"Chào cậu , Gray"

2K 109 7
                                    

Khi đưa Lucy ra khỏi mớ hổn độn đó, thì cô và Happy đã kiệt sức nên đã ngất đi. Loki thì không biết nới nào mới an toàn với cô. Nên đã cùng với các chìa khóa khác đã xin Tinh Linh Vương cho Lucy và Happy ở lại đây.

Ông cũng không muốn gây khó dễ gì cho Lucy nên đã chấp nhận. Ông không hiểu sao tất cả những truyện như này luôn xảy ra với cô.

Ông cũng hiểu thay. Pháp sư tinh linh mấy ai lại có thể nhạn hạ. Đâu phải ai cũng được các tinh linh yêu thương như vậy.

Một lúc sau Lucy tỉnh lại.

"Loki, đây là đâu"- cô mở mắt nhưng cơ thể thì không thể di chuyển. Nhớ lại mọi thứ càng làm nước mắt cô chảy dài trên mặt.

"Đây là tinh linh giới. Chỉ có nơi này là an toàn nhất thôi."- Loki vừa nói vừa gạt đi nước mắt của cô.

"Thật sao. Vậy tôi có thể gặp Aquarius được chứ."- Lucy nằm yên đề nghị Loki.

"Cô ấy luôn bên cạnh cô."- Loki chỉ vào Aquarius đang ngồi cuối đuôi giường.

Lucy nhìn xuống thì thấy Aquarius đang nhìn cô.

"Gặp lại cô rồi, Lucy."-Aquarius .

"Aquarius, tôi thật sự rất nhớ cô."- vừa nói Lucy vừa khóc vừa mĩm cười nhìn cô.

Loki cũng không muốn phá bầu không khí này nên đã nhẹ nhàng đi ra để hai người có thể nói chuyện.

Một lúc sau ổn hơn, thì Lucy ngồi dậy.

"Cô thật sự rất nhớ tôi sao"- Aquarius với điệu bộ tra hỏi hỏi lại Lucy.

"Thật lúc nào tôi cũng mang chìa khóa của cô đi. Tôi sẽ cho cô coi"- Lucy mở túi và tìm chìa khóa của Aquarius.

Tìm mãi, tìm mãi cũng không thấy. Không khí của cuộc trò chuyện ngày càng ảm đạm hơn.

"Cô đã làm mất nó ?"-Aquarius áp xát mặt Licy tra hỏi.

" Có lẽ tôi để quên. Tôi sẽ về nhà lấy."-Lucy sợ hãi đáp.

" Vậy mà kêu nhớ tôi. Nhưng cô không cần tìm nữa đâu. Đã có người mang đi rồi."- Aquarius nhàn nhạ vuốt tóc đáp.

"Người đó là ai?"- Lucy hoảng hốt hỏi.

"Cậu ta đang đi tìm cô, tôi thấy vậy"- Aquarius nói.

"Ai lại rãnh như vậy chứ. Chẵng ai tin tưởng tôi cả"- Lucy cười khẩy nói.

"Tôi nghĩ cô nên nghĩ ngơi đi. Và cả con mèo xanh kia nữa. Tôi đi chơi với bạn trai đây"- nói rồi Aqurius chỉ sang Happy rồi biến mất.

Lucy nhìn sang Happy và vuốt nhẹ cậu ta.

"Ai lại rảnh rỗi đi tìm tôi nhỉ, Happy?"- Lucy tuyệt vọng nói.
--------
" Lucy à , cậu đang ở đâu thì nói tôi với. Tôi sẽ đến với cậu."- Gray ngồi dưới mưa khóc ròng hét.

Bất chợt chìa khóa của Lucy phát sáng. Từ chìa khóa phát ra hình ảnh nghiêm túc của Aquarius.

"Chào cậu , Gray ."






[Graylu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ