- Ê Jihoon sao mắt mày sưng vậy?- Sưng lắm hả?
- Ừ. Tao nhìn là thấy được liền luôn, mới khóc hả?
- Ừm tại có xíu chuyện.
Jihoon vừa đến được trường, theo sau cậu là Hyunsuk cùng đám đàn em đang hỏi ổng sao đi học sớm thế rồi hỏi ổng dậy sớm có mệt không. Ồn ào chết đi được, làm như tôi ép uổng ông đại ca của mấy người ấy.
- Ừm hưm!
Yoshi đang tính kéo Jihoon đi ăn sáng thì liền bị Hyunsuk hắng giọng một cái.
- Anh cũng muốn ăn với hai em.
- Chi?
- Tại anh cũng chưa ăn.
- Anh đi mà ăn với đám đàn em của anh. Em với Yoshi không dám ăn chung đâu.
- Để anh đuổi tụi nó đi.
Câu nói vừa được nói trọn vẹn xong, mấy đứa xung quanh Hyunsuk liền chạy té khói. Yoshi với Jihoon thấy vậy thì bật cười, công nhận anh có quyền lực ghê.
- Hai đứa ăn gì?
- Dạ thôi để tụi em tự đi, Jihoon đi thôi.
- Thôi để anh gọi giùm cho.
- Đi thôi Yoshi.
Cậu còn chưa tính sổ vụ hôn lên mũi nhân lúc cậu không để ý đâu. Do xe đang di chuyển nên cậu mới không tiện đá hắn một phát ra ngoài cửa sổ đâu, tên biến thái!
Hyunsuk thấy vậy cũng chỉ biết cười trừ, Yoshi gật đầu tạ lỗi anh, đành cùng Jihoon gọi thức ăn.
- Xem kìa Hyunsuk hyung đây mà lại bị anh trai "nai tơ" kia bỏ bùa mê.
- Thôi cái giọng trời đánh đó đi Doyoung.
- Gì em chỉ nói sự thật thôi mà hyung.
- Mày cũng nhanh gọi đồ ăn đi ở đó chọc ghẹo anh.
- Rồi rồi, ông cứ nói lắm.
Từ đằng trước, Jihoon bỗng quay lại, ánh mắt cậu và anh lại bỗng dính vào nhau. Hừ! Đang cùng thằng nhóc nhỏ tuổi hơn cả mình mà nói chuyện nghe vui vẻ ghê, còn cười hề hề nữa chứ, đúng là khó ưa mà. Nhìn mặt anh ngáo cần vậy mà vẫn thuộc top học sinh của trường, đúng là xàm địt.
- Dạ cho em một phần cà ri gà "Cay Đến Toé Khói".
- Ê Jihoon, lượt mày kìa.
- Hả?
- Lượt mày gọi đồ ăn chứ hả gì.
- À? À à haha... Dạ cho em một phần cơm trộn "Nóng Hổi Phải Thổi Phù Phù".
- Còn em một phần hamburger "Ăn Càng Nhiều Càng Tăng Kí" ạ.
Cậu và Yoshi gọi đồ ăn xong thì ra chỗ ngồi chờ. Căn tin trường cậu rộng mà hiện đại lắm, thoáng mát với mùi đồ ăn lúc nào cũng thơm nức mũi nữa.
Hyunsuk với Doyoung cũng gọi xong thì anh vội kiếm chỗ Jihoon với Yoshi đang ngồi, liền mặt dày đặt mông xuống cạnh cậu.
- Làm quen với nhau đi, đây là bồ anh, Park Jihoon, lớp 11SH
- Bồ anh cái gì?
- Xin chào anh, em là Kim Doyoung, lớp 10DD ạ.
- À còn anh là Kanemoto Yoshinori, cùng lớp với Jihoon đây. Em cũng có thể gọi là Yoshi nếu muốn.
- Anh là người Nhật ạ?
- Đúng rồi, tên anh nghe kì lạ quá ha?
- Dạ đâu, em thấy rất vui tai ấy chứ, nghe cũng đặc biệt nữa.
- Haha cảm ơn nhóc, em khéo ăn nói thật đấy.
- Thằng này nó là vậy mà, bởi hỏi sao bồ nó không quản nó nổi.
- Em có bồ hả?
- Dạ, bồ em học lớp 12YY thưa... anh dâu.
- Anh dâu??????!!!!!!!
- Haha đúng rồi đó em.
- Đúng cái cù chỏ anh, xê ra chỗ khác đi.
Không nể mặt Doyoung và Yoshi đang ở phía đối diện, Hyunsuk ghé sát môi mình vào tai Jihoon mà thủ thỉ:
- Em mà hư nữa anh sẽ hôn em đó, không phải trên chiếc mũi nữa đâu mà là...
Chưa kịp nói xong anh liền bị Jihoon dùng tay búng mạnh một phát vào chỗ hiểm. Tía ơi ta nói nó thốn gì đâu, làm Hyunsuk đơ một lúc rồi ỉu xìu như mất hết sinh lực, anh đang đau vãi ra. Jihoon quá đáng lắm!
- Bộ tụi em là không khí hả?
- Đâu tại ông này nói năng xằng bậy quá thôi, em đừng để ý haha.
- Jihoon nó nói vậy thôi chứ nó khoái Hyunsuk hyung muốn chế-áaaaaaaaa!
- Vừa nói gì vậy hả Yoshinori?
Jihoon vừa dậm một phát vào bàn chân của Yoshi, đã vậy còn chà qua chà lại khiến cậu đau chết đi được.
- T-tao có nói gì đâ-Áaaaaa. Doyoung à xem như em chưa nghe gì đi nha huhu.
Cậu thấy vậy thì mới ổn thoả tha thứ cho Yoshi, vậy cho chừa, phát ngôn lung tung y chang ông nội kế bên mình.
- Haha mới sáng sớm mà mọi người làm em cười mỏi hàm mẹ rồi.
- Ê có đồ ăn rồi.
Jihoon chợt nhìn bảng thông báo rồi hối thúc 3 con người còn lại - mỗi người một sắc thái đi nhận đồ ăn.
_________________________________________
- Doyoung.
Chợt một giọng nói trầm vang lên. Jihoon, Hyunsuk, Yoshi lẫn người được gọi tên liền theo phản xạ nhìn lên.
Trong ấn tượng của Jihoon hiện tại. Người trước mặt tuy dung mạo không quá xuất sắc như nam thần nhưng lại có một nét gì đó rất hiền lành, rất hài hoà trên gương mặt người nọ. Hyunsuk thấy Jihoon đang nhìn Yedam thì không vui, liền quay qua chọt vô má cậu một cái.
- Anh lúc nào cũng bỏ em bơ vơ cả buổi sáng. Hôm nay cũng may có Hyunsuk hyung đi học sớm mới làm em được cười nhiều.
- Anh xin lỗi.
- Lúc nào cũng xin lỗi xin lỗi xin lỗi. Anh chỉ biết mỗi việc học thôi thì cứ ở nhà cắm cúi suốt cả đời đi! Doyoung này ghét anh!
Cậu vừa nói xong thì hậm hực bỏ đi một liều, để lại ba con người kia chả biết nên phản ứng kiểu gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SukHoon| Heo Già Yêu Gấu Trúc
FanfictionHyunsuk is top Jihoon is bot Tình trạng: Chưa hoàn thành 21/08->?