Nghe Hyunsuk giải thích một hồi thì Jihoon với Yoshi mới gật gù hiểu ra chuyện.Là vầy nè,
Yedam và Doyoung là người yêu của nhau và đã quen nhau hơn 7 tháng. Điều đặc biệt là Doyoung chính là mối tình đầu tiên của Yedam, thành ra anh không biết nên ứng xử như nào cả. Hơn nữa anh lại quá chú trọng việc học tập nên không quan tâm cậu được nhiều lắm, luôn để cậu phải chịu tủi thân khi quen anh.
Nhiều lúc Yedam đã muốn chia tay để cậu có thể thoải mái, tự tại hơn chứ không cần cảm thấy bị ràng buộc với anh. Nhưng mỗi lần như vậy cậu đều không đồng ý một cách quyết liệt và bảo rằng sau này cả hai sẽ tiến triển tốt hơn.
Thấm thoát thì cũng đã đến giờ, Yedam tuy có thấy Doyoung buồn bã nhưng anh cứ lo mình sẽ bị sụt giảm thành tích học tập nên vẫn như trước. Chẳng thay đổi được gì.
Mà cậu thì rất nóng tính và nhạy cảm. Mà cũng đúng thôi, chẳng ai muốn bị người yêu mình bỏ lơ mấy tiếng, thậm chí là mấy ngày cả. Doyoung cũng là con người bình thường và điều hiển nhiên là cậu cũng biết mệt mỏi và giận dữ là gì.
_________________________________________
Yoshi lên tiếng:
- Tóm lại là giờ nên làm gì đó để khiến Doyoung vui hơn. Có thể em ấy đang núp trong góc và khóc ở đâu đó?
- Em ấy sẽ không như vậy đâu. Doyoung lạc quan lắm, quen anh bền bỉ như thế cũng đã chứng minh được sự "kiên cường" của em ấy. Cũng là lỗi do anh, chẳng chịu quan tâm dỗ dành gì hết. Là anh đã khiến một đứa nhóc đáng yêu như em ấy phải khóc. Nản chính mình thật.
- Giờ mày có tự trách cũng đâu giải quyết được gì. Lo mà đi xin lỗi nó rồi cải thiện đi. Làm bạn với mày lúc nào cũng toàn nghe mày kể về mấy cái gì đó cao siêu đâu không.
- Nhưng làm gì bây giờ?
- Anh là người yêu của em ấy thì anh phải biết chứ?
- Thật ra Doyoung chẳng bao giờ đòi hỏi thứ gì cả. Cứ đến dịp lễ hay sinh nhật của em ấy anh toàn tự tặng quà nên anh cũng chẳng biết em ấy thích gì, muốn gì.
- Mày tệ thật đấy.
- Tao biết mà, cũng cảm ơn ông trời vì đã cho tao có một người yêu nhẫn nại như Doyoung.
- Theo em thì anh cứ làm những gì bản thân hết sức có thể đi. Chẳng hạn như việc anh chưa bao giờ làm và nó mang lại nguồn năng lượng tích cực?
- Hmmn... Có thể là... chọc em ấy cười chăng?
- Đúng đấy, em rất thích ai đó hài hước và vui tính.
- Vậy là em thích anh hả Jihoon?
- Anh cút ra chỗ khác, đang bàn chuyện nghiêm túc.
- Vâng. Anh không cút được đâu vì giữa anh và em có hai đầu nam châm trái cực đang hút lấy lẫn nhau mà.
- Thấy bị nhảm không?
- Hihi tưởng em thích lãng mạn.
- Lãng mạn thì em cũng thích đó nhưng mà như anh người ta gọi là lãng xẹt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SukHoon| Heo Già Yêu Gấu Trúc
FanfictionHyunsuk is top Jihoon is bot Tình trạng: Chưa hoàn thành 21/08->?