Đệ mười sáu chươngChu Tuyết Nhu lời nói gian cực kỳ ái muội, Cố Thời Sơ vốn dĩ liền ở mẫn cảm thời kỳ, bị tin nhắn như vậy một thứ | kích, liền cả người đều tiến vào phụ trạng thái.
Cố Thời Sơ gắt gao nhéo di động, ngực lúc lên lúc xuống.
Một hồi lâu nàng mới hồi phục tinh thần lại, Tả Nặc Dĩ di động đều bị nàng trảo đến nóng lên.
Cố Thời Sơ đem điện thoại thả lại nguyên lai vị trí, đôi tay bắt lấy trước ngực đệm chăn, thất thần nhìn trần nhà, cái mũi thực toan, nhưng nàng không có khóc.
Nàng thích Tả Nặc Dĩ thật lâu, từ thực tập bắt đầu đến bây giờ cũng gần một năm, trước nay đều là trộm ở nơi xa nhìn, có thể cùng nàng kết hôn, chẳng sợ trước hết là bởi vì khế ước, nàng cũng chưa bao giờ dám tưởng.
Hiện tại ngẫm lại, chính mình có phải hay không có điểm quá hèn mọn, cho nên cảm xúc luôn là bị Tả Nặc Dĩ đắn đo đến gắt gao.
Cố Thời Sơ không cấm lâm vào suy nghĩ sâu xa.
Nàng có phải hay không hẳn là đem vị trí nhường ra cấp Chu Tuyết Nhu? !
Rốt cuộc Tả Nặc Dĩ nói qua, nếu gặp được ái mộ đối tượng, một bên khác có thể vô điều kiện phục tùng...
Cùng với làm Tả Nặc Dĩ mở miệng, không bằng chính mình thức thời điểm?
Nhìn đến Chu Tuyết Nhu phát tới ái muội tin tức nàng không khóc, có thể tưởng tượng đến rời đi Tả Nặc Dĩ, nàng liền đột nhiên không kịp phòng ngừa lưu nước mắt, liền thở dốc đều thấy khó khăn.
Cố Thời Sơ giãy giụa ngồi dậy, lấy đến chính mình di động, cấp giản truân gọi điện thoại, cũng mặc kệ hiện tại là vài giờ, giản truân có thể hay không, nàng hiện tại nhu cầu cấp bách nói hết, bằng không nàng cảm thấy chính mình sẽ điên.
Giản Truân hôm nay thượng vãn ban, sáng sớm nhận được Cố Thời Sơ điện thoại còn có chút mơ hồ, buồn ngủ nhập nhèm chuyển được điện thoại, "Làm sao vậy?"
Nghe thấy giản truân thanh âm, Cố Thời Sơ ủy khuất liền áp không được, nàng nghẹn ngào kêu một tiếng, "Giản Giản."
Giản Truân mờ mịt vài giây, nháy mắt thanh tỉnh lại đây, "Phát sinh chuyện gì?"
Cố Thời Sơ nhấp môi không nói lời nào.
Giản Truân nhíu mày, ngữ khí cũng có chút nóng nảy, "Nói chuyện."
"Ngươi có thể hay không bồi ta đi một chuyến bệnh viện?" Cố Thời Sơ ủy khuất cực kỳ, nàng cảm thấy chính mình đại khái là sinh bệnh, bằng không như thế nào sẽ tìm không thấy trước kia chính mình.
Trước kia rõ ràng không phải như thế, nàng luôn luôn lạc quan, nhưng từ Chu Tuyết Nhu xuất hiện lúc sau, nàng tổng cảm thấy chính mình trở nên càng ngày càng nhỏ khí, càng ngày càng dung không dưới hạt cát, chỉ cần Tả Nặc Dĩ có điểm dị thường, nàng đều phá lệ để ý.
Liền ở vừa rồi ngắn ngủn vài phút, nàng đã nghĩ tới các loại khả năng...
Nàng cũng không biết chính mình đây là làm sao vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Cùng Đối Tượng Thầm Mếm Ẩn Hôn Về Sau - Tác giả: Thị Nguyên Thuần
Non-FictionTác phẩm: Cùng đối tượng thầm mến ẩn hôn về sau Tác giả: Thị Nguyên Thuần Nội dung nhãn hiệu: Sinh con, hào môn thế gia, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn Từ khoá tìm kiếm: Nhân vật chính: Cố Thì Sơ, Tả Nặc Dĩ ┃ vai phụ: ┃ khác: Tổng download số: 38 ph...