Bên này Gun nhìn vào màn hình định vị thấy Earth đang đứng trước cửa bar." Thực hiện nhanh đi đánh nhanh rút nhanh!! " nói nhỏ vào mic. Nhận được lệnh cậu nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc rồi bước nhẹ nhàng vào trong. Tính ra là hơn ba năm nay chưa có nhận lệnh nào không biết có lục nghề hay không nữa. Dưới ánh đèn và tiếng sập sình của quán bar, ánh sáng khang hiếm càng làm tôn lên vẻ đẹp và nước da trắng của cậu, các cô gái, hot girl xinh đẹp ở đây so với cậu cũng chả là gì. Đảo một vòng mắt cậu đã nhìn thấy mục tiêu của mình.
Đã xác định mục tiêu!!
.......
Alô....
.........suỵt để tao ngủ mày là gì làm đi!!! " đầu dây bên kia một giộng ngáy ngủ vang lên.
Bất lựcxn
Cậu nhanh chóng đến quầy nước chọn một ly rượu rồi đi tới một bàn gần đó ngồi xuống cảm thấy chưa đủ cậu, cởi thêm một cúc áo nữa. Như dự đoán tên đó liền cầm theo ly rượu đi tới trước mặt cậu. Mặt cậu bây giờ hơi ửng đỏ do rượu.
Này người đẹp uống với anh một ly đi được không?? " tên này là Tim cánh tay phải đắt lực của Mark.
Được chứ.~~
Người đẹp thế này sao lại đi một mình??
Không có bạn thì đi một mình thôi.
Vậy đem nay vui vẻ cùng có được không?? " hắn đưa tat vuốt nhẹ khuôn mặt đáng yêu của Earth.
Được thôi." Hắn kéo cậu vào lòng mình. Chớp lấy thời cơ cậu nhanh chóng đổ lọ thuốc vào ly rượu của hắn.
Chúng ta đi!!
Khoang đã người ta vẫn chưa uống xong mà~~
Vậy anh uống cùng em" Hắn nâng, ly uống cạn ly rượu. Vừa uống xong thì ngất đi. Earth nhanh chóng đi ra khỏi, nơi đó tránh bị nghi ngờ.
Ra rồi à?? " Perth đứng dựa vào xe hỏi khi thấy cậu bước ra.
Ừ tao đây!! Mày về trước đi tao đi đây một chút lát tai về sau.
Được không đó??
Mày nghĩ tao là ai chứ, mười thằng như mày tao còn chấp nổi ai làm gì được tao??
OK vậy tao đi đây mai gặp." anh lênh xe đi mất. Cậu một mình, lang, thang, trên đường đi kiếm quán ăn. Đang đi thì có cuộc gọi.
Alô Earth à tới quán ăn trước cửa bang đi có chuyện rồi. !!" Người gọi là Plan. Vị trí hiện tại của cậu rất gần bang nên nhanh chóng chạy tới đó.
Sao vậy có chuyện gì à??
Mày tới rồi nhìn đi!! " Gun nhướn mày vào bọn đang tụ tập trước bang.
Có gì đâu chỉ là đi đua xe thôi mà?!
Mày nhìn kia cây gậy chúng nó cầm là một cái khoang cửa trá hình đó!! Tao thấy hình như chúng nó còn rất nhiều vũ khí trá hình. Súng cũng có lựu đạn, bom nữa. "Sanit nói
Sao tao không thấy gì hết vậy?? " Gun hỏi.
Do mày ngu!!
-------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Tìm Lại Quá Khứ
AçãoThù hận đã đưa chúng tôi đi quá xa thực tế. Tình bạn, tình yêu cũng bị che lấp bởi thù hận. Liệu tôi có thể xóa bỏ nỗi thù hận trong lòng mình hay không, có thể bắt đầu lại không??