Không thể thế này mãi được !

340 27 4
                                    

     Kể từ lần đó không ai nói với ai câu nào nữa , Lehends vẫn tiếp tục duo và chơi với mọi người bình thường chỉ còn ai kia im lặng một cách đáng sợ . Im lặng trong mọi cử chỉ hành động , Viper không chơi cùng bất cứ ai khác , cậu cắm mặt vào rank , như một con thú khát máu tàn sát bao nhiêu mạng . Lối chơi xạ thủ hổ báo , không cho ai một con đường thoát thân . Những người đồng đội random khen cậu quá trời , cũng có chút vui nhưng chẳng thể nào vui nổi trong cái không khí như này . 

     " Lên tay phết nhể , nay đánh nghiêm túc nó phải thế , cố gắng phát huy nhé " - Coach vỗ vai cậu , nhìn thành quả leo rank của thằng em cười tít mắt . Ông vui lắm , cuối cùng thẳng em cũng chuyên tâm luyện tập . 

      Phía bên kia , cuộc hội thoại thu hút sự chú ý của Lehends , anh vừa đánh xong trận rank , trận rank góp phần trải thêm dài một màu đỏ thắm , thấy Lehends quay ra hóng , Coach ngó sang máy tính của anh 

     :" Mày lại feed tụt mạng đúng không ? " 

     :" Đâu có đâu em xui thôi á " 

       Bất chợt Viper cũng quay ra , đôi mắt chạm nhau , bình thường Viper sẽ mỉa ông anh một chút rồi thể nào cũng cãi nhau tan cửa nát nhà nhưng hôm nay thì không vậy , cái nhìn lạnh tanh , nhìn anh rồi nhìn đến màn hình chờ của game , lịch sử đấu không mấy vừa mắt của Lehends nay cũng chẳng muốn nói năng gì nữa . Viper lẳng lặng quay chiếc ghế vào trong , cầm lấy con tai nghe beat , chọn lấy một bài nhạc rồi max volume , bỏ đi tất cả những ánh nhìn kia . Không lấy làm lạ , Lehends biết hai người vẫn không làm hòa được từ lần đó . Cái tôi của anh và cái tôi của thằng em là quá cao , không ai muốn nhún nhường . Thì kệ thôi , muốn làm gì thì làm nghĩ sao lại phải lo cho cái thứ của nợ kia chứ , bản thân mình còn chưa xong , nhìn về màn hình máy tính , Lehends thở dài ngán ngẩm ...

      " Gì đây đôi vợ chồng vẫn giận nhau à ? Thôi tí nữa đóng cửa bảo nhau đi "- Haru không chịu được bầu không khí ảm đạm này nên đã mở lời , nhưng không ngờ câu bông đùa anh mình lại làm cả hai khó chịu hơn . 

      " Anh im được chưa " ? - Lehends bật dậy khỏi ghế , tức tốc đi thẳng về phòng . Bỏ giờ luyện tập thì sao chứ , thích trừ lương thì cứ trừ đi , tâm trạng không tốt thì cố cũng chẳng được gì . 

       Khu luyện căng thẳng lên đỉnh điểm , mọi người không chơi nổi nữa , cùng túm lại hỏi han xem giữa Viper và Lehends sao lại đến nước này . Câu trả lời vọn vẹn vài từ , thái độ khó chịu khi mình trở thành tâm điểm của cả khu , Viper cười trừ , cậu cũng không biết phải làm sao với tên kia . Làm hòa à , sao lại phải hạ mình để làm hòa chứ ? Tên kia cũng có lỗi sao phải tự mình mở lời ? Nực cười . 

      " Anh không biết như nào nhưng ngày kia có lịch thi đấu , chúng mày không ổn định được thì một trong hai đứa sẽ phải ra ngoài đấy , đấu với T1 không đùa được đâu , nhìn xem chúng ta đang ở cuối đáy bảng xếp hạng , người ta thì top 4 chắc vào play-off rồi . " 

       " Anh muốn thay ai thì tùy , em thì không , em đang cố gắng hết sức rồi , em muốn đòi lại những gì của em , tất cả những gì thuộc về em . T1 hay gì em cũng không sợ đâu " . - Viper gằn , giọng cậu đáng sợ lắm , cái chất giọng như ẩn chứa nhiều mưu đồ muốn bóp nát từng người đội đối phương . Lần này thật đáng sợ , phải chăng " Thần tiễn " trở lại ? 

Ai bảo giận là không thương ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ