Chap 1: Lời Tỏ Tình Của Choi Hyunsuk

810 84 11
                                    


- Này Park Jihoon

- Dạ?

- Anh thích em.

- Dạ?

- Anh vô cùng thích em.

- Dạ?

- Địt mẹ anh đã bảo là anh thích em.

__________________________________________

Câu chuyện Park Jihoon "được" tiền bối Choi Hyunsuk tỏ tình đã trôi qua được vài tiếng. Nhờ anh ta mà giờ cậu đi đâu cũng bị soi mói. Nào là nhìn cậu tầm thường thế, nào là trông cậu không được nhỏ gọn đáng yêu, nào là ghen ghét muốn bắt nạt cậu.

Haizzzz mấy người sợ tôi bị điếc hay gì mà còn nói lớn tiếng cho tôi nghe được thế? Có giỏi thì khiến Choi Hyunsuk thích mấy người đi này?

Jihoon cậu không phải dạng hiền lành gì, ít nhất là chỉ hơi con nít trước mặt tên Hyunsuk thôi. Bộ tưởng muốn ăn hiếp cậu là dễ à?

Thấy cái tên nói xấu cậu vừa tiến lại gần, Jihoon đã cố tình gạt chân cho hắn té ngã chơi. Thằng đàn ông đó thấy thế thì nổi đoá, định bụng cho cậu ăn một đấm. Thế nhưng mà cú ấy chưa kịp đến được đôi gò má của cậu, liền bị tay một người chặn lại.

- Mày tính làm gì?

Giọng Hyunsuk vang lên làm cả không gian gần đó lặng thinh. Cậu cũng có chút sợ hãi, theo quán tính nuốt nước bọt để bình tĩnh lại.

- Em có sao không?

Hả??????

Người này và tên vừa nãy là cùng một người à? Sao mà ôn nhu lẫn ấm áp dành cho cậu lại thượng thừa đến vậy? Jihoon đứng im như chết trân, nhưng đầu và ánh mắt vẫn cúi xuống cái sàn nhà.

Thấy Hyunsuk đã dời sự chú ý sang cậu, cái tên vừa định đánh cậu liền chạy một vèo. Nhanh hơn cả gió, hớt hải hơn cả con chó chính là những câu từ có thể tả được dáng vẻ chật vật của tên đó.

Jihoon không trả lời Hyunsuk, trực tiếp bước đi không ngoảnh đầu lại. Bọn con gái dọc bên hai hành lang liền bảo cậu chảnh choẹ, bad boy của bọn nó đã lên tiếng rồi mà còn bày đặt làm giá. Thì kệ con mẹ cậu đi, cậu chính là đang ghét cái tên tiền bối này cực kì.



- Tránh ra coi, đứng làm bù nhìn à?

Đột nhiên cậu nghe được giọng nói oang oác của thằng bạn Yoshi. Công nhận cái giọng nghe vừa mạnh mẽ vừa đáng yêu lại pha một chút tinh nghịch như thế mà rap lên ngầu cực kì. Bảo sao mấy cô bé khoá dưới hay gọi Yoshi đây là Tiên Tử Rapper của trường. Nhiều đứa còn đùa vui tiết mục dịp nào mà có nó là phải chuẩn bị máy bom oxi để thở luôn ấy chứ.

- Ê Jihoon sắp tới giờ học rồi mày.

- Ừ tao biết rồi.

Thấy có thánh nhân tới giải nguy cho mình, Jihoon liền chạy tới ôm cậu thật chặt. Cảm kích, đại cảm kích mà! Yoshi thấy thế thì gỡ tay Jihoon ra vì bản thân chưa muốn ăn cám đâu. Ánh mắt giết người của thằng cha Hyunsuk đang ghim lên người cậu. Mùi nguy hiểm có chút chua chua, đó là những gì Yoshi có thể hửi được ngay lúc này.

- Mày không muốn sống nhưng tao muốn.

- Nói cái củ cà gì vậy?

- Củ cà là củ gì.

- Là củ cà đó thằng ngu này.

- Mày có thấy thằng học sinh ngu nào mà lại đứng vào top Học Sinh Ưu Tú của cái trường này không?

- Ừ thì mày không ngu.

- Rồi mày tính sao?

- Sao là sao?

- Vụ ông Hyunsuk tuyên bố thích mày. Cả trường liền được một phen náo nhiệt, còn viết poster rồi đóng lên bảng tin của trường nữa.

- Kệ mẹ tụi nhảm l*n đó đi. Tao trù thầy cô thấy được rồi kỉ luật tụi nó chết bà luôn.

- Haha trước tiên là kỉ luật mày đó.

- Ủa tao làm đéo gì?

- Mày hại ông Hyunsuk - Học sinh đứng top 2 của trường biết yêu là gì.

- Kệ con mẹ ổng. Học giỏi kiểu c*c gì mà lại mang danh badboy, sát thủ tình trường rồi thợ săn trứng chim các kiểu.

- Nhưng ổng giỏi thiệt.

- Thế ai top 1 năm nay vậy?

- À tiền bối Yedam.

- Ồ? Nghe đồn ông này học hành dữ dằn lắm.

- Ừm. Bạn thân ông Hyunsuk nữa.

- Con c*c. Thế đéo nào cũng dính tên thằng cha đó vậy?

- Theo kiến thức uyên thâm sâu sắc của tao thì lý do là...

- Là?

- Có một đường tình duyên nối 2 tụi bây lại.

- Bớt xàm l*n. Tao bứt lông chân mày cho con bò ăn giờ.

|SukHoon| Heo Già Yêu Gấu TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ