(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)
❣ C1 điện thoại
Nhiều năm trôi qua, Hạ Tông Lâm di động rốt cuộc lại nghĩ tới quen thuộc tiếng chuông. Hắn cầm này bộ cũ di động, nhìn chăm chú vào mặt trên nhảy lên tên, thật lâu sau, mới ấn hạ tiếp nghe kiện, phóng tới bên tai.
"......", Đầu tiên là trầm mặc, nhược nhược tiếng hít thở, sau đó là thử mà "Uy" một tiếng.
"Ân."
Có đáp lại, điện thoại bên kia như là thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Ta còn tưởng rằng tìm không thấy ngươi......"
"Có việc sao?" Hạ Tông Lâm bình tĩnh mà mở miệng.
Bên kia giống như co rúm lại một chút, lại lắp bắp nói, "Ta...... Ta lão công qua đời......"
"Nga? Nén bi thương." Hạ Tông Lâm dừng một chút, tiếp theo nói, "Mời ta tham gia lễ tang sao?"
Hạ Tông Lâm thanh âm khắc nghiệt thật sự, bên kia rốt cuộc chịu không nổi, ô ô mà khóc ra tới, "Ta lão công đã chết, ta bị đuổi ra ngoài, ô ô ô ô ô......"
"Sao lại thế này?"
"Ta không biết, bọn họ đột nhiên xông vào nhà ta...... Không cho ta đãi ở Viên gia......"
Lộn xộn, cái gì đều nói không rõ, chỉ nói chính mình hiện tại không đường nhưng đi, thẻ ngân hàng đều xoát không được.
Hạ Tông Lâm hỏi nàng ở đâu, nàng đã phát cái định vị cho hắn.
Tới rồi địa điểm, Hạ Tông Lâm không có lập tức đánh xe tiến lên, mà là ly nàng mười mét tả hữu nhìn nàng.
Cuối mùa thu, nàng mặc một cái màu đen áo khoác, bên cạnh lập một cái rương da, ở gió lạnh trung đơn bạc tịch liêu. Nàng tả hữu nhìn xung quanh, tóc dài bị gió thổi đến lung tung rối loạn, cách đến xa như vậy cũng có thể thấy trên mặt nàng nước mắt, vô thố cùng hoảng loạn. Cứ như vậy còn che chở trên đầu mũ Beret, không cho phong ném đi.
Nàng đứng ở ven đường, thỉnh thoảng có nam nhân từ bên người nàng đi ngang qua, còn phải về đầu lại xem hai mắt. Nàng liền đem áo khoác cổ áo dựng thẳng lên tới, cảnh giác mà nhìn chung quanh.
Hắn đem xe sử gần, xuống xe, quan cửa xe, triều nàng đi đến.
Bạch Thanh Mạn ngây ngốc mà nhìn đi tới nam nhân, hắn nhìn qua thành thục nhiều, thân hình càng thêm đĩnh bạt tuấn lãng, cùng từ trước kém đến rất lớn.
"Tông Lâm?"
"Đều không nhớ rõ ta bộ dáng?"
"Không phải, ngươi so trước kia thành thục nhiều."
Hạ Tông Lâm lại nói, "Ngươi so trước kia càng vô dụng."
Bạch Thanh Mạn vừa nghe, lại muốn khóc, nàng bị Viên Phong kiều dưỡng đã nhiều năm, cái gì đều sẽ không, cũng không phải là càng vô dụng?
"Được rồi, đừng khóc, không biết còn tưởng rằng ta như thế nào ngươi. Nhà ngươi rốt cuộc làm sao vậy?"
Bạch Thanh Mạn nức nở nói, "Ta không hiểu a, bọn họ nói cái gì cổ phần, công ty, tài sản, ta một câu đều nghe không hiểu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Đừng lo lắng
Storie d'amore❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Lá vàng 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Tiếu ( jiào ): Tái giá chi ý. Lại danh: Lão công đã ch...