Chương 1
"Thì Sơ, tổng giám cho ngươi đi nàng văn phòng một chuyến."
"Thuận tiện đem cái này văn kiện cũng cùng nhau lấy đi vào."
Chủ quản thanh âm truyền đến, Cố Thời Sơ tim đập tức khắc lỡ một nhịp, trừng mắt đặt ở trên mặt bàn văn kiện giống như trừng mắt hồng thủy mãnh thú giống nhau.
Nhưng nên tới vẫn là muốn tới, còn ở nơi này đi làm liền khó tránh khỏi muốn đối mặt.
Nếu là đổi lại hôm nay phía trước, nàng tuyệt đối sẽ không như vậy khẩn trương.
Ngày hôm qua công ty hoàn thành kếch xù đơn đặt hàng, công ty tổ chức khánh công yến, nàng là cùng đồng sự cùng đi. Kết quả không cẩn thận uống say, tỉnh lại thời điểm là ở cao cấp khách sạn trên giường, bên cạnh nằm đồng dạng không có mặc quần áo nữ nhân.
Người nọ không phải người khác, đúng là nàng tổng giám, sợ tới mức nàng tiếp đón không đánh liền chạy trối chết.
Nàng ba ba là vị giáo viên, từ nhỏ đối nàng quản giáo liền đặc biệt nghiêm khắc, ở gặp được Tả Nặc Dĩ phía trước, nàng căn bản không biết thích một người là cảm giác như thế nào, nhưng gặp được Tả Nặc về sau, Cố Thời Sơ mới lần đầu tiên khắc sâu cảm nhận được tim đập gia tốc cảm giác.
Nhưng nàng biết rõ các nàng chi gian chênh lệch, thật giống như sẽ không có giao thoa hai điều đường thẳng song song, chỉ có thể thật cẩn thận Địa Tạng chính mình cảm tình, e sợ cho liền nhìn về nơi xa cơ hội cũng mất đi.
Như vậy gấp không chờ nổi tìm nàng, nên không phải là vì phong khẩu đem nàng đá ra công ty đi? !
Cố Thời Sơ khẩn trương lại ảo não mà nhăn mặt, nàng không nghĩ đi, nàng cũng luyến tiếc. Không chỉ có bởi vì đây là nàng đệ nhất công tác, càng bởi vì nàng thích người ở chỗ này a.
Nàng lòng bàn tay đổ mồ hôi, gắt gao nắm chặt quần áo một góc, thấp thỏm bất an đứng ở văn phòng trước cửa một hồi lâu mới chần chờ đến gõ gõ môn.
"Tiến."
Thanh lãnh thanh âm không nhẹ không nặng rơi vào trong tai, Cố Thời Sơ càng tâm loạn như ma, vẫn như cũ không có dũng khí đi đẩy cửa.
Cố Thời Sơ nỗ lực nghĩ tìm từ, nhưng càng là sốt ruột, đại não càng là trống rỗng, nàng gấp đến độ đều mau khóc.
"Yêu cầu ta đi ra ngoài thỉnh ngươi sao?"
Cơ hồ không có độ ấm thanh âm lần thứ hai truyền đến, Cố Thời Sơ khẽ run lên, như là muốn bất cứ giá nào dường như nhắm mắt lại, nhợt nhạt mà phun ra khẩu trọc khí, chậm rãi đẩy ra kia phiến trầm sắc đại môn.
Cố Thời Sơ nhẹ nhàng cắn môi dưới, đứng ở bàn làm việc hai mét có hơn, ôm vào trong ngực văn kiện đều sắp làm nàng trảo ra nếp gấp tới, nàng sợ tay sợ chân đem văn kiện đặt lên bàn, "Tổng giám, đây là hoành khi đầu lại đây kế hoạch thư."
Tả Nặc Dĩ ngẩng đầu, thần sắc lược có thâm ý nhìn Cố Thời Sơ.
Trong nhà một trận yên lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Cùng Đối Tượng Thầm Mếm Ẩn Hôn Về Sau - Tác giả: Thị Nguyên Thuần
Kurgu OlmayanTác phẩm: Cùng đối tượng thầm mến ẩn hôn về sau Tác giả: Thị Nguyên Thuần Nội dung nhãn hiệu: Sinh con, hào môn thế gia, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn Từ khoá tìm kiếm: Nhân vật chính: Cố Thì Sơ, Tả Nặc Dĩ ┃ vai phụ: ┃ khác: Tổng download số: 38 ph...