Natawa nalang si Grey. Pansin ko lagi nalang tong natatawa, pinagtatawan ba ang diyosang tulad ko? Hmmp. "Hay naku, iba ka talaga diyosang Nyma tsk tsk" - nang-asar pa. Inirapan ko nalang. "Halika na nga, sabay na tayong maligo." - ani niya habang inangat niya ang dalawang kilay niya ng dalawang beses (simbolo nanamang another round sa pagligo tsk). Binuhat niya nako ng parang sako. Tsk akala ko naman bridal style. Bw*set talaga tong kumag na to. Napakagentledog. Anyways, satisfied naman ang diyosa niyo dahil napasakin si Greyyy hahaha. I get what I want and Grey's the prove. More Ughhhs to come. Sabay kindat. Ciao!
GREY'S P.O.V
Hey, yes, I'm a model. Tsk. Sanay na sanay na kong maraming naghahabol sakin. Haha pa extra ko lang mga pre. So ayun po ano, simula nung makita ko si Nyma the first day here in LECT Is., she already caught my attention. Di lang maganda, gustong gusto ko yung pagka straight forward niya at pagiging wild. Though, nag-act ako na laging naaasar and hindi interesado sa kanya and bruh I can't help it. Siya na mismo lumalapit sa akin haha. Ibang iba siya sa mga humahabol sa kin.Sa mga salita na pa nga lang, nababangon ang natutulog kong j*nj*n. Hahaha. Nung follow-an kaming dalawa sa IG, aba p*chang babae to, dinaig pa yung mga modelong nakasama ko. Tsk. Nasa kitchen ako nun kumakain ulit kasama si manang Rosie na abalang katext siguro ang bagong bebe niya hahaha, pagka refresh ko ng feed, amp*ta nabilaukan ako.
Nag- appear lang naman yung self-proclaimed na diyosa. Sh*t kitang-kita yung cleav*ge niya, natetrace pa yung ut*ng niya. Argh. Prang iba nalang yata gusto kong kainin. Hahaha. So minessage ko siya at asusual nalib*gan na ako sa nireply niya. Kaya palabas na ko sa kitchen at nakasalubong ko si Myles. Nakatingin siya sakin, pokerface ang ate niyo parehong pareho sila ni Alec. Nagsorry na ko sa kanya dahil sa nagawa namin siya pagpapatalsik sa kwarto niya.
"Uhm, Hi ate Myles!" - sabay Wave ko sa kanya. "Cut the ate, yeah what's up?" -seryosong sagot niya sabay turo sa j*nj*n kong nakatayo pa pala at p*cha nakakahiya, buti sana kung si Nyma yung nakakita eh. Haha. "Ay, eh hehe" - nakakahiya talaga men. "Tsk. Nyma?" -tanong niya at tumango nalang ako. Walang sabi-sabing umalis nalang siya at dumiretso sa kitchen na ngayon kausap na rin si manag Rosie.
(FF)
Nag-iinuman na kaming dalawa ni Nyma, ibang klase to. Hindi pabebe when it comes sa inuman, pumapantay pa talaga saming mga lalake. Tsk. Napansin kong tinatamaan na siya, so siyempre nag-act na rin akong lasing. Hanggang sa pinapanuod ko na kung paano niya tanggalin ang kangyang br*. At p*ta napapikit nalang ako dahil baka sus*in ko na yang mga bund*k niya.
Di ko talaga inakalang virg*n itong babaeng to. Masaya na rin ako kasi ako nakauna sa kanya. And man, gusto kong iput*k yung tam*d ko sa kanya pero, sa tuwing gagawin ko na, titignan niya ako at sasabihing, "sa lab*s o di ka na makakaulit?" Yan nanakot ulit. Haha, feeling ko nga nagugustuhan ko na siya eh. Pero shh lang kayo mga pre ano.
Day 3 na, yes, iniwan ko na si Alec mag-isa sa kwarto niya. Hahaha mas gusto niya naman yun eh. Si Myles, sorry, pero mas nanaig kasi kalib*gan namin hahaha kaya sa living room nalang siya, oh di kaya pag meron yung dalawang magshota, sa entertainment room yata siya.
Nasa eatery kaming lahat pati na si manang Rosie na walang tigil sa pagkwento tungkol sa bago nya daw na boyfriend haha, ang tanda na nga nagawa pang lumandi, pero support ako jan hahaha. Napansin ko tlaga itong si Myles at Alec nagtitinginan, taz nag-iirapan haha, may something ha. Oy di ako chismoso nu mga chong.
Katabi ko si Nymaa na ngayon naka patong ang isang binti niya sakin, kitang kita ko yung makikinis niyang balat kasi nakashort shorts nanaman to. Magkatapat si Alec at Myles, at ang magshota di pa yata makaget-over sa monthsary nila.
Nilingon ko si Nyma, "Hoy goddess, gusto mo punuhin ko ng chikinini yang katawan mo? Hmm" -bulong ko sa kanya. Napatigil siya sa pagsubo "Hoy, modelong antipatiko, gusto mong sakyan kita, right here, right now?" - di talaga to magpapatalo tsk. Ganyan na kami kaclose and I think, we're now FUBUs ? Yeah. We'll never know what will happen to us. Basta ngayon, dito sa Isla nag-umpisa ang pagb*yo ko sa kanya at tulad ng sabi ko, simula ngayon siya lang papas*kan ni mighty p*nis. Tsk. Hahahahaha
Gaya ng sinabi ko, inangkin ko na si Nyma at dto na ko sa kwarto nila natutulog. Si ate Myles, walang sabi-sabing dun na pala sa may living room nagstay. Meron naman sa kwarto namin ni master Alec eh. Pwede na sila dun. Hahah. Bagay na bagay yung dalawa, ang sungit nila. Huhu.
Nakahiga kaming dalawa ni Nyma at nag didirty talks kaming dalawa. Alam ko namang pagod na pagod ang kanyang mahiwagang p*ke pero put*ng in* kasi nitong babaeng to napakalandi. Naghubad nanamn siya sa harap ko at ang self-proclaimed diyosa hinubadan din ako. Sabi niya dapat parehas daw kami. P*ta talaga, mal*bog din ako at nakataas nanaman ang al*ga ko.
Di na ko nakapagpigil agad na ipanas*k ko ang malaki kong al*ga sa kanyang h*wa, ugh sagad na sagad pre p*ta napakasik*p ni Nyma. Sh*t. Bawat pagb*yo ko talaga may halong diin, wala na akong paki sa paghihiyaw niya, mas nagaganahan ako lalo. "ahhhh, ahhhh, Grey, masak*t, put*ng in* , sige pa idiin mo pa, t*ng in* ang laki mo, ugh ugh ,ugh." - sino namang di ma eengganyo jan dba?
Sa huli, sagad na sagad yung pagpasok ko sa kanya at ayun, mga pre nakaraos nanamn ang dakila niyong modelo. Isang matagumpay na daks nanaman ang inyong naabangan. Nagpahinga kami saglit, pagbangon ni Nyma. P*ta nah*matay. Lagot ako neto. Huhuhu sorry ate Myles, Ingrid at lalo na sa diyosa. Dibale nag-enjoy naman tayo. Alam ko na yata kung ano ikinahimatay niya. Tsk tsk. Pagalitan nyo nga j*nj*n ko, masyado na kasing mah*ba at mal*sog. Hahahah wuhooo!
BINABASA MO ANG
LECT ISLAND
Short StoryDito nagsimula lahat. Iba't ibang karakter, mga di inaakalang magagawa, dealing with different personalities, and a moment where pleasure is all around. Moments here in a small island will never be forgotten. Join the fun, and have a sexcapade. _th...