6

457 17 1
                                    

Sakura ngồi dưới gốc cây, nhẹ nhàng lật mấy cuốn Long Dương Đồ cô vừa mua được từ mấy cửa hàng Trung Cổ.
(Cho những ai chưa biết thì Long Dương Đồ là sách Đam Mỹ vẽ cảnh H của hai đứa con trai nha~~)
Shou là trèo lên cây, đung đưa hai chân, cô hỏi Sakura:"Êi Sa~~ Cho mượn một cuốn đi~"
Sakura không đáp, cô cầm một cuốn rồi quăng cho Shou.
Sakura bỗng hỏi:"Shou-chan, cô thấy mấy cuốn này thế nào? Tôi chẳng thích nó cho lắm, vì nét xấu vl ra"
Shou trả lời:"đúng là xấu thật!"
Sakura bỗng cười tà, nói:"Hehe, tôi có ý này hay lắm~"
Shou nhìn xuống:" ý gì cơ?"
_______________________________
Tanjiro vừa đi từ Thủy phủ ra thì gặp ngay Shou và Sakura đang cười một cách không lành mạnh.

(ê toii quên mẹ cách gọi nơi ở của các trụ cột rồi;-;)

Shou cười tà, vỗ lưng Tanjiro:"Tanjirou-chan~ tối nay có muốn đi chơi với bọn tôi không~''
Tanjiro hỏi:"Đi đâu a?"
Sakura:" Xuống Phố~''
Tanjirou:"Để làm gì?"
Shou:"Hỏi nhiều quá! Rốt cuộc cậu có muốn đi không?!"
Shou bực mình giơ nắm đấm lên, Tanjirou hãi hùng gật đầu lia lịa.
Tối tới, Shou và Sakura đã thay xong đồ, vác kiếm tới tìm Tanjirou.
Lí do vì sao thay đồ á?

  Vì Shou khá không thích đồ của Sát Quỷ Đoàn vì nó hơi nóng, Sakura thì thay cho vui. Đồ Shou mặc là một bộ Yakuta ngắn, thoạt nhìn hơi giống đồ Trung Quốc. Sakura thì bận một bộ Yakuta màu vàng nhạt, có hình con cá làm hoa văn, bộ của Sakura được may ngắn tới đầu gối để cô dễ di chuyển.

  Họ mang kiếm chỉ là để phòng vệ thôi, lỡ đâu đang đi giữa đường mà gặp quỷ thì tự vệ kiểu gì?

Tanjirou bước ra, cậu vẫn vậy, không có gì thay đổi.
 
   Sakura và Shou kéo cậu tới một quán ăn gần đó. Cùng nhau ăn uống vui vẻ.
  Không ai biết kế hoạch của Shou và Sakura là gì.
______________________________
Nếu tôi không lười thì chap tối nay sẽ có H🌚✌️

[Kny_RenTanGiyuu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ