Em không thích Teddy !!

501 32 1
                                    

     Gamming house HanwhaLife 6 giờ sáng :

Coach :" Dậy đi mấy đứa ơi , dạy nhanh lên ăn sáng còn tập " 

      Khung cảnh quen thuộc của một gia đình đông " con " mà coach không khác gì bảo mẫu là mấy . Nấu ăn , hò mấy đứa dậy , chăm lo sức khỏe rồi can ngăn cãi vã cũng một tay người đảm nhận hết . Tự hỏi mấy nhà kia chắc cũng thế có khi còn " Kinh hoàng " hơn nhà mình nên yên phận như này chắc cũng không sao . Rồi T1 không hiểu ông Kim với các coach phụ sống sao với mấy đứa vừa lười vừa to mồm mà điển hình là siêu bạn thân của thằng Lehends , thôi thì mình còn sướng chán  .

      Bước tới cánh cửa đầu tiên :" Haru , dậy chưa em ơi , không dậy anh mày đạp lủng cửa đấy . Anh biết mày dán poster mấy ẻm " waifu " của mày trên đó . Khôn hồn dậy trước khi chúng bị làm sao . Đấy nhá nói rồi nhá , anh đi gọi mấy đứa khác quay lại mày chưa dậy , mày biết mặt anh . " 

" Nhức đầu quá ông này , sáng ra đã dọa rồ người ta rồi , để thở đã chứ , ôi oáp ~~~ " - Haru một mắt nhắm , một mắt mở vùng vằng trên cái đệm ấm . Mới 6 giờ hơn , định ngủ thêm tí nữa nhưng nghĩ tới mấy tấm poster lại đành lết khỏi cái giường :" Qua 2 giờ sáng mới ngủ mà , ai thương thân tui đi " - Haru lẩm bẩm , than vãn không ngờ Dudu đã dậy từ lúc nào . 

" Anh Khan thương anh đó " - Dudu trêu Haru mặc cho Haru vẫn đang tình trạng ngái ngủ . 

" Này nha , mày học theo mấy thằng kia xỏ xiên anh đúng không ? Khan nào ? Khan nào ở đây hả ? Thằng cha bên Trung đấy giờ khối đứa theo , anh mày là quá khứ rồi mà quá khứ không nên nhắc lại nha không anh quạu anh đập mày á nha . " - Vẻ mặt hằn học với lời lẽ răn đe . 

Mở cửa định ra ngoài tìm miếng nước , Haru cũng thấy vài thằng em lò dò bước ra , ờ thì cảnh tượng hàng ngày thôi mà thấy thiếu thiếu cái gì ý nhỉ , nhớ là còn cái gì nữa nhỉ , buổi sáng không yên bình như này được . 

" Thằng nhãi mày có dậy không , trừ lương cả lũ bây giờ , dậyyyyyyyyyy " 

" Im đê cho ngủ thêm tí nữa đi , anh là mẹ người ta chắc " 

" Ờ tao ước tao là mẹ mày để tao có thể đập mày ngay tại đây , dậy ngay . Mà cần gì là mẹ mày , anh đây cũng đập mày được " .

      Nội tâm Haru luôn đúng , đúng là buổi sáng không yên bình thế này được , không ngày nào lũ này không cãi nhau , mà diễm phúc kiểu gì lại sắp chúng nó chung phòng được . Rồi ai ngủ cho nổi được cơ chứ , chuông báo thức này mạnh hơn cả lời đe dọa xé poster của coach luôn .. 

...............................................................................

" Không ....... dậy ......đâu........ Oáp~~~ " - Viper lười biếng xoay người vào trong phớt lờ sự tức giận của " Người đàn ông trưởng thành " đang chống tay cạnh hông để gọi cậu dậy , thêm một chút nữa thì cháy cái gamming house này đâu mà sợ . 

        Biết bản thân đã nhân nhượng hết cách , Lehends quyết định dùng biện pháp mạnh , tiến đến gần Viper một tay anh hất tung chăn ra khỏi giường , tay còn lại tóm lấy cổ tay Viper kéo không cho cậu yên , hai người kì kèo đến gần 5 phút vẫn chưa gọi được nhau dậy , không chịu khuất phục Viper định kéo lại Lehends định cho ông anh có một cái kết cay đắng vì động chạm vào mình nào ngờ kéo quá đà Lehends ngã vào lòng mình luôn . Tình huống trớ trêu gì đang xảy ra thế này . Ngủ tiếp cũng không được mà dậy cũng không xong , cả hai ngừng thờ trong tích tắc 

Ai bảo giận là không thương ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ