Buổi sáng tại ngôi nhà trọ nhỏ bé và chật chội, thanh niên nằm ngáy ngủ mặc cho đồng hồ báo thức reo ầm ĩ. Quơ tay làm chiếc đồng hồ rớt xuống đất nát tan.
Mẹ cái đồng hồ khó ưa tao đâu có nhờ mày reo đâu !!!" Gun ngồi dậy nhìn chiếc đồng hồ chưởi rũ7a.
Chưởi xong Gun nhảy vào vscn rồi đi học. Cậu vốn là một học sinh nghèo do học giỏi nên nhận được học bổng vào ngôi trường danh giá nhất Thái. Do nghèo nên đa phần học sinh đều xem thường cậu. Cậu bước vào trường với bộ đồng phục trắng nhìn khá điển trai.
Ê nhìn kìa là thằng nghèo hèn kìa mày!
Ừ nhưng nhìn cũng dễ thương!!
Cậu mặt kệ những lời treo chọc đó đi thẳng lên lớp. Vừa vào lớp đã gặp Max tên đầu gấu của trường
Ê thằng kia đứng lại!!
Muốn gì??
Hết tiền sài rồi nên định mượn chút ít mà!! " vừa nói vừa khoác vai cậu.
Cút!!!
Thằng kia rượu mời không uống muốn uống rượu phạt phải không!??
Thì sao??
Mày...... " Vừa lúc ấy jean bước vào.
Các em vào học rồi vào chỗ ngay cho cô!!!" jean chỉ tay vào hai người để tránh xung đột. Họ đành nghe lời mà vào chỗ ngồi.
Hôm nay lớp ta sẽ thêm hai học sinh mới các em giúp đỡ bạn nhé?
Dạ!!
Các em vào đi!!" họ bước vào dưới sự trầm trồ.
Earth!!!
Plan!!!
!!!!!" Gun ngạc nhiên khi họ giới thiệu tên ngước lên nhìn thì thật sự là họ, hội anh em cây khế của cậu.
Các em chọn cho mình chỗ ngồi đi!!
Plan và Earth đi đến sau lưng Gun ngồi. Và họ bắt đầu tiết học. Sau hai tiết hóa nhàm chán là giờ ra chơi hai tiết cuối là giờ tự học.
GUNNN ƠI!!!!!" Plan và Earth nhào tới ôm Gun khiến cậu nghẹt thở.
Thôi buôn tao ra!!
Tụi tao nhớ mày!!
Rồi rồi ngộp thở!!
Bộp bộp!!! " Max từ đâu xuất hiện
Tình anh em thấm thiết quá!!!
Mày muốn gì???" Plan nhìn Max
Từ từ đừng gấp" hắn tiến đến. Earth bắt lấy tay hắn bẻ một cái
Aaaa... " chúng mày.... " hắn được tụi đàng em đưa đi
Mày điên à lộ hết thì sau??" Gun thấy vậy thì lo lắng
Tụi tao về là do Lão gia kêu đó!!" Earth nhìn Gun
Chuẩn bị từ từ là ổn rồi tới khi chiến là chuẩn bị không kịp đâu"Plan nhún vai
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Tìm Lại Quá Khứ
AksiThù hận đã đưa chúng tôi đi quá xa thực tế. Tình bạn, tình yêu cũng bị che lấp bởi thù hận. Liệu tôi có thể xóa bỏ nỗi thù hận trong lòng mình hay không, có thể bắt đầu lại không??