Sobrang namangha si Zian nang makita niya ang magandang tanawin habang nakasakay sa barko. Mga isla na napaliligiran ng asul na karagatan na unti-unting nagkukulay kahel dahil sa paglubog ng araw. May mga isdang sumasabay sa mga alon at dolfins kagaya ng mga kwento ng kanyang makukulit na pinsan.
Ilang sandali pa siyang nagmasid sa buong paligid pagkatapos ay bumalik sa pwesto niya para magpahinga. Medyo madilim na rin ang paligid dahil sa hapon na sila nakasakay ng barko. Humiga siya sa kama at muling kinuha ang diary sa kanyang bag.
September 20, 2013
Pilit kong kinalimutan ang mga nangyari sa amin ni Miko. Nangako ako sa sarili ko na di na muling magmamahal ng tulad niya. Hanggang sa nakilala ko si Paolo. Niligawan niya ako, di tulad ni Miko ay parating hinahatid sundo ako nito sa bahay at school. Unang buwan namin together at gusto kong maging memorable ito sa kanya.
Pinagluto ko siya ng paporito niyang chicken curry. Nagdinner kami together sa bahay nila. Ulila na si Paolo at mag-isa lang ito sa isang maliit na bahay na ipinamana ng mga magulang nito. Niyaya niya ako na tumira kasama niya at pumayag naman ako. Dala ko halos lahat ng gamit ko sa bahay niya.
“Dito ka na titira?” tanong ni Paolo. nang makita niya ako sa pinto ng bahay niya bitbit ang lahat ng gamit ko.
“Oo.” ngiti kong sagot sabay yakap nito sa akin ng mahigpit.
Kinuha niya ang mga gamit ko at ipinasok sa kwarto niya.
Inilabas ko ang iniluto kong ulam at inilagay inayos ang lamesa.
“Kain na tayo babe! Happy monthsary.” bati ko sa kanya.
“Ahhhh ang sweet mo naman, tara babe kain na tayo.” at ipinagsandok ko siya ng kanin.
Bakas sa mukha niya ang tuwa dahil sa may kasama na siya sa bahay.
Matapos ang hapunan ay nanuod kami ng movie sa sala. Diary of a Nymphomaniac ang pinanood namin dahil yun lang yung movie na di ko pa napapanood. Medyo nag-init kami pareho dahil na rin sa wine na iniinom namin at sa init ng mga tagpo sa pinapanood.
“Babe?” tawag nito sa akin.
“Yes babe?” tugon ko.
Bigla ako nitong hinatak at hinalikan. Mariin, marahas, masarap at halos kainin niya ang dila ko. Hindi ko namanlayan na pareho na pala kaming hubo’t hubad at unti-unti na niyang pinaglalaruan ang butas ko.
“Ughhhhh babe.” ungol ko dahil sa srap ng ginagawa niya sa butas ko.
Naipasok na niya ang dalawa niyang daliri. Medyo mahapdi dahil ilang buwan ding walang pumasok sa lagusan ko.
Para maitigil muna niya ang paginger sa akin ay hinalikan ko siya sa leeg pababa ng kanyang utong hanggang sa pusod niya. Dinilaan ko ang loob ng pusod niya na dahilan para mapasabunot ito sa buhok ko.
“Isubo mo na babe.” utos ni Paolo.
Chinupa ko si Paolo ng mabagal, mabilis, mabagal ulit tapos mabilis.
“Ughhh shit ka babe ang galing mo sumubo.” ungol nito habang sumasabay ng pagkadyot si Paolo sa bibig ko.
“Gustong gusto na kitang pasukin babe.” gigil nitong saad.
“SIge babe pasukin mo ko, sayo nlang ako.” saad ko sa kanya ng walang pag-aalinlangan.
Hinila ko siya papunta sa kwarto at humiga ako. Kumuha siya ng lubricant at ipinahid sa butas ko. Ibinuka niya ang lagusan ko at ipinasok ang isa niyang hinlalaki. Maya-maya pa’y itinutok na niya ang sandata niya sa butas ko.
BINABASA MO ANG
DIARY
RomanceAng kwentong ito ay naglalaman ng mga makamundong pangyayari na hindi maaari sa mga hindi open sa same sex relationship. Kung isa kang manghuhusga ay wago nang ipagpatuloy ang pagbabasa. Si Zian Alexis Tan Gomez at isang manager nang isang hotel a...