" Nó nói sao rồi? " Plan ngồi kế cái bếp ga chực hỏi, Gun khi cậu vừa tắt điện thoại.
" Nó nói sẽ bán hàng cho ta! " Gun đút điện thoại vào túi quần quay qua nhìn Plan dư quan liếc cái chảo đang chiên con cá cuối cùng trong nhà đang sắp khét. " Con cá khét!!!!!!!!" Gun hét lên
" Hả... Ờ ờ !!! " Plan hoàng hồn lại nhanh chóng tắt lửa nhìn con cá cháy xém nữa bên. Cả hai nhìn nhau rồi thở dài lát nữa biết nói sao với Thằng Earth đây?
" Tụi bây làm gì với con cá rồi? " Earth Từ ngoài đi vào
" Hì hì!! Nó cháy rồi! " Gun nhe răng cười tươi.
"Cmm!! " Earth cầm lấy con dao muốn chém chết Gun. Mai mà chú Gien ông ấy vào được.
" Thôi mấy cậu chủ nhỏ của tôi để tôi Làm cho ba người ra ngoài đi!! " Ông vừa can vừa đẩy mọi người ra ngoài.
" Vậy tất cả nhờ chú cả! " Plan vẫy vẫy tay với ông rồi dè chừng Earth.
" Ủa!!!! Mà sao chú Gien ở đây? " Gun chợt nhớ chẳng phải chú ấy ở nhà Saint sao
" À!! Chú ấy nói muốn chăm sóc mày nên theo tao về đây! " Earth ngồi xuống rớt ly trà.
" Ra là vậy! " Gun gật đầu tỏ vẻ đã hiểu.
===========================Tại nhà Perth Saint đang nấu nướng cái gì đó thì Perth đi ra.
"Mày đang nấu cái gì vậy? "
" Mì "
" Sao lại nấu mì hôm nay có khách đó " Perth ngạc nhiên saint cũng là một người hiểu khách sao lại như vậy
" Thì mình đi công việc bảo cậu ở nhà mua đồ rồi cậu có mua gì đâu mà không ăn mì? " Saint nhướng mày nhìn Perth.
" À tại tao quên " Perth gãi đầu.
" Kêu họ xuống ăn đi! "
" Được rồi!!!. Tụi mày xuống ăn cơm!! " Perth hét lên thông báo.
" Đây đây. Sao ?mày hôm nay đãi tụi tao món gì ?" Title từ cầu than đi tới mở đĩa thức ăn ra.
" Mì gói " Perth chả thèm nhìn Title và Mean.
" Mày không có gì ngon hơn à? " Mean nhăn nhó.
" Ăn or nhị? "
" Rồi rồi! " Mean cùng Title ngồi xuống bàn ăn. Bỗng nhiên Title nhớ ra cái gì đó bỗng trầm giọng hỏi Saint.
" Nghe nói các cậu đang thiếu đạn trầm trọng? "
" Phải!!! Sao vậy? " Saint gật đầu rồi nghi hoặc hỏi.
" Vậy cuộc chiến các cậu làm sao mà sống sót? "
" Mua "
" Mua của ai? " Perth nhìn Saint
" Mark "
" Nó khoong bán đâu!, nó hận các người như vậy làm sao mà bán! " Mean nghe tới Mark liền cười khẩy.
" Vậy phải làm sao đây? Chẳng lẻ thật sự bỏ mạng sao? " Saint trầm tư suy nghĩ.
" Không hẳn! Chúng tôi hiện tại chỉ có thể giúp được hai trăm viên đạn thôi! " title cũng suy nghĩ gì đó rồi đề nghị.
" Tại sao lại giúp tôi? " Saint dùng ánh mắt vô hồn nhìn Title.
" Tôi sẽ nói sau"
" Mày điên à? Mark nó mà biết chúng ta lấy đi nó giết tao với mày ngay" Mean lên tiếng ngăn cản.
" Chính vì vậy ta chỉ lấy được có 200 viên. Chuyện này tôi sẽ bàn bạc kĩ với Boss của các người sau" Nói rồi Title tiếp tục ăn nốt ly mì rồi đi lên. Bọn kia cung nhanh chóng trở về phong mai đi học. Tối ấy Mean không ngừng suy nghĩ về chuyện của cậu và Plan.
" Mình thật sự là người yêu cậu ta sao? Nghe khó hiểu thật " Mean mơ màng suy nghĩ, rồi hình ảnh đanh đá của plan hiện lên làm Mean nổi da gà. Nhanh chóng đi ngủ. Plan nghe như ông kẹ. Sáng tinh mơ hôm sau Title và Mean đi ké xe Perth đi học. Vừa vào sân đã thấy Plan, Earth và Gun đứng ở cộng vào. Họ đang nói cái gì đó.
" Nè tụi mày làm gì đó? " Saint xuống xe chạy tới chỗ họ.
" Đợi mày nè! " Plan trả lời." Mà hôm nay sao mày lại đi chung với tụi mắc dịch mắc gió đó vậy? " Plan hất cầm về phía chiếc xe.
" Chuyện đó ra về nói! " Saint kéo tay họ vào lớp vừa vào lớp Earth đã bị trượt chân ngã sml do Title nó mới uống nước làm đổ
" Cha má ơi cái mặt của con!! "
" Có sao không mày! " Gun từ ngoài nghe tiếng là nên chạy vào thế là té cả hai. " Đứa nào?? "
" Haha.... Xin lỗi nha! Là tôi cố ý đó " Title không nhịn cười được khi họ té như vậy.
" Cha má mày! " Plan ném cái cặp vào mặt Mean
" Sao cậu ném tôi? "
" Ủa? Mày à? Tại tao lộn, lag xíu làm gì căn? " Plan nhặt cái cặp lên cười hihi rồi đi vào.
" Ủa tao tưởng nó đỡ tao chứ? " Gun nhìn Earth, Earth nhìn Gun
" Ai biết?! "
---------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Tìm Lại Quá Khứ
ActionThù hận đã đưa chúng tôi đi quá xa thực tế. Tình bạn, tình yêu cũng bị che lấp bởi thù hận. Liệu tôi có thể xóa bỏ nỗi thù hận trong lòng mình hay không, có thể bắt đầu lại không??