8

785 7 2
                                    

MYLES' P.O.V
      I slowly open my eyes, and sh*t my head hurts. Naparami ako ng inom. I panicked as I witnessed that I am not in the same room anymore. F*ck sh*t, where am I? Biglang nagflashback yung pinaggagawa ko and d*mn, I'm naked (as what I remembered). I checked my body, and oh, who owns this shirt? Hinayaan nalang sana niya akong nakahubad kaysa naman damitan pa ako ng sleeveless shirt not wearing any undergarments. Tch.

Napalingon ako dahil sa pahagyang paggalaw, I didn't notice na may katabi pala ako. Err. This is awkward. I stayed calm and tinignan ko siya. Nakalean siya sa headboard at nakafocus sa kanyang laptop na animo'y nakikinig sa kanyang striktong propesor. Seryosong seryoso siyang nanunuod at napalunok. Sinilip ko ang kanyang pinapanuod. Kumalabog ang aking dibdib dahil sa gulat at lahat lahat na. Adrenaline rush.

"WHAT THE F*CK?!" - Sigaw ko sabay agaw ng laptop. Sh*t sh*t sh*t. Walang tigil na mura ko. P*tang in* ngayon lang ako nagreact ng ganito. He's watching my f*ck*ng video pleasuring my own self and f*ck my m*ans are so loud and clear.
"I didn't know, you're so good at pleasuring yourself miss Myles. Hmm." - malademonyong nakangiting sabi sakin ni Alec. Yes, the mighty Alec. Yung di ko aakalaing makakausap ko ay katabi ko ngayon. Namula ako at napaiwas ng tingin sa kanya. Dagdag mo pang shirtless ang g*go.

   Binawi niya ang laptop niya bago ko pa madelete yung p*chang video ko. Agad niyang isinara ito. Buntong hininga nalang ang nagawa ko. Di na ko nagtanong pa, obvious naman, I'm so stupid not noticing that this is not just a resthouse but a freaking 'for rich kids ass*s' resthouse na kailangang kabitan ng CCTV's and security purposes things. D*mn. Ofcourse, he can have all the access 'cause he's the owner.

  What? Should I pretend like a f*ck*ng inn*c*nt after being caught? No hell way. I calmed my mind. And let things go the way it is, di na ko magpapabebe na pipiliting idelete niya yan. I only beg on bed. Yeah right. Ayoko nang dagdagan tong sak*t ng ulo ko. Naglean na rin ako sa may headboard, siya naman nagpatagilid at hinarap ako, titig pa Alec.
"Wala ka manlang bang sasabihin aghhh, Myles hmm." - asar niya kasama na rin ang pag-ung*l. Tuso pa to. Tinignan ko lang siya and f*ck so h*t, nag-init yung pisngi ko dahil nakita ko ang kanyang katawan isama na ang tatto niya sa kanyang chest, it's adding his hotness aura that I can't deny he has.

"Seriously? What do you want to hear? My desperate voice, asking you to delete my f*cking video? Nah, baby. That'll not happen." - pabalang kong sagot wearing my usual poker face. "Oh no baby, you're not that type of woman I know. I just want to hear your f*cking sweet voice." - hist baritone voice is turning me on. F*ck Myles, are you still drunk? What the heck are you saying? "Stop. Masakit ang ulo ko kaya wag mo kong aasarin. Oh, ikaw pala nagdamit sa kin nito? Dinamitan mo pa ako wala din naman akong suot na undergarments." -walang ganang sagot ko nalang. Nangingiti siyang tumingin sakin, nakita ko nalang kamay niyang hawak yung p*nty ko at inamoy amoy pa nito. F*ck*ng pervert. "So sweet Myles, sad, I didn't even tasted you. " - Now, I'm pissed. Tinalikuran ko nalang siya at natulog ulit dahil di ko na kayang makipagsagutan. My head really hurts.

"Stop pestering me, leave me alone for now, wala kong gana ngayon." - sabi ko "Sorry baby, masakit pala ulo mo" - he said. Feeling close. He hugged me tight at hinalikan ako sa batok where my tattoo is located. Hinayaan ko nalang at nagpa agos na ako sa pagtulog.

(FF)
     Day 5 here in LECT Is. Umuwi saglit si Grey para kumuha ng gamit nila ni Nyma. "Myles, sorry na po. Di na po mauulit. Hehehe, dadahandahanin ko na para di na siya bagsak dun sa clinic ng LECT Is. *sabagay solo naman nmin yung clinic" - makulit na sabi ni Grey sa akin. Di ko na narinig yung huling sinabi niya. Ibinato ko na sa kanya yung bag na puno ng gamit ni Nyma. "Whatever. Dun na kayo tumira. Naiinis ako sa pagmumukha mo/niyo." - di ko na siya hinatid palabas, nakakatamad. Tumingin ako sa glass door at feeling ko uulan yata.

   Baka nastuck na sila Ingrid at Titus sa pinuntahan nila using the yacht they owned. Di ko na maalala kong san yung napuntahan nila. Manang Rosie just went out wearing her unexplainable make-up meeting her new found boy friend Milandro, yes she broked up with Armando yesterday, she just reasoned out na boring daw ito. I still remember how she ranted on me with her facial expressions. "Alam mow Myles, hende ko talaga maentendehan yang se Armando, napakaboring niya. Yung t*te niya napakakunat. Hende manlang t*gasan at ne hende ko natekman yung t*mod niya. Samantalang ako kahet lawlaw na s*so ko yung p*ke ko nakakapagl*bas pa ren namn ng k*tas ko ah. Hay ewan ko ba. Hanap nalang ako ng eba." - manang Rosie sabay walk out. Hahah.

   Tumingin ako sa labas at unti-unti ng pumatak ang ulan, hangang lumakas ito tsaka ko lang naalala yung binilin sa kin ni manang Rosie na mga sampay niya. I rushed outside and f*ck nakalimutan ko yung paglalagyan. Bumalik ako para kunin ito at tumakbo nanamang kinuha yung mga sampay ni manang Rosie, naku manang Rosie, namimihasa ka na ha. Meron namang pa laundry o di kaya may dryer naman, why would she need to -ah yeah, manang Rosie is manang Rosie, she doesn't want to use upgraded machines and prefer doing the old way. Tsk. What now, narescue ko mga sampay niya but I entered soaking wet.

  My n*pples are now visible, I'm wearing fitted and thin v-neck shirt, not wearing bra cause I'm more comfortable without it. Paakyat na sana ako para magshower nang biruin mo nga naman, nakasalubong ko ang taong nabibigay sa kin ng kakaibang pakiramdam. "Oh, what a beautiful sight. I'm always on my right timing eh?" - Alec with his eyes looking at me up and down. I dunno if he's being sarcastic or serious. "Oh yeah, thank me for bringing you a good sight." - I sarcastically answered back.

Nasanay na ko sa kanyang presensiya. "Ow, thank you Myles for being a f*cking good sight." - di talaga papatalo tong mokong na to. "Well then, f*ck you." - sagot ko nalang sabay aakyat na sana ng bigla niya kong hinapit palapit sa kanya, dikit na dikit na kami ngayon. Wala siyang pakialam kahit mabasa pa siya. "D*mn hot. You. are. really. interesting. I just wanna c*m inside you." - nanggigil niyang binitawan ang kanyang linya. Nakatingala ako sa kanya at napapalunok.

   He's trying to seduce me, isn't he? Iba na nararamdaman ko. If feels so nice being so close with him. I don't know why but it felt like I'm longing for his body. Sh*t. Here I am again. My n*pples are getting hard. His hands that tightly gripping in my hips felt so good, as if he never wants to let go. I can now feel his buldge in my between. D*mn I'm feeling h*rny as f*ck.

  Tinitigan niya ako habang  may kinuhang panyo sa kanyang bulsa na kanyang iniladlad pagkatapos ay ipinamunas sa aking mukha pababa sa aking dibdib sa mabagal na ritmo. "Nilalamig ka na" - he whispered  sexily on my ears while massaging the part of my breast from his hanky. I simply arched my body as heat crawled through my spine. Unti unti ay parang gusto kong mapapikit sa ginagawa niya pero naalala kong kailangan ko nang magshower dahil baka siponin na ako.

  Aalis na sana ako ng pigilan niya ulit ako. "What's your problem Alec?" Naiinis na singhal ko. Tuluyan niya akong hinila palapit sa kanya. Unti unti ay napalitan ang aking inis sa kaba dahil sa aming pagkakalapit. His masculine scent smells heaven and earth in one. Strong, fierce, and cold.

  "What the-" I wasn't able to continue the word I'm about to say cause he suddenly bent down to reach my lips. Napapikit ako nang simula niya akong halikan ng masusuyo sa labi, parang hinihigop ang buong lakas ko at nakakapanlalambot ng tuhod. Napakapit narin ako sa matitigas niyang braso habang siya'y mas humigpit ang pagkakawak niya sa aking bewang. Patuloy niya parin akong hinahalikan hanggang sa humalik na rin ako pabalik.

  Nagiging agresibo na ang pagpapalitan namin ng halik kaya naman kinagat niya ang nasa ibabang labi ko at kami na ay naglalaplapan. Idiniin niya lalo hindi lang ang pag halik sa akin kundi ang bulge niya sa gitna ko. Dahil basa ang aking damit at manipis lang, I can feel his boner. Until he started grinding into me and I responded too.

   We we're dry humping while we're torridly kissing with no ending. Walang nagpapaawat sa amin. Seems like both have a strong needs and ibinigay namin yun sa isa't isa. Itinulak niya ako hanggang sa napasandal ako sa malamig na sukdulan malapit sa isang maliit na table. Ibinaba niya ang neckline ng damit ko, di siya nakontento pinunit na ito. My breasts are now exposed.

  His stares tickled my senses and it pinned me to the ground. He sucked my hard nipples and I instantly liked it.. now crazily moaning. "Ahmmm hmm" - One of his hands continued playing my other breast. And the other went down pushing my shorts and panty down until it fell on the floor and I now feel the cold air touching my naked body.

LECT ISLANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon