✎ five

478 43 0
                                    

doyoung bực tức, sau khi xác định rằng cửa thang máy đã đóng, cậu rũ bỏ sự ung dung của mình. bước đi của cậu nhanh hơn và gương mặt nhăn nhó, tấm thiệp trong tay bị bóp nát.

cậu biết nội dung bên trong là gì, điều đó khiến cậu tạch lưỡi. choi sooyoung biết điểm yếu của cậu là chị gái vậy nên cô ta đã nhắc đến người kia để ép cậu nhận tấm thiệp. nhà họ choi là một dòng họ từ hơn mấy trăm năm trước, nổi tiếng là những tay thương gia với chiến lược khủng, đời này nhà đó có ba đứa con, choi sooyoung là con thứ, con út là con của vợ hai choi lão gia. choi sooyoung chơi thân với chị gái của doyoung, kim taeyeon từ những năm cấp hai, quan hệ của bọn họ quả thực không tồi.

nhưng điều khiến cậu khó chịu là tấm thiệp, toàn bộ nội dung đều rất vớ vẩn, cứ nghĩ đến là cậu tức khắc muốn nôn. cha doyoung lại lấy vợ mới. nhắc đến kim lão gia là nhắc đến chuyện ông ta ăn chơi trác táng như thế nào, cứ liên tục liên tục thay vợ. xin nhấn mạnh là vợ, không phải bồ.

ngay từ đầu hai chị em nhà bọn họ đã không muốn gọi người kia một tiếng "cha", người người trong giới cũng biết chuyện này nên luôn nói tránh mỗi khi ở trước mặt họ. ông ta vợ đầu vừa qua đời liền đem luôn cô bồ lúc đó về nhà. mà doyoung cũng phải cảm thán, gu của ông ta luôn là mấy cô gái ngực to hơn não, váy ngắn hơn dây thần kinh. kinh khủng hơn, lấy được vài ba tháng là chán liền, đòi ly hôn rồi ném cho bọn họ một đống tiền để bỏ đi, tuy thế vẫn cứ có người tự ý dâng thân. nghe có vẻ hư cấu, nhưng đó đều là sự thật, một sự thật kinh tởm và chết tiệt. cậu thật sự rất muốn đánh ông ta một trận ra trò, nhưng tiếc là không thể, là chưa đến lúc.

doyoung mở cửa, ban nãy cậu đến nơi trợ lý đang ngồi làm việc đã đứng dậy cúi chào. cậu ngồi bịch xuống chiếc ghế xoay sau bàn làm việc, tay xoa xoa thái dương. nói đi nói lại, gia đình nhà họ vốn không phải kinh doanh bất động sản hay làm chính trị, mà là có một tập đoàn giải trí, hiện tại taeyeon đang là tổng giám đốc ở đó. cho nên cậu vẫn không hiểu tại sao taeyeon vẫn để cho lão gia kia tiêu tiền như nước, dù đúng là tập đoàn rất nổi tiếng rất thành công, nhưng nếu cứ tiếp tục vung tiền như thế thể nào cũng có ngày phá sản. doyoung do không có hứng, lại càng không muốn nhìn mặt ông cha già nên đã chọn vào nơi khác làm. phải nói mấy tấm bằng quản trị kinh doanh của cậu đúng là không để thừa, bây giờ đã là phó tổng giám đốc của tập đoàn nhà người ta.

ngồi một lúc để thả lỏng đầu óc, bên ngoài đã truyền đến tiếng gõ cửa. doyoung ngồi thẳng dậy, chỉnh sửa lại cà vạt. giọng nói của trợ lý từ đằng sau cánh cửa truyền đến, ❝phó tổng, có choi phu nhân muốn gặp.

doyoung hơi bất ngờ, không ngờ choi sooyoung vậy mà vẫn còn ở đây, nhưng biểu tình ngay lập tức thay đổi. cậu nghiêm mặt, nói: ❝vào đi.

cửa phòng mở ra, trợ lý để cho sooyoung bước vào rồi xoay người đóng cửa. sooyoung nhẹ giọng nói một tiếng cảm ơn, sau đó đứng trước mặt doyoung lạnh mặt nhìn cậu.

choi phu nhân mời ngồi.❞ cô ngồi xuống sô pha màu đen, đặt túi xách sang bên cạnh. doyoung đi đến phía đối diện ngồi. ❝mong phu nhân có gì mau nói, hiện tại tôi đang bận.

the 'neo origin' °ⁿᶜᵗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ