Xin lỗi nhưng khum có H đou:))
____________________________________
Tanjirou tỉnh dậy với chiếc eo ê ẩm và cơ thể đầy những vết hôn và cắn, kế bên là Giyuu và Rengoku đang say giấc nồng.
Tanjirou:"..." "thôi...bỏ rồi..."
Tanjirou lặng lẽ thay đồ rồi vác thân xác ê ẩm của mình đi.
Shou đang đung đưa trên cây thì nhìn thấy Tanjirou đang từ từ lết xác ra khỏi Thủy Phủ.
Shou chạy tới, cười gian ác nói:"Hehe~ tối qua thế nào?"
Tanjirou ngước đôi mắt đỏ hoe nhìn cô, giọng có chút tức giận, nói:"Cậu làm..?"
Shou nhìn thấy cậu ta trông khá đáng sợ như vậy liền im bặt, không dám hé lời nào.
Tanjirou thụp xuống, giọng run rẩy nói:"cậu...tại sao..? Nhờ cậu..hức..tôi không thể làm tân lang nữa rồi...cậu ác lắm... Sao cậu lại làm như vậy..? Hức hức.. Sao cậu lạ làm vậy?"
Shou nhận ra mình đã gây họa rồi, cô kéo Tanjirou đi chạy tới phòng Sakura và lôi đầu cô dậy.
Sakura với bộ dạng ngái ngủ nghe Shou kể lại thì tỉnh luôn. Cô thì thầm với Shou:"Kế không thành rồi!"
Shou ương bướng nói:"Hừ! Không làm tân lang được thì làm tân nương! Có cách hết! Không thành cái gì!"
Sakura nghe chữ "tân nương" thì rợn người nói:"tôi chợt nhớ tới bộ 'tân nương'... Eo ôi.."
Shou vỗ đầu cô:"C..cô hết thứ để nghĩ tới à;-;?"
____________________________
Tự nhiên toii muốn drop;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kny_RenTanGiyuu]
РазноеNhất thụ đa công nhé=)) Cũng như fic GiyuuTan SabiTan cũ của tôi thôi,Ren cũng sẽ như Sabito,ko chết:v