26-30

1.2K 40 2
                                    




Đệ 26 chương

Cố Thời Sơ vi lăng, tròng mắt chột dạ dường như né tránh Tả Nặc Dĩ tầm mắt, "Giải thích cái gì?"

"Ta và ngươi ở bên nhau lúc sau mang thai vốn dĩ liền rất kỳ quái, bởi vì gia gia tương đối bảo thủ, ta lo lắng muốn giải thích thật lâu."

Tả Nặc Dĩ môi gắt gao nhấp thành một cái tuyến, đạm mạc nhìn nàng.

Cố Thời Sơ chung bắt đầu ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, thật cẩn thận mà mở miệng, "Nặc Dĩ, ngươi là ở sinh khí sao?"

Tả Nặc Dĩ ngạnh mặt, "Sinh khí."

Cố Thời Sơ gục đầu xuống, nghĩ muốn như thế nào an ủi người, Tả Nặc Dĩ thanh âm ở bên tai vang lên, "Không tính toán làm điểm cái gì bồi thường ta sao?"

"..." Cố Thời Sơ phòng bị nhìn nàng một cái, che lại chính mình ngực, một bộ ngươi đừng xằng bậy biểu tình.

Tả Nặc Dĩ vừa bực mình vừa buồn cười, "Ta là ma quỷ sao? Như vậy đề phòng ta đâu."

Cố Thời Sơ biểu tình có chút xấu hổ, cười gượng, chủ động ôm ôm Tả Nặc Dĩ eo, làm nũng dường như, "Ngươi đừng tức giận."

Tả Nặc Dĩ đặc biệt ăn nàng này một bộ, tức khắc tâm tình sung sướng lên, hồi ôm nàng, đem mặt hơi hơi để sát vào, "Thân một chút liền tha thứ ngươi."

Cơ hồ không có do dự, Cố Thời Sơ nhẹ nhàng mà ở nàng gương mặt hôn một cái, "Như vậy có thể sao?"

Tả Nặc Dĩ không đáng lấy đáp lại, giây tiếp theo đem người kéo vào trong lòng ngực, dùng sức ngăn chặn nàng miệng, tinh tế mà nhấm nháp.

Một hôn kết thúc, Cố Thời Sơ lược suyễn, hờn dỗi mà cho Tả Nặc Dĩ liếc mắt một cái, chân có chút mềm.

Tả Nặc Dĩ: "Hảo, tha thứ ngươi."

Cố Thời Sơ nâng bụng khom lưng từ Tả Nặc Dĩ cánh tay hạ chạy thoát đi ra ngoài.

"Hiện tại không có người ngoài, tiếp tục buổi sáng đề tài."

"Cái gì?" Cố Thời Sơ không phản ứng lại đây.

"Thấy ba mẹ."

Cố Thời Sơ tròng mắt xoay chuyển, Tả Nặc Dĩ một chút liền đoán được nàng tính toán trốn tránh, rời đi phía trước nhanh chóng phủng nàng mặt, làm nàng cùng chính mình nhìn thẳng, "Không chuẩn trốn tránh."

"Chính là..."

"Ta sợ."

Tả Nặc Dĩ sắc mặt trở nên nhu hòa, "Đừng sợ, có ta ở đây."

Cố Thời Sơ nhìn Tả Nặc Dĩ ôn nhu mà tự tin ánh mắt, không lý do cảm thấy một trận tâm an, ma xui quỷ khiến gật đầu, "Hảo."

Tả Nặc Dĩ đè nặng kích động hôn hôn nàng mặt, "Đi ngủ cái ngủ trưa."

Cố Thời Sơ mang thai sau vẫn luôn rất thích ngủ, này sẽ ăn cơm trưa xác thật có điểm vây, nghe vậy nàng gật gật đầu, xoa eo hướng trong phòng đi.

Một giấc ngủ dậy, nguyên bản nằm ở bên cạnh vị trí Tả Nặc Dĩ đã không còn nữa, giường đệm đã không có độ ấm, ngoài cửa sổ sắc trời bị nhàn nhạt màu cam nhuộm đẫm.

[BHTT - QT]Cùng Đối Tượng Thầm Mếm Ẩn Hôn Về Sau - Tác giả: Thị Nguyên ThuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ