Hi guys!..Sana magustuhan niyo...
Sorry kung medyo boring ah? Haha..
PICTURE ng mga GIRLS!..
Magaganda ba? Hehe..
VOTE
and
COMMENT!
thank you!
Enjoy!
Totoong pagmamahal..yung tinataboy ka na nga..hinahabol mo parin..kahit na mas nauuna siyang tumatakbo sayo..
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
ANNE'S POV
"Ano ba?! Sabi ng wag niyo kaming susundan eh! Putcha naman! Kelan ba kayo titigil?! Hindi nga namin kayo magugustuhan,kahit kailan! Mahirap bang intindihin yon?!" pasigaw na sabi ni kevin..
Ouch..
Masakit yun ah..
Alam naman namin yun eh..
Kaso lang..
Ewan ko ba sa puso ko..
Ang tibay!..
Hindi pa sumusuko sakanya..
"Heller! Pareho lang po kaya tayo ng classroom..Tsaka bakit ba?! Masama bang sundan kayo?..hindi na ba kayo nasanay? Eh 4 years na namin tong ginagawa sainyo ah.." sabi naman ni Kylie..
Totoo..
4 years na namin ginagawa toh..
Stalker nila kami..
Alam nila..
Oh diba?!..
Kami pang mga babae ang humahabol sa mga lalaki..
"Eh taran***o pala kayo eh..kelan ba kayo magsasawa?! Hanggang sa mamatay na kami?! Dun palang kayo titigil?!..ano ba?! Nakakainis na kayo eh!..4 na taon niyo na ginagawa yan! 4 na taon na rin kaming nagsasawa sa mga pang-ngungulit niyo..4 na taon na kaming naiinis sainyo..akala niyo ba magugustuhan namin kayo?!..eh ang papangit niyo nga lang eh..never kaming magkakagusto sainyo.." naiinis na sigaw ni Christian..
Nakita ko naman si shane na nag-lip bite..tsk tsk..pag kasi ginagawa niya yan..napapaiyak na siya..
Masakit yung mga salitang binibigay nila samin araw-araw..
Sabagay..
Gangsters sila..
Kami? Simple..
Kung puwede nga lang turuan ang pusong iba nalang yung mahalin eh..
Dati ko pa nagawa...
Kaso,wala..
Tumibok sakanya..
Nahulog ako sakanya..
Kumapit ako..
Kasi naghihintay yung puso kong may sasalo sa baba..
"Okay..sige..kita nalang ulit tayo mamaya..babye.." sabi ni chesca na parang normal lang sakanya lahat..
Sanay na kami..
Sobrang nasanay na kami..
Umalis na kami dun..pumunta nalang kami sa secret place namin..
Sa pinakalikod nung school..
May lake kasi dun eh..tapos may 3 bench..
Umupo kami sa damuhan..
BINABASA MO ANG
WILL THE GANGSTERS FALL IN LOVE?! <3 (FANFICTION)
FanficPaano kung habol ka ng habol sa mga GANGSTERS? Hindi naman kayo pinapansin Sinasaktan pa nga kayo eh Well,GANGSTER nga eh diba? What do you expect? Mamahalin ka din nila pabalik? Hahabulin ka din nila? Milagro nalang kung mangyare sayo yun Pero WHAT...