kết thúc chương

562 3 0
                                    

C40 kết thúc chương (h)

Bạch thanh mạn hai đầu chạy, mãi cho đến Viên càng lành bệnh.

Hạ tông lâm mấy ngày nay vẫn luôn ở tại cha mẹ bên kia, cũng chưa có thể chạm qua mặt. Giống như nhà hắn thân thích cũng biết hắn muốn ly hôn sự, sôi nổi thăm.

Cho nên hôm nay hắn nghe nói Viên càng phải mang nàng đi ra ngoài ngoạn nhi, chỉ hỏi muốn đi đâu nhi liền sảng khoái mà đồng ý. Hắn nói bảo không chuẩn có thân thích bằng hữu sẽ đến dương hồ công quán tìm hắn, nếu là đụng phải liền nói không rõ.

Nếu mọi người đều cảm thấy nàng đi ra ngoài ngoạn nhi càng tốt, kia nàng cũng không làm ra vẻ, vô cùng cao hứng mà thu thập đồ vật.

Viên phong cũng chuẩn bị dọn đến một cái khác chỗ ở, bạch thanh mạn liền kế hoạch ngày mai trước bồi Viên phong qua đi, sau đó chờ Viên càng đi tiếp nàng.

Nàng sửa sang lại giấy chứng nhận thời điểm, nhìn đến ngày đó tùy tay phóng trong bao ảnh chụp.

Đều thiếu chút nữa đã quên!

Nàng cầm ảnh chụp chạy ra đi tìm hạ tông lâm, "Hạ tông lâm! Cho ngươi xem dạng đồ vật!"

Hạ tông lâm cùng Viên phong ngồi ở phòng khách nói chuyện, trong TV phóng kinh tế tài chính kênh, bọn họ đang ở thảo luận tỉnh tân ra hạng nhất chính sách đối ngành sản xuất ảnh hưởng.

Nghe được nàng tiếng la, đều dừng lại chờ nàng lại đây.

Bạch thanh mạn trước đem ảnh chụp cấp hạ tông lâm, "Ngươi xem ngươi nhận thức không?"

Hạ tông lâm phản ứng không có Viên càng như vậy lãnh đạm, giống như có chút ấn tượng, bất quá hắn suy nghĩ nửa ngày, chỉ từ trong trí nhớ tìm được một ít đoạn ngắn, sau đó ngắt lời, "Người này biến thái." Ngẩng đầu hỏi nàng, "Ngươi ảnh chụp chỗ nào tới?"

"Như thế nào biến thái? Hắn một cái tiểu hài tử?"

Hạ tông lâm nhéo ảnh chụp lắc lắc, "Bình thường nam sẽ đi dắt nam nhân khác tay sao? Có ghê tởm hay không?"

"Sau đó đâu?" Bạch thanh mạn kinh hô.

"Sau đó ta liền mắng hắn......" Đột nhiên cảm thấy trước mặt hai người biểu tình không đúng lắm, hạ tông lâm cũng ngây ngẩn cả người, "Làm sao vậy?"

Viên phong duỗi tay đem ảnh chụp muốn lại đây, sau đó nhìn chằm chằm vào xem, bạch thanh mạn yên lặng ngồi vào Viên phong bên kia sô pha trên tay vịn, cũng cúi đầu không nói lời nói.

Chẳng lẽ là nhận thức người? Hạ tông lâm hiện tại hồi tưởng lên, ngay lúc đó xác có chút quá mức, sau lại cũng không có tái kiến quá, xin lỗi cũng không có cơ hội. "Ai! Nếu là các ngươi nhận thức, ta đi theo hắn nói lời xin lỗi hảo. Ta lúc ấy cũng là dọa tới rồi, nói không lựa lời."

Không biết Viên phong là cái gì cảm tưởng, dù sao bạch thanh mạn trong đầu đã sông cuộn biển gầm. Sớm tại nàng mới vừa cùng Viên phong kết hôn lúc ấy, Viên càng liền đối nàng bạn trai cũ sự thập phần quan tâm, quan tâm thường cùng với châm chọc, cười nhạo cùng chèn ép. Nàng còn tưởng rằng hắn là đứng hắn ca lập trường cùng chung kẻ địch, không nghĩ tới đều có một đoạn oan nghiệt......

(NP) Đừng lo lắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ