Nag-umpisa lahat sa isang maliit na isla, different character, different personalities, and different experiences. It's all in this Island: LECT Island.
May Tatlong bibe este magagandang dilag na magkakaibigan nakatira sa iisang bahay. Mga rich kid, independent at may sariling business. Ito ang MIN Corp. at ito na ay matatawag na isang successful business. Panahon na para magdiwang at magbakasyon! Kahit matagal, ayos lang. MIN Corp can continue without the 3 owners.
MYLES' P.O.V
Pagkatapos kong pirmahan yung mga papeles para sa business stuff, nag-ayos na ako at ayun sa wakas, uuwi na ako dahil nakakastress dito sa MIN office.
(FF)
Naabutan ko sila Ingrid at Nyma, nag-aasaran nanaman."B*tchesa! Mas attractive ako kaysa sayo nuh. Cleav*ge ko pa ngalang, ang dami nang nagsisilingunan. Eh ikaw, wala. Pader! Pader! HAHAHAHHAHAHA" - asar ni Nyma na naka indian sit habang busy mag story sa IG.
"Hoy, babae, di ako pader. Sadyang di lang halata at wag ka! Ito nga yung mas laging tinatambayan ni Titus nuh!" - sigaw naman ni Ingrid galing sa kusina. Hays, ang sakit sa ulo nitong dalawang to. "Girls, will you please shut up?! Ano nanaman ba pinag-aawayan niyo?" sigaw ko pagkapasok na pagkapasok ko sa pintuan.
"Oh aloha dear Myles! Kumusta? Buti nakatagal ka sa office. HAHA napakaboring dun!" - Nyma
"Oy mader! You're here! Diba di ako flat?" - Ingrid sabay pakita ng d*d* niya. "Yeah, yeah whatever" - I answered back and dumiretso na ko sa kwarto ko para maligo at magpalit. Mas nakakastress tong dalawa kesa sa office.NYMA'S P.O.V
Oops, mukhang pagod na pagod si dear Myles. Hahaha sorry na. After posting story sa IG, siyempre sa feed naman tayo mag post. Nakasando lang ako and siyempre pose muna. High angle, pouty lips, with a nice cleav*ge and a caption: "It's so hot, so as me." and ulala post na! Hays, nakakamiss mag bakasyon. Paano ba naman busy kami sa tinayo naming business pero worth it naman.INGRID'S P.O.V
Nagpapraktis akong magbake ng new found recipe kong cupcake for my BFF's and ofcourse for my boyfriend, Titus. Monthsary na kasi namin next week at gusto ko siyang regaluhan ng matamis kahit minsan lang tapos ako na mismo yung kahit araw-araw BWAHAHAH.Nakalabas na ng kwarto si Myles at ngayon nakaharap nanaman sa kanyang laptop. Maygash mader, siya lang talaga mas focus sa business namin habang kami, siyempre we're doing our part naman pero mas mabigat yung workload ni Myles. Si Myles pinamature sa amin, siya yung parang pinaka ate namin ni Nyma maharot.
Habang hinihintay na mabake yung cupcakes na prinaktis ko, nagmessage si babe ko.
Titus (MyBabe) : Babe! I miss you!
Ingrid (MyBoss): Awwwe! I miss you too! Kailan ka ba uuwi dito sa Pinas babe?
Titus (MyBabe) : Be back before our monthsary babe!
: Babe! May good news ako!
Ingrid (MyBoss) : Ok. Ano yun babe?
Titus (MyBabe) : Naalala mo yung pinsan kong si Alec? May bago siyang binili na Isla. Ito yung LECT Is.
Ingrid (MyBoss) : oh ano naman?
Titus (MyBabe) : Babe! Ito na yun! Dun na tayo magmonthsary ehem. Paradise yun. Isama mo na mga kasama mo para makapagrelax din naman sila.
Ingrid (MyBoss) : Wow ha. Sige babe! Walang problema.(FF)
MYLES' P.O.V
Nasa kusina na kaming tatlo at kumakain ng binake ni Ingrid. "Girls!" - agaw atensyon ni Ingrid "Oh?/Yas?" - ako at Nyma. "Eh kasi si Titus, gustong magcelebrate dun sa LECT Is. ng monthsary namin. Bagong island na nabili ng cousin niya. Masaya daw dun, ARAT! Bakasayon na!" - Ingrid. Nagtinginan kami ni Nyma at ano pa nga ba, G na G!(FF)
NYMA'S P.O.V
Nandito na kami sa LECT Is. at wal*njo! Tila isang paraiso! Ang gandaaa! Bagay na bagay kami dito. Haha. Ayun, ang magkasintahan (Ingrid at Titus) di na mapaghihiwalay kanina pa nagchuch*kchakan habang kami ni dear Myles eto maganda pa rin anufaaa. Akala ko kaming apat lang yung mag e-enjoy dito, meron pala kaming makakasama. Hinihintay pa nga namin oh, pinaghihintay kaming mga dyosa.
BINABASA MO ANG
LECT ISLAND
Short StoryDito nagsimula lahat. Iba't ibang karakter, mga di inaakalang magagawa, dealing with different personalities, and a moment where pleasure is all around. Moments here in a small island will never be forgotten. Join the fun, and have a sexcapade. _th...