04 Diversity

6 0 0
                                    

Kung suki ka ng fan account mo sa twitter sigurado alam mo ito.

Ano ba ang diversity? a range of different things. Sabi ni ate mo google.

So different things pagkakaiba iba.. Pagkakaiba iba ng focus pagkakaiba iba ng gusto iparating, pagkakaiba iba ng ideya. At pagkakaiba iba mg pinaglalaban

Minsan sa sobrang diverse natin di na tayo masyado nagkakasundo sundo, may nagbabangayan na, and the worst part is....

May nag iinactive 😔 may napapagod, may na sstress at may na dedepress,

Batuhan ng masasakit na salita, batuhan ng mga pangungutya, palitan ng murahan,

Nakakatuwa diba? Ang astig diba?

Sa sobrang pagkakaiba iba nagkakaroon ng lamat ang pamilya na binuo ng lima.

Mayroong galit sa kumpanya, meron naman galit sa kumakalampag sa kumpanya, meron namang tahimik lang sa isang tabi,

Meron sabihan ng iba daw ang sstan mo eh iisa lang naman ng iniidolo ang SB19.

nakakatawa lang na dahil sa salitang diverse marami na ang umalis, nawalan ng gana at napiling bumalik sa dating buhay ng wala ang SB19. 😔

Ang hiling ko sana sa dulo ng pagkakaiba iba na ito ay iisa pa rin ang hangarin natin, ang IANGAT ANG MGA MAHAL NATIN ang SB19.

Kung ako ang tatanungin mo kung kamusta kaya ako? Eto, pilit lumalaban, pilit kumakapit sa pinanghahawakan ko kung bakit ako nagsimula wala eh mahal ko talaga ung limang to eh kahit pa minsan masakit na miski ang mga kapwa mo sa fandom na ang mismong naglalaban laban.

Kaya ikaw kung a'tin ka laban lang kapatid sabay tayong lumaban sa agos ng buhay. Naniniwala ako na sa dulo ng mga sacrifices na ito makakamit natn ang tagumpay.. Payting PADAYON!!!

TUPARIN NATIN ANG PANGARAP NG LIMANG ITO.

KAYA NATIN TO AJA!!!!

SB19xATIN forever

SB19xATIN forever

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
The Life Of An A'TIN Where stories live. Discover now