward saken sabay ngiti

Asuss!! Napaka bolero mo talaga! Sabi ko naman sakanya

Of course not! You're always Beautiful love... Inside and Out at bulag lang hindi makakakita kong gaano ka kaspecial... Sabi naman ni Edward na naka ngiti

Ahhhh..... Love! You're so sweet Thank you love... Sabi ko naman sakanya sabay halik ng smack sa labi niya

Smack lang? Tanong naman niya

Eh baki----- Naputol ang sasabihin ko

Ng bigla niya kong hinalikan ng mas matagal sabay hawak naman niya sa bewang ko at mas dinikit pa ang katawan niya saken palalim ng palalim ang halikan namin kaya hingal na hingal kami ng maubusan na kami ng hininga....

I LOVE YOU LOVE! Sabi naman ni Edward saken

I LOVE YOU MORE LOVE! Sabi ko naman sakanya at hinalikan niya ako ulit ng maalab na halik

Let's go? Tanong niya saken

Let's goo!!!! Sigaw ko

At sumakay na nga kami ng kotse...

-------------------------------------

TAGAYTAY..........

Edward's POV

We're here at Tagaytay I'm so excited to meet my friends and family there kaso hindi ko makikita sina mommy at daddy pati narin si Ate Laura kase andon sila sa Germany eh... Nakita ko naman si May na mahimbing na natutulog she feel asleep eh. Napagod siguro agad ko naman siyang ginising...

IT'S TOO LATEWhere stories live. Discover now