Viper ngồi vắt vẻo trên chiếc ghế, đầu cậu tựa ra sau có vẻ như chán nản. Đã 3 tiếng đồng hồ kể từ lúc cậu ngồi vào máy tập luyện. " Chán quá, không có gì mới hết , đánh rank toàn mấy người mất não không à , như này đến bao giờ mới vào top 10 thách đấu được chứ ? " . Càng nghĩ càng không hiểu nổi công sức cậu bỏ ra 3 tiếng vừa rồi đi tong vì mấy thanh niên phá game . Ngồi bình thường không thoải mái , cậu vắt một chân lên thành ghế , cảnh tượng lúc đó thật khiến người khác phì cười .
- " Tác phong của một tuyển thủ chuyên nghiệp là đây sao ? " - Huấn luyện viên vỗ vai cậu , tủm tỉm miệng cười cùng cái lắc đầu chịu thua .
- " Kệ em , đang chán mà " - Viper bĩu môi khó chịu .
" Người đâu mà suốt ngày làm càn , cái nết càng ngày càng chả ra sao , chẳng hiểu về đây làm cái gì , hồi ở Griffin gì mà thần tiễn , gì mà tân binh suất sắc . Ôi phận support này mệt quá mà . Anh huấn luyện , hay mùa sau anh mua Teddy về cho em đi , em hợp Teddy nhất cái LCK này chắc luôn " - Lehends bên dãy máy đối diện , mặt nhăn nhó khó chịu khi nghe Viper nói chuyện với huấn luyện .
" À thế à ? " - Viper gắt gỏng .
" À thế làm sao mà à ? " - Lehends cũng không vừa .
" Kệ anh kệ em chứ " - Viper phản pháo lại với một thái độ cáu bẳn . Cậu tự hỏi đời nào có support nào lại đi hất cùn với adc của mình như này không cơ chứ ? Trong đầu cậu hiện ra rất rất nhiều ý nghĩ làm sao để chỉnh đốn lại Lehends , nào là đập cho người kia một trận nhớ đời không thì vào trò chơi khăm đủ để tức điên , như thế cũng thỏa mãn rồi .
" Thôi anh lậy chúng mày , nhà có mấy đứa " con " anh mày nuôi chúng mày , chăm chúng mày không xuể rồi . Chỉ mong chúng mày hòa thuận mà lại định " tẩn nhau " ở đây à ? Gamming house nói không với khẩu nghiệp nhé " .
" Gì ồn ào vậy mấy cha , để con tập trung đi , đang vào chuỗi rồi , nhức não ghê muốn diễn cảnh vợ - chồng thì ra chỗ khác nha .... Oáp~~ ui buồn ngủ quá sáng nào cũng dạy sớm như này oải ghê " - Haru chán ngán cái khung cảnh không một ngày nào không được " Vinh dự " nghe thấy .
Viper - Lehends " IM NGAY WIBU CHÚA , CÓ TIN TỤI TÔI XÓA HẾT MẤY FILE ANIME CỦA ÔNG ANH ĐI KHÔNG ? WIBU KHÔNG CÓ QUYỀN LÊN TIẾNG Ở ĐÂY " .
Haru :" Này này , vừa vừa phai phải thôi nha ~ nhaaaaaa~~~ , Đấy còn nói đồng thanh , úi xồi ôi " Thuận vợ thuận chồng tát nước biển Đông cũng cạn " - Haru nhún vai cam chịu trong lòng chỉ có đúng một ý nghĩ " Yêu nhau thì tiến mẹ đi còn màu mè , cãi nhau , xùy ông đây chỉ thích gái 2D thôi . "
" Ai nói đồng thanh , em nói trước chứ , nó bắt trước em " - Lehend đanh đá , mặt đỏ bừng , vừa nói vừa khua chân múa tay , ai đấy đều buồn cười , 21 tuổi rồi tính vẫn con nít y hệt mấy đứa tân binh mới vào .
" Ai bắt trước anh ? Này em cũng có lập trường nhé . Thôi anh support đáng kính , em mời anh về chỗ chơi nốt mấy trận rank ạ , người đâu đanh đá còn hơn mẹ mình ...... "
" Cãi nhau với mày tổn thọ thật đấy , lần sau liệu hồn anh mày " .
" Sợ quá cơ . Chiến nhau luôn đi xem nào . Gọi luôn cái bố người yêu cũ của anh , anh "Park " tra nam nào đấy ra đây luôn , em chấp hết ??? " - Viper lè lưỡi trêu ngươi khiến Lehends như bốc lửa muốn đánh nhau ngay tại phòng tập .
" Này mày gọi đừng có mà làm càn nữa nhá , chửi anh mày nhưng đừng đụng vào bạn anh mày nha , nó sang đâyy nó đè bẹp cả cả cái gamming house này lúc đấy mày có mà khóc nha " .
" Đấy nhắc đến là không vừa đâu , adc lù lù đây không yêu thương gì nhau một tí , hễ Teddy rủ đánh rank kìa , Teddy gọi đi chơi kìa là tớn lên , bảo sao không ghét cho được " - Viper lẩm bẩm .
Haru đằng vỗ vai Dudu nhỏ :" Đấy mày thấy chưa , anh khuyên mày lần sau có yêu đương thì nên lường trước mấy chuyện như này , thấy không cãi nhau khổ chưa ? Thôi về với anh , 2D chung tình lắm .. " - Công cuộc dụ người của Haru trên đà thành công
Viper nghe thấy thế buột mồm :" Im ngay wibu chúa , Khan bên Trung chắc bất lực với ông anh lắm nhỉ ? "
Haru xù lông , hơi dựng tóc gáy khi nhắc đến cái tên không mấy vui vẻ kia :" Thôi thì anh xin chúng mày , cứ tiếp tục nhé đừng gọi " ai kia " nhé hhihihi , Dudu đi duo với anh đi kệ chúng nó "
" Cuối cùng cũng tịt ngòi , nhớ đấy lần sau còn nhảy vào chuyện người khác là em gọi Khan về đấy " - Viper gào to , to đến nỗi Haru rùng mình , tay run không cầm chuột lại được . Anh nghĩ :" Hình như mình quay vào ô mất lượt rồi thì phải ..... "
Yahuuu tui trở lại rồi nè , cuối cùng thì cũng thi đại học xong rồi á , kệ điểm sổ đi tui free rồi nên h có thể viết truyện lại rồi nè . Gần nửa năm không viết lách chỉ tập trung làm bài trên lớp nên tôi không lên tay nổi :3 Lượng thứ nhé !! Chúc mọi người đọc zui nha , Truyện sẽ ra hơi chậm đó vì tính tôi cũng lười huhu :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai bảo giận là không thương ?
FanfictionCâu chuyện thương nhau lắm cắn nhau đau của Viper x Lehends và một số nhân vật phụ :3 ( Truyện hoàn toàn là trí tưởng tượng thôi nha không có thật nhé :3 ) Cảm ơn đã đọc truyện của mình nha :3