Hello!..
Sorry kung medyo late update ah?..
So,eto na!..
Hope you enjoy!..
VOTE
And
COMMENT
Thank you! :-)..
Hayaan mo na yung tadhana mismo yung maglapit sainyo..hayaan mo na yung tadhna yung gumawa ng paraan para maging kayo..hayaan mong dumating yung The One sa buhay..hindi yung ikaw pa mismo yung gumagawa niyan..Focus ka muna sa studies mo..sa family mo..pagdumating na edi yun na yun! Go ka na!..
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
(Continuation)
Chesca's POV (wooohhoo!)
"CHESCA SCARLETT!!! ANUBA?! DALIAN MO NANG KUMAIN DIYAN! KAKAUSAPIN PA NATIN YUNG MGA 4M!" aray! Eardrums ko! Huhuhu..
Masama bang kumain ng madami?!..
Sabihin niyo!..
"Oo na,kylie! Wait lang! May french fries at sundae pa ako eh!" sabi ko at kumain na ng french fries ko kaso hinablot ni anne yung french fries pati sundae KO!!!..
WAAAAHHHH!!!
MAMA!!
"ANNE NAMAN EH! SUNDAE AT FRENCH FRIES BABY KO!!!" sigaw ko at pilit na hinahablot yung pagkain ko kaso pinagpasa-pasahan nila..huhuhu,maawa kayo sa mga baby ko..
Tapos tinapon lang nila sa basurahan?!..
Huhuhu..kawawa naman mga baby ko..
Magpapaarkila na ko ng kabaong mamaya..
"Tara na kasi chesca! Kakausapin pa natin sila eh! Leggo!" sabi ni shane at hinila na niya ko sakto naman nakasalubong ulit namin yung mga 4M..mukha silang nalugi..anyare?..
"U-uhmm..puwede ba kitang makausap anne/shane/chesca/kylie?" sabay-sabay nilang sabi..bat parang ang lungkot ata nila?..
Huh?...
"Ahh..oo sige..oh bye na girls ah?..kita-kita nalang tayo.." sabi ni anme at naghiwalay na sila ni marsh..
Ganun din kami..
Anne at Marsh
Shane at Marane
Kylie at Mary
Ako at Mayne..
Nandito kami ngayon ni mayne sa bathroom ng girls..
"Mayne? Anung nangyare?" mahinahon na tanong ko at kino-comfort ko siya..
Bigla naman siyang umiyak..
Hala! Baka akala nila akong nagpaiyak!..
Niyakap ko naman siya..
Mas matangkad naman ako eh..
"Wa-wala n-na kami n-ni C-Cole.." utal-utal na sabi niya..
Arrruuu!..
Hindi ko alam kung magiging masaya ako dahil lalong lumaki yung pag-asa namin na maging sila ng mga The Gangters..
Or
Magiging malungkot kasi sayang..sayang kasi mahal na mahal nila yung isa't isa..tapos nagbreak-lang sila?...
Haist! Ang gulo!..
"Huh?...Ah..Eh..bakit ba kayo nag-break?" pagaalalang tanong ko at binigyan ko siya ng panyo..
BINABASA MO ANG
WILL THE GANGSTERS FALL IN LOVE?! <3 (FANFICTION)
FanfictionPaano kung habol ka ng habol sa mga GANGSTERS? Hindi naman kayo pinapansin Sinasaktan pa nga kayo eh Well,GANGSTER nga eh diba? What do you expect? Mamahalin ka din nila pabalik? Hahabulin ka din nila? Milagro nalang kung mangyare sayo yun Pero WHAT...