Maymay's POV
1 week ng nakalipas simula nong sinagot ko si Edward at masaya naman kami stay strong parin naman kami eh.... Kaya ngayon sinabihan ko si Edward na pupunta kami sa CDO para ipaalam na kay mama ang relasyon namin ni Edward agad naman siyang sumangayon
Kaya eto ako ngayon nagbibihis nako.... Ang sout ko ngayon ay naka jeans lang naman staka plain white crop top na shirt staka light make up lang ok na saken!
And by the way...... Simula nong sinagot ko si Edward nag viral pala kami at wala kaming ka alam alam.... Andami kaseng mga artista na nag vivideo sa amin eh... Kaya napasabak tuloy kami sa matindihang news kahapon pero ok lang naman daw kay Edward eh....
At hindi daw siya mahihiya na ipagsigawan sa mundo na mahal niya ko.... Syempre kilig much is me noh!
And ok lang din naman saaken yun eh. Bahala na ang mga bashers ang importante alam naming dalawa sa sarili namin na mahal namin ang isat isa at meron naman kaming pangako para sa isat isa eh.... WALANG TITIBAG SA MATATAG yun ang motto naming dalawa kaya binabalewala lang namin ang mga taong tutol sa relationship namin.... Sa isip koDing dong! Ding dong!
Napatayo ako ng may nag doorbell agad ko namang binuksan ang gate. Kase baka andyan na si Edward
Pagbukas ko ng gate hindi nga ako nagkamali bumungad ang napaka gwapo konh boyfriend naka black jeans lang siya at take note! Naka white shirt din siya hindi namin toh plinano ha? Pero talagang nagkaparehas pa kami ng damit!
Hi Love! Sabi naman ni Edward sabay kiss sa lips ko pero smack lang
Hello love! Ready nako.... Tara na? Tanong ko sakanya agad naman siyang ngumiti
Let's go! Love.... I'm excited to meet Tita Lorna again! Sabi naman niya sabay kuha ng mga maleta ko at pinasok sa sasakyan niya
Inalalayan niya naman akong pumasok sa sasakyan.... At nagbyahe na nga kami nagkwentuhan kami ni Edward sa byahe Hanggang sa di ko namalayan naka tulog na pala ako....
---------------------------------
Love? Wake up! Andito na tayo...... Rinig kong sabi ni Edward sabay tapik niya sa mukha ko agad ko namang minulat ang mata ko....
Pagbukas ko sa aking mga mata agad ko namang nakita ang napaka gwapo kong jowa! Charrr jowa na talaga eh!!
Andito na pala tayo! Sorry Love ha? Nakatulog ako di ko kase namalayan ang oras eh.... Sorry talaga! Sabi ko naman sakanya
It's ok Love..... Let's go? Tanong niya
Tara na! Excited nakong makita ulit si Mama eh....
Lalo nako! Sabi pa ni Edward at pumasok na nga kami ni Edward sa bahay
Pagpasok ko sa bahay agad namang bumungad sina mama at kuya agad naman silang napangiti sabay takbo at lapit saken at inakap ako ng sobrang higpit!
Hindi ko namalayan tumulo na ang mga luha ko sobrang namiss ko talaga ang pamilya ko matagal narin kaming hindi nagkita eh simula nong nag modelling ako....
MANSYON.........
Baby! Kumusta kana? Ok ka lang ba? Kumakain ka ba ng maayos? Ano? Sunod sunod na tanong ni Mama
Kaya napangiti ako
YOU ARE READING
IT'S TOO LATE
RomanceThe story is about HOPE,LOVE,SACRIFICE But at the end of this story MAYWARD HABANG BUHAY PARIN TAYO.....