41-45

1.1K 35 0
                                    




Đệ 41 chương

Nắm trăng tròn rượu thực náo nhiệt, là ở Diệp Túng Băng kỳ hạ khách sạn tiến hành, Tống Ánh Thu cùng Cố Mộ Thanh cũng chuyên môn từ Y thị lại đây.

Cùng Cố Mộ Thanh hồi lâu không gặp Cố Thời Sơ liền hài tử cũng không lo lắng, lôi kéo người hàn huyên hơn một giờ mới bỏ được đi tiếp đón mặt khác khách nhân.

Tả Nặc Dĩ bên kia mời người không nhiều lắm, cơ bản Cố Thời Sơ gặp qua nhận thức, cho nên cũng không sẽ cảm thấy quá câu thúc.

Chỉ là đương Tả Nặc Dĩ cha mẹ xuất hiện ở yến hội nhập khẩu khi, bọn họ khí thế rất mạnh, làm người căn bản vô pháp xem nhẹ bọn họ tồn tại, Cố Thời Sơ ngẩn người, theo bản năng đi tìm Tả Nặc Dĩ thân ảnh.

Đổi lại ngày thường nàng nhất định sẽ không như vậy khẩn trương, chỉ là hiện trường người quá nhiều, khách hàng nhậm cùng mẫu thân đệ đệ đều ở, nếu là nổi lên xung đột...

Cố Thời Sơ không có biện pháp tưởng tượng cái kia hình ảnh.

Nàng chưa bao giờ dám nói cho cha mẹ chính mình không chịu Tả Nặc Dĩ người nhà đãi thấy, sợ bọn họ sẽ lo lắng nàng.

Nàng đôi tay khẩn khấu sủy ở đặt ở bụng trước, thấy Tả Tĩnh Nam chính đỡ lão thái thái hướng phía chính mình đi tới, Cố Thời Sơ thở phào nhẹ nhõm, vội vàng tiến lên đỡ lão thái thái bên kia tay, "Nãi nãi, ngươi tới rồi."

Lão thái thái ai thanh, cười tủm tỉm vỗ vỗ nàng mu bàn tay, hỏi: "Ta bảo bối tằng tôn đâu?"

"Mẹ ở uy nãi." Cố Thời Sơ hỏi: "Ngài muốn đi trước nhìn xem nàng sao?"

"Đương nhiên muốn xem." Lão thái thái trước đó vài ngày đi kiểm tra sức khoẻ, hai ngày này cũng đều không có thể đi xem nắm, vốn dĩ liền quái tưởng, hiện tại rốt cuộc tới, thiên đại sự cũng đến đi trước nhìn xem tằng tôn.

Cố Thời Sơ cười mị mắt, nói: "Ta mang ngài qua đi."

Lão thái thái vừa lòng gật gật đầu, thực mau liền ở Cố Thời Sơ dẫn dắt hạ gặp được mới vừa ăn no đang ở lay món đồ chơi cháu cố gái, tức khắc tươi cười đầy mặt, khóe mắt nếp nhăn đều thiếu chút nữa đem đôi mắt cấp tễ không có.

Chỉ thấy lão nhân từ trong túi móc ra một bộ dùng tơ hồng kết chế thành kim con thỏ, đặt ở tiểu gia hỏa bên gối.

"Nãi nãi. . . Này quá quý trọng..."

Lão thái thái bày xuống tay, "Đây là ta làm tằng tổ mẫu một chút tâm ý."

Lão nhân gia đều nói như vậy, Cố Thời Sơ cũng không hề nói cái gì, bất đắc dĩ cùng mẫu thân nhìn nhau liếc mắt một cái.

Trước sau tới người đều mang đến lễ vật, giường em bé phóng đồ vật mà cơ hồ đều thả, tiểu gia hỏa thỉnh thoảng bắt được tới thưởng thức.

Tả Tĩnh Nam cũng thập phần thích cái này mới sinh ra tiểu chất nữ, coi chừng thời sơ ánh mắt đều thay đổi.

Ở lão thái thái trầm mê ở tằng tôn vui sướng khi, Cổ Văn Nhã cũng thuận thế tiến lên đây, Cố Thời Sơ theo bản năng lui về phía sau một bước.

[BHTT - QT]Cùng Đối Tượng Thầm Mếm Ẩn Hôn Về Sau - Tác giả: Thị Nguyên ThuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ